Jisoo ngồi ở nhà xem lại đoạn clip mà cậu đã hát định gửi cho Jennie nhưng không biết phải làm sao. Không có số của cô ấy, cũng không có mạng xã hội, làm sao đây.Suy nghĩ một hồi thì cậu quyết định ngày mai sẽ đến trường đưa cho cô. Jisoo cất điện thoại vào túi rồi đứng lên lấy áo khoác đi đến siêu thị. Cậu muốn mua một ít thức ăn để dự trữ trong nhà. Vừa mở cửa đã thấy Jennie đứng đó khiến cậu muốn ngã ngửa.
- "Ôi trời ơi.... Cậu làm gì ở... ở đây vậy?"
- "Đến tìm cậu, tôi định gõ cửa thì cậu đã mở rồi. Đi đâu sao?" - Jennie thấy Jisoo bất ngờ mở cửa cùng giật mình.
- "Tôi đi siêu thị mua chút đồ." - Jisoo quay người khoá cửa lại.
- "Tôi đi cùng cậu."
- "Cậu về đi, đi cùng tôi làm gì?"
- "Tôi thích đi đâu là quyền của tôi, cậu cấm được tôi sao. Lên xe."
- "Không tôi đi xe buýt." - Jisoo từ chối.
- "Vậy tôi cũng đi xe buýt." - Jennie nói rồi đi theo Jisoo.
Vệ sĩ Kang thấy Jennie không lên xe liền chạy theo gọi lại.
- "Tiểu thư không lên xe sao?"
- "Không, tôi muốn đi xe buýt."
- "Không được đâu, xe buýt rất đông và chật chội. Chủ tịch biết sẽ không ổn đâu." - Vệ sĩ Kang lo lắng.
- "Tôi không nói anh không nói làm sao appa tôi biết. Nếu anh không thích đi thì có thể lái xe về hoặc là đi theo tôi bằng xe buýt, nhưng phải đi xa tôi một chút."
- "Thôi được rồi, tôi đi cùng tiểu thư." - Vệ sĩ Kang cũng hết nói nổi vị tiểu thư này.
Jisoo đi trước vì sợ không kịp xe buýt, còn Jennie đi sau. Cậu khẽ quay đầu về phía sau thấy Jennie hơi khó khăn với đôi giày cao gót thì im lặng lùi bước để đi ngang hàng với cô. Jennie thấy hành động của Jisoo khẽ mỉm cười. Thực sự Jennie rất thích người yêu cô có thể kiên nhẫn đi chậm để đi cùng cô khi cô mang giày cao gót.
Cả hai đang đợi ở trạm xe buýt, thấy không khí hơi ngượng ngùng nên Jisoo mở lời.
- "Cậu không có việc gì để làm sao? Sao cứ tìm tôi vậy?"
- "Rose đi du lịch với Lisa rồi, ở nhà một mình rất chán."
- "Cậu giàu như vậy, thiếu gì trò vui để chơi chứ. Với lại có biết bao nhiêu người muốn chơi cùng cậu."
- "Tôi chơi đến phát ngán rồi, còn những người vây quanh tôi..... họ chỉ vì danh tiếng thôi, còn thật lòng thì không có ai đâu." - Jennie trầm giọng.
- "Xe tới rồi."
Vì bây giờ đang là tan tầm nên xe buýt khá đông, chỉ còn một chiếc ghế, Jisoo kéo tay Jennie ngồi xuống.
- "Cậu ngồi đây đi."
- "Còn cậu thì sao?"
- "Tôi đứng quen rồi."
Có sự xuất hiện của Jennie trên xe buýt khiến mọi người đều ngoái nhìn. Cô ăn mặc rất đẹp, gương mặt lại thuộc dạng nữ thần nên mọi người ai cũng nhìn cô. Đến trạm tiếp theo, có thêm một toán người lên nữa nên không gian càng hẹp. Vệ sĩ Kang bây giờ bị đẩy xuống cuối xe nên không thể ở cạnh Jennie được, sợ cô bị người khác chèn ép nên Jisoo chống hai tay vào kính xe tạo thành vòng tròn bảo vệ Jennie. Mặt Jisoo lúc này rất gần với cô nên Jennie có hơi đỏ mặt, lâu lâu lại lén nhìn cậu rồi mỉm cười. Jisoo thì bị phía sau chen lấn đến đổ mồ hôi hột nhưng vẫn cố chống tay để những người xung quanh không chen trúng cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Longfic | Một bước yêu - Vạn dặm đau | JenSoo | LiChaeng | SeulRene |
Fanfiction"Đã biết tôi và cậu không thể nào đi chung một con đường, càng không xứng để đứng cạnh nhau. Cớ sao cậu vẫn cố chấp như vậy?" "Em yêu Soo!" - Một cốt truyện khá cũ, một vài chi tiết quen thuộc thường thấy. Nhưng mà một người viết khác, một dòng văn...