Chap 57

14.7K 819 48
                                    


Jisoo đưa Jennie đến bệnh viện khám thai định kỳ. Cậu thích thú thì nhìn lên màn hình nơi có hành ảnh một đứa bé tí teo ngoe nguẩy. Một tay nắm chặt lấy tay Jennie.

- "Em nhìn kìa, bé con cứ ngoe nguẩy cái tay đáng yêu ghê chưa." - Jisoo hí hửng.

- "Con đang đạp em kìa.."

Sau khi lấy kết quả, Jisoo càng vui mừng hơn khi biết đó là bé trai. Về đến nhà Jisoo cứ cầm tấm ảnh lên ngắm nghía rồi cười suốt, chẳng thèm ngó ngàng gì đến Jennie làm cô tủi thân.

- "Soo có con rồi không thèm quan tâm tới em nữa."

Jisoo giật mình nhìn qua Jennie đang mếu máo uỷ khuất trên giường liền nhào đến ôm cô vào lòng.

- "Làm gì có chuyện đó chứ. Em vẫn là người Soo thương nhất, con là thứ hai thôi."

- "Thôi đi, từ lúc về đến giờ Soo có quan tâm gì tới em đâu."

- "Soo xin lỗi mà."

Jisoo cất tấm ảnh vào trong hộc tủ, xuống nhà tự tay pha cho Jennie một ly sữa nóng. Jisoo luôn muốn tự làm mọi thứ cho Jennie, cậu không tin tưởng người làm cho lắm, sợ học sẽ có sơ xuất nên quyết định tự thân làm tất.

- "Soo pha sữa cho em nè, em uống đi."

Đưa ly sữa cho Jennie, Jisoo quay lại phòng trang phục thay một bộ vest lịch sự. Cột lại tóc gọn gàng, xịt nước hoa thơm phức sau đó bước ra. Jennie nhìn thấy Jisoo trưng diện hơn mọi ngày liền nhíu mày hỏi.

- "Soo đi đâu sao?"

- "À, có một đối tác cực kỳ quan trọng. Soo phải trực tiếp đón tiếp."

- "Quan trọng lắm sao?"

- "Đúng vậy, appa muốn Soo đón tiếp họ."

- "Là nam hay nữ vậy?"

- "Là nữ."

- "Có trẻ không?" - Bản năng giữ chồng của Jennie bùng lên, trong lòng mang chút lo lắng.

- "Soo cũng không rõ, appa nói là con gái của bạn thân ông. Soo nghĩ cũng trạc tuổi mình."

Jennie nghe xong thì trong lòng có chút lo lắng, không muốn Jisoo đi. Mặt xụ xuống tay níu nhẹ vạt áo cậu lại.

- "Em sao vậy? Khó chịu sao?"

- "Không đi..... có được không?"

Jisoo ngạc nhiên nhìn Jennie, từ trước đến giờ việc gặp đối tác cô đều không ý kiến gì bởi vì cả hai đều biết tính chất công việc của nhau. Cậu chợt nhớ lại lời Lisa từng nói, phụ nữ có thai rất hay suy nghĩ lung tung, nên phải mềm mỏng, tạo cảm giác an tâm cho họ. Jennie chắc là sợ cậu bên ngoài bị người khác quyến rũ đây mà. Jisoo quay lại ôm cô cười.

- "Sợ Soo gặp cô ấy sẽ bị quyến rũ sao?"

Jennie cúi đầu gật gật. Sợ chứ, Jennie bây giờ bầu vượt mặt, cũng có phát tướng lên đôi chút căn bản là không còn xinh đẹp quyến rũ như hồi trước nên có chút tự ti. Chưa kể Jisoo của cô khí chất ngời ngợi như vậy, buông ra một cái là bị cướp mất liền.

| Longfic | Một bước yêu - Vạn dặm đau | JenSoo | LiChaeng | SeulRene |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ