Sau khi xử lí Alex xong và trả hắn về New Zealand, cả nhóm 6 người mới thực sự bắt đầu kỳ nghỉ. Họ cùng nhau đi tham quan quanh hòn đảo, ăn uống, chụp hình cùng nhau. Tình cảm của Jisoo và Jennie cũng tăng lên.Thời tiết mát mẻ, mọi người kéo nhau đi tắm biển. Khỏi phải nói ba mỹ nhân Jennie Rose Irene diện bikini phô diễn body hoàn hảo nóng bỏng mắt làm ba người còn lại đứng ngồi không yên cứ kè kè bên cạnh sợ người khác nhìn thấy.
- "Jennie em khoác vào đi." - Jisoo khoác lên người Jennie chiếc khăn tắm to.
- "Sao vậy? Tắm biển mà trùm kín mít." - Jennie nhắn nhó kéo cái khăn ra đưa lại cho Jisoo.
- "Nhưng mà ....."
- "Nhưng nhị cái gì, mau thoa kem chống nắng cho em. Soo vinh dự lắm mới được làm công việc này đó." - Jennie đưa tuýp kem chống nắng cho Jisoo.
Jisoo cười tươi như hoa, chuyện gì chứ chuyện này thì cậu sẵn sàng. Lấy một ít kem ra tay sau đó nhiệt tình xoa lên cơ thể cô liên tục liếm môi.
- "Nhìn Soo chẳng khác gì mấy tên biến thái."
- "Soo chỉ biến thái với mình em." - Jisoo nhếch mép cười rồi cúi xuống hôn cô.
Đẩy Jisoo ra rồi đi xuống biển, Jennie vẫy tay gọi Jisoo xuống cùng nhưng cậu chỉ lắc đầu. Nhìn qua bên kia thì thấy Lisa và Rose đang tình tứ hôn nhau dưới biển, Irene và Seulgi thì đang chèo thuyền kayak. Đang ngắm Jennie dưới biển thì có một cô gái mặc bikini rất sexy đến ngồi bên cạnh cậu.
- "Không biết chị có thể giúp em thoa kem chống nắng được không?" - Cô gái ngồi xuống đưa cặp ngực nóng bỏng đến trước mặt cậu. Jisoo trợn mắt nín thở.
- "Xin lỗi, không tiện đâu."
- "Chẳng lẽ việc nhỏ vậy chị cũng không thể giúp em sao? Lúc nãy em thấy chị giúp cô gái kia." - Cô gái đưa tay lên xoa vai cậu.
- "Bởi vì tôi là người yêu của chị ấy. Nếu việc nhỏ nhặt vậy sao cô không tự làm đi."
Jennie đang bơi cùng Rose thì Lisa gọi cô rồi chỉ lên bờ chỗ Jisoo đang ngồi. Thấy cô gái khác õng ẹo trước mặt Jisoo liền nổi máu ghen lên nhanh chóng đi nhanh lên bờ. Cô gái kia nhìn thấy ánh mắt sắc như dao của Jennie thì cũng không ngồi lại thêm liền bỏ đi. Cô quay qua nhìn Jisoo rồi ném cái khăn vào mặt cậu.
- "Thích lắm đúng không?"
- "Không, Soo đâu có làm gì đâu. Soo đã từ chối."
- "Vậy sao không tránh mà để cô ta sờ mó như vậy?"
Jisoo nhìn khuôn mặt ngu ngơ của Jisoo thì thấy bực mình. Lúc nào cũng giở cái mặt háo sắc đó ra vậy mà nói tới lại làm như mình vô tội. Jennie quấn khăn bỏ về không để Jisoo nói thêm lời nào. Bốn người còn lại dưới biển nhìn Jisoo hì hục đuổi theo Jennie thì cười ầm cả lên. Lần này chết Jisoo rồi.
Jennie về phòng liền khoá cửa lại không cho Jisoo vào mặc kệ cậu bên nhoài kêu cửa um sùm. Cô vào toilet để tắm lại, xả nước vào bồn rồi ngâm mình trong đó.
- "Không chịu xuống tắm với mình, ngồi trên đó ngắm mấy em chân dài chứ gì. Cho ở ngoài đó ngắm tới tối luôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
| Longfic | Một bước yêu - Vạn dặm đau | JenSoo | LiChaeng | SeulRene |
Fanfiction"Đã biết tôi và cậu không thể nào đi chung một con đường, càng không xứng để đứng cạnh nhau. Cớ sao cậu vẫn cố chấp như vậy?" "Em yêu Soo!" - Một cốt truyện khá cũ, một vài chi tiết quen thuộc thường thấy. Nhưng mà một người viết khác, một dòng văn...