Sau gần 1 tháng bị bắt dưỡng bệnh thì Jennie cũng có thể đến trường. Chuyện Jennie và Jisoo là người yêu của nhau thì luôn được giấu kín, các sinh viên chỉ biết là Jennie theo đuổi Jisoo thôi. Sau cuộc thi YG talent thì độ hảo cảm của các sinh viên nữ đối với Jisoo ngày càng cao hơn, có rất nhiều tiểu thư theo đuổi cậu, điều này khiến Jennie ngày càng điên máu.Jisoo tay ôm vài cuốn sách đang trên đường đến phòng Jennie thì bị một vài nữ sinh chặn đường.
- "Jisoo à tớ có chuyện muốn nói với cậu." - Nayeon đứng giữa lên tiếng.
- "Có... có chuyện gì sao?" - Jisoo biết chuyện gì sắp xảy ra nhưng vẫn hỏi ngược lại.
- "Tớ rất thích cậu đó, nếu cậu chịu làm người yêu tớ cậu sẽ không thiệt thòi đâu."
- "Đúng rồi, có rất nhiều người theo đuổi Nayeon đó, cậu được cậu ấy theo đuổi thì mau mau đồng ý đi." - Sana đứng bên cạnh cũng lên tiếng.
Jisoo thở dài gượng cười nhìn 3 người trước mặt.
- "Nayeon à, xin lỗi cậu tớ không thể."
- "Tại sao chứ? Tớ có điều gì cậu không thích hả?" - Nayeon tức tối.
- "Không phải, chẳng phải tớ đã nói trước toàn trường tớ đã có người yêu rồi sao."
- "Vậy nói tớ nghe xem, người yêu cậu là ai? Nói được sẽ cho cậu đi không thì đừng hòng." - Nayeon vẫn cố chấp.
- "Chuyện này..."
- "Sao?? Không nói được vậy là Jisoo nói dối."
- "Tôi nói thật.. chỉ là.." - Jisoo gãi đầu.
"Jennie ơi cứu Soo!!!!"
- "Là tôi!"
Nayeon thấy người vừa cất tiếng thì im bặt, lùi sang một bên. Jisoo cũng giật mình quay lại.
- "Irene!"
- "Sao? Bây giờ thì né ra cho chúng tôi được rồi chứ?"
Nayeon liền vùng vằng bỏ đi cùng hai cô bạn, Jisoo thấy Nayeon né đường thì cũng nhanh bước đi không để ý đến Irene.
- "Jisoo, tớ có chuyện muốn nói."
- "Tớ với cậu chẳng có gì để nói cả."
- "Jisoo, tớ xin lỗi!"
- "Chỉ có vậy thôi đúng không? Vậy tớ đi đây." - Jisoo nói xong rồi quay bước đi. Cậu còn giận Irene vì chuyện đó, cậu cứ nghĩ sẽ tìm được người bạn tốt ai ngờ.
Irene thấy Jisoo bước đi liền chạy đến níu tay cậu lại.
- "Tớ muốn hỏi cậu một chuyện."
Jisoo thấy ánh mắt đau xót của Irene thì cũng xiêu lòng, gỡ tay cô ra rồi ngồi xuống ghế đá.
- "Cậu muốn hỏi tớ chuyện gì?"
- "Chuyện của Jennie, cậu ấy ổn chứ?" - Irene cúi đầu hai tay nắm chặt.
- "Cậu ấy đã khoẻ, sao cậu không tự đến thăm cậu ấy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
| Longfic | Một bước yêu - Vạn dặm đau | JenSoo | LiChaeng | SeulRene |
Fanfic"Đã biết tôi và cậu không thể nào đi chung một con đường, càng không xứng để đứng cạnh nhau. Cớ sao cậu vẫn cố chấp như vậy?" "Em yêu Soo!" - Một cốt truyện khá cũ, một vài chi tiết quen thuộc thường thấy. Nhưng mà một người viết khác, một dòng văn...