Chap 35

12.1K 878 26
                                    


Cánh cửa phòng chờ sân bay đóng lại, nước mắt Jennie cũng rơi xuống, tim vô thức thắt lại.

- "Đi thôi con gái." - Ông Kim ôm lấy vai Jennie dìu cô lên máy bay.

Bên ngoài sân bay, đám đông đang bu đông giữa đường lớn. Một thân thể bé nhỏ đang nằm trước đầu một chiếc xe sang trọng, vị tài xế trong chiếc xe xanh mặt.

- "Phu.... phu nhân... tông trúng người rồi... là cô ấy băng ngang qua xe chúng ta."

- "Xuống xe xem."

Người phụ nữ đứng tuổi ăn vận sang trọng bước xuống xe đi đến gần chỗ Jisoo đang nằm bất tỉnh. Bà cả kinh!

- "Tae.... Taeyeon!!"

- "Phu nhân bình tĩnh, không phải tiểu thư đâu."

- "Tae... yeon!! Mau mau đưa đến bệnh viện."

Jisoo nằm trong vòng tay Kim phu nhân, bà nhìn kỹ khuôn mặt của Jisoo, mắt rưng rưng nhớ về đứa con quá cố của mình.

"Làm sao có thể giống Taeyeon đến như vậy chứ?"

Jisoo được đưa vào phòng cấp cứu, bà Kim quyết định ở ngoài chờ, đợi Jisoo tỉnh dậy sẽ hỏi rõ xem cậu là ai. Từ trong phòng cấp cứu, môt nữ y tá hớt hải chạy ra.

- "Bệnh nhân mất nhiều máu, cần truyền máu gấp, ở đây ai nhóm máu A?"

- "Tôi, là tôi." - Kim phu nhân lên tiếng.

- "Mời theo tôi."

- "Phu nhân à... không được.." - Vị tài xế ngăn lại.

- "Không sao, dù sao chúng ta cũng có lỗi trong việc này."

Bà đi theo y tá đến phòng lấy máu. Tầm 1 giờ sau thì bà cũng được chuyển qua phòng hồi sức. Chủ tịch Kim chồng bà nghe tài xế báo bà đang ở trong bệnh viện cũng tức tốc chạy đến.

- "Mình à, bà không sao chứ sao lại nằm viện."

- "Tôi từ sân bay trở về, trên đường có đụng trúng một người. Rồi đưa họ vào cấp cứu. Ông à, có một chuyện rất lạ. Người bị tai nạn giống Taeyeonie của chúng ta như đúc." - Bà rưng rưng nước mắt kể lại.

- "Chắc bà bay xa về mệt, lại ngớ Taeyeonie nên mới nhầm lẫn thôi... Taeyeonie của chúng ta đã mất rồi." - Ông thở dài.

- "Không, lúc ôm con bé vào lòng em cảm thấy có gì đó rất đặc biệt."

- "Được rồi, bà nằm nghỉ đi."

Từ bên ngoài bác sĩ bước vào mỉm cười, trên tay ông cầm theo một xấp hồ sơ.

- "Chào chủ tịch, phu nhân bà đã khoẻ chưa?"

- "Tôi khoẻ rồi, con bé sao rồi bác sĩ?" - Bà Kim lo lắng.

- "Đã qua cơn nguy hiểm rồi, đang nằm ở phong hồi sức. Có một điều tôi khá thắc mắc, cô gái đó có quan hệ gì với bà?"

- "Không có, chỉ là cô ấy băng qua đường và xe tôi tông trúng."

Vị bác sĩ nhìn lại hồ sơ nhíu mày rồi chậm rãi nói.

| Longfic | Một bước yêu - Vạn dặm đau | JenSoo | LiChaeng | SeulRene |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ