Chap 18

14.2K 975 15
                                    

—— Hội trường Đại học YG ——

     Hội trường với sức chứa một ngàn sinh viên bây giờ đang chật kín chỗ ngồi. Tất cả sinh viên vừa biết chuyện hiệu trưởng Lee bị sa thải nên bàn tán rôm rả, bây giờ không biết xảy ra chuyện gì tiếp theo. Jennie bước từ ngoài vào lên thẳng sân khấu đứng lên bục.

- "Đưa Lee John vào!"

     Hai ba tên vệ sĩ kéo John vào giữa sân khấu cho ngồi lên ghế rồi trói hai tay ra sau. Cả hội trường nháo nhào lên, John bị Jennie xử trước mặt tất cả học sinh. Một số người từng bị hắn bắt nạt thì hả hê, số đàn em đi theo hắn thì run sợ bị liên luỵ. John Lee bị bắt trói giữa sân khấu thì cúi gằm mặt nhục nhã.

- "Ở đây ai từng bị Lee John bắt nạt giơ tay!" - Jennie nói lớn vào micro. Thấy mọi người rụt rè nhìn nhau lo lắng Jennie nói thêm. - "Tôi sẽ làm chủ cho mọi người, không cần phải sợ hãi."

     Jennie vừa nói xong thì các cánh tay bắt đầu giơ cao, gần như kín cả hội trường, chỉ một số sinh viên có gia thế cao hơn hắn như Rose, Irene, Heechul, Lisa.. thì hắn không dám động tới. Jennie nhìn cánh tay giơ cao gần kín hội trường thì lửa giận lại bốc lên. Từ đầu đã không thèm để ý đến hắn, lại động đến Jisoo thì bây giờ xử luôn một lượt.

- "Lee John! Lá gan cậu cũng lớn lắm. Bố cậu tôi vừa tiễn ông ấy đi vì tội tham nhũng hối lộ. Cậu nghĩ tôi tiễn cậu như thế nào?"

     Lee John cả kinh, bố cậu bị sa thải? Mọi chuyện bại lộ. John biết mình hết đường sống liền khóc lóc cầu xin.

- "Jennie, tha cho tớ, tớ biết lỗi rồi. Cậu tha cho tớ. Xin cậu ta cho tớ." - John nước mắt hoảng loạn cầu xin.

     Đám sinh viên thấy John gần như quỳ rạp xuống đất cầu xin Jennie liền cười khinh.

- "Cậu ta cũng có ngày quỳ xuống cầu xin."

- "Lúc này khác hẳn lúc cậu ta đánh tôi." - Một sinh viên từng bị John bắt nạt căm phẫn.

- "Trong lòng tôi cảm thấy thực hả dạ."

     John nghe tiếng mọi người xì xầm bên tai thì run sợ, liền đưa mắt nhìn thấy Irene đang ngồi hàng ghế đầu, chạy đến cầu xin.

- "Irene à, chị nói Jennie tha cho em. Chị giúp em đi chị. Em xin chị!"

     Irene đẩy tay John ra lạnh mặt, cô vẫn còn nhớ hình ảnh John đánh Jisoo ra sao.

- "Tao không quen biết mày!" - Irene nói rồi bỏ đi.

     Jennie nhìn bộ dạng của John lúc nãy trong lòng có chút hả hê, ra hiệu cho vệ sĩ kéo John lên sân khấu.

- "Hôm nay, tất cả những ai từng bị bắt nạt, có thể lên sân khấu trả lại cho cậu ấy."

     John vừa nghe thì mở to mắt rùng mình. Jennie nhìn John cười khinh một cái rồi nói tiếp.

- "Từ nay, ai dám động đến Kim Jisoo, sẽ bị kết cục như cậu ấy." - Jennie lạnh giọng chỉ thẳng vào John.

     Rose ngồi cạnh Lisa thầm cười nó nhỏ vào tai Lisa.

| Longfic | Một bước yêu - Vạn dặm đau | JenSoo | LiChaeng | SeulRene |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ