Rạp phim gần như kín người, nhưng chính giữa rạp lại trộng một khoảng lớn mà chỉ có 2 người ngồi. Đó chính là Jisoo và Jennie. Sau khi đã yên ổn chỗ ngồi, Jennie vẫn chưa ngưng hành Jisoo.- "Jisoo, đút bắp cho em."
- "Cậu tự ăn đi chứ!" - Jisoo nhăn mặt.
- "Từ nay đổi cách xưng hô đi. Không cho phép Soo xưng cậu tớ nữa." - Jennie nghiêm giọng.
- "Nhưng mà....."
- "Nhưng nhị gì? Soo lớn hơn em 3 tuổi còn gì."
- "Sao cậu biết?"
- "Cái gì mà em không biết. Nhưng đã bảo là không xưng cậu rồi mà, muốn em làm ầm chỗ này lên không?" - Jennie hâm doạ.
- "Đừng đừng, ngồi im. Xưng em là được rồi chứ gì...." - Jisoo thở dài bất lực.
Jennie thấy Jisoo thở dài liền không hào lòng. Nhìn mặt cậu miễn cưỡng đáng ghét thật.
- "Thở ngắn thôi, thở chi dài vậy? Miễn cưỡng hả?"
- "Không, Soo thở bình thường mà." - Jisoo cười xởi lởi.
Bây giờ thì Jennie cũng chịu ngồi im rồi, trước mắt họ đang chiếu bộ phim "Ngày em đẹp nhất" đến đoạn Woo Yeon đừng nhìn Seung Hee bỏ đi, Jisoo liền buông lời bình luận.
- "Sao cậu ta không đuổi theo Seung Hee rồi thổ lộ lòng mình đi chứ! Cậu ta ngốc sao?"
Jennie liếc qua nhìn Jisoo. Miệng khinh bỉ.
- "Chẳng phải Soo cũng ngốc như cậu ta sao? Còn bày đặt bình luận."
- "Soo và cậu ta không giống nhau." - Jisoo cãi lại.
- "Cậu ta không đuổi theo thế nào cũng mất Seung Hee. Soo cũng vậy, ngay lúc em còn thích Soo thì mau mau có tình cảm với em đi nếu không sau này mất em, Soo sẽ hối hận như cậu ta." - Jennie nói xong thì đỏ mặt quay qua xem phim không nhìn Jisoo nữa.
Jisoo nghe xong thì chỉ biết nhìn Jennie không chớp mắt. Jennie đang tỏ tình với cậu sao? Jisoo bây giờ trong lòng đang rồi như tơ vò, nếu một ngày nào đó Jennie ở bên cạnh người khác, không bám theo cậu nữa thì sao? Cậu sẽ thoải mái không phải lo sợ nhưng mà.... nghĩ tới cảnh Jennie bên cạnh người khác, tim Jisoo lại thấy khó chịu, không cam lòng.
Jennie đang ngồi bất giác rùng mình. Nhiệt độ trong rạp hơi thấp khiến Jennie cảm thấy hơi lạnh, ôm lấy hai cánh tay mình. Jisoo thấy Jennie rùng mình thì biết cô đang lạnh, nhưng mình lại không đem áo khoác. Jisoo giả vờ ngồi thẳng dậy vươn vai sau đó choàng tay qua người Jennie kéo cô sát vào người mình, bàn tay đồng thời xoa cánh tay Jennie để tạo nhiệt.
Jennie khá bất ngờ bởi hành động của Jisoo nhưng không phản khán, ngược lại còn hưởng thụ. Tự nhiên thấy ấm áp hẳn trong lòng có chút ngọt ngào. Ngả đầu mình lên vai Jisoo tiếp tục xem phim miệng cười không ngớt. Xem ra câu nói lúc nảy có ảnh hưởng đến tâm tình cậu ấy.
Đến cảnh Woo Yeon và Seung Hee hôn nhau, tự nhiên cả Jisoo và Jennie đều đỏ mặt khi thấy cảnh này. Jennie ngồi thẳng dậy, không tựa đầu vào vai Jisoo nữa sau đó gọi cậu.
- "Jisoo!"
Jisoo chỉ vừa quay qua định trả lời thì Jennie đã đặt hai tay lên má cậu sau đó hôn nhẹ lên môi Jisoo một cái rồi rời ra nhìn cậu. Đầu Jisoo không kịp nhảy số, mặt nghệch ra nhìn Jennie môi vẫn ngơ ngác như lúc đầu. Jennie thấy mặt cậu thì bật cười sau đó kéo cậu lại hôn thêm lần nữa. Lần này Jisoo nhảy số kịp rồi, tay cậu ôm nhẹ cổ Jennie đẩy sát về phía mình, nhắm mắt tận hưởng. Bây giờ cậu mặc kệ thân phận hay cái lí trí ngu ngốc kia, hưởng thụ cảm giác mới mẻ này trước đã. Jennie thấy Jisoo hưởng ứng thì vui mừng ôm lấy cổ cậu, đưa lưỡi vào sâu hơn hưởng thụ nụ hôn.
Đến khi đèn trong rạp bật sáng thì hai người mới buông nhau ra, lại đỏ mặt. Đi xem một bộ phim mà từ quầy vé đến vô rạp đỏ mặt không biết bao nhiêu lần. Jennie không giấu được nụ cười đứng dậy bước đi, Jisoo cũng đứng lên theo sau. Cả đoạn đường về nhà không ai nói với ai câu nào, Jisoo nắm nhẹ tay Jennie bước đi trong đầu luôn nghĩ về nụ hôn lúc nãy.
- "Tới trạm xe buýt rồi, khi nào anh Kang tới đón em."
- "Chắc sắp rồi."
Hai người ngồi chờ ở trạm xe buýt, không khí khá yên lặng. Bỗng Jisoo phá vỡ bầu không khí yên tĩnh.
- "Jennie này!"
- "Dạ?" - Jennie nghiêng đầu nhìn qua Jisoo.
- "Thực ra thì....."
- "Sao?"
- "Thực ra Soo..... Soo cũng..." - Jisoo ấp úng, hồi hộp, hai tay liên tục chà sát vào nhau.
- "Sao nào? Nói nhanh!" - Jennie mất kiên nhẫn.
Jisoo định nói thì vệ sĩ Kang đã lái xe đến, anh vội bước xuống mở cửa xe.
- "Soo không nói em sẽ về!" - Jennie đừng lên.
- "Đừng... chờ Soo xíu."
Jisoo chạy đến nói nhỏ bên tai vệ sĩ Kang sau đó thì thấy anh quay trở lại vào xe.
- "Soo muốn nói gì đây!"
- "Em... em đừng bỏ đi giống Seung Hee có được không?" - Jisoo lí nhí.
- "Nếu một ngày nào đó sự kiên nhẫn chờ đợi của em không còn nữa em sẽ bỏ đi giống Seung Hee."
- "Soo thích em rồi, cũng đã thổ lộ rồi, nên em không được bỏ đi giống Seung Hee đâu đó." - Jisoo lấy hết can đảm, dẹp hết lí trí để nghe theo con tim mình.
Jennie nghe đến đó thì mỉm cười vui mừng ôm mặt cậu hôn một cái rồi nói.
- "Nếu thích em rồi thì phải tìm cách giữ em bên cạnh Soo. Em về đây, mai gặp ở trường."
Jennie nói rồi lên xe đi mất để lại Jisoo ngồi đó cứ ngây ngốc ra, chốc lát lại cười tủm tỉm. Thì ra cảm giác yêu là như vậy, trong lòng buông bỏ được lí trí chạy theo con tim quả thực rất thoải mái. Jisoo đi bộ về nhà, lâu lâu lại đưa tay sờ môi rồi cười như một tên ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Longfic | Một bước yêu - Vạn dặm đau | JenSoo | LiChaeng | SeulRene |
Fanfiction"Đã biết tôi và cậu không thể nào đi chung một con đường, càng không xứng để đứng cạnh nhau. Cớ sao cậu vẫn cố chấp như vậy?" "Em yêu Soo!" - Một cốt truyện khá cũ, một vài chi tiết quen thuộc thường thấy. Nhưng mà một người viết khác, một dòng văn...