Chap 8

13.4K 960 25
                                    

------- Đại học YG -------

     Rose đang đi đến trường bắn ở trường YG, cô muốn tìm Lalisa Manoban - crush của cô ấy. Lisa là con gái của Bộ trưởng bộ quốc phòng Hàn Quốc, học trên Rose 2 khóa, là bạn thân của Taeyeon. Lần đầu tiên gặp Lisa đã rất yêu thích cậu nên quyết tâm theo đuổi. Lisa cũng có tình cảm với Rose nhưng vẫn giữ trong lòng, cứ để cô bé theo đuổi mình.

     Lisa mặc đồ bảo hộ, mắt đeo kính tay cầm súng đang ngắm thẳng vào hồng tâm. Gương mặt tập trung của cậu, nét lạnh lùng chính là thứ khiến Rose không thể nào rời mắt khỏi Lisa. Rose ngồi trên ghế xem Lisa tập bắn. Người của Lisa thấy Rose liền cúi đầu chào.

- "Chào Park tiểu thư, cô đến tìm cô chủ sao, để tôi gọi cô ấy."

- "Không cần."

     Rose muốn ngắm Lisa một tí, cô đã theo đuổi con người này từ lúc học trung học rồi, vẫn cái nét lạnh lùng kiêu ngạo đó nhưng bên trong lại dịu dàng ấm áp. Lisa đối xử với Rose rất tốt, Rose biết Lisa cũng có tình cảm với mình. Biết là bản thân mình tự động theo đuổi người ta nhưng Rose vẫn muốn chính Lisa thổ lộ với mình.

     Lisa bắn hết đạn, định thay súng thì thấy Rose đang ngồi đó nhìn mình, Lisa liền mỉm cười bỏ súng xuống bước đến ngồi cạnh Rose.

- "Em đến đây sao không gọi Lisa?"

- "Em muốn ngắm Lisa."

- "Em muốn thử không?" - Lisa hất mặt về phía cây súng.

- "Em không biết." - Rose lắc đầu từ chối.

- "Lisa dạy em."

     Nói rồi Lisa đứng lên, nắm tay Rose kéo đi. Cậu lấy đồ bảo hộ cho cô mặc vào, đeo kính và đeo bịt tai cho cô.

- "Em nhìn thẳng vào đây, nhắm một mắt lại. Nhắm chuẩn vào."

     Rose thực sự không nghe được gì vì bây giờ cô đang nhìn Lisa ở cự li rất gần. Lisa đang vòng tay qua người cô, mặt cậu kề sát mặt cô. Mùi hương của Lisa khiến Rose rất dễ chịu. Không nhịn được Rose hôn lên má Lisa một cái khiến Lisa đứng hình. Cậu quay qua nhìn thấy Rose đang đỏ mặt thì bật cười.

- "Này, em có cần phải lộ liễu vậy không?"

     Rose không trả lời cậu chỉ cúi đầu mỉm cười. Lisa lấy tay xoa đầu cô rồi chống nạnh hất mặt về tấm bia.

- "Nếu em bắn trúng tâm, Lisa sẽ đưa em đi ăn."

- "Là Lisa nói đó nha."

- "Lisa là người thất hứa sao?"

- "Ok."

     Rose nghe theo hướng dẫn của Lisa mà ngắm bắn, nhưng tất cả đều trượt hoặc nằm ngoài tâm khiến cô khá bực mình. Lisa nhìn Rose thì bật cười trêu chọc.

- "Vậy là em không có cơ hội đi ăn với Lisa rồi."

- "Vẫn còn một viên mà, Lisa đừng có đắc ý." - Rose vội chống chế.

- "Lisa đang chờ xem em bắn viên cuối nè."

     Rose quay trở lại, dồn hết sự tập trung vào tấm bia. Cô ngắm khá lâu mày nhíu hết cỡ.

*Đùng*

     Tấm bia chạy lại trước mặt Rose, nỗi thất vọng hiện trên mặt cô. Không một viên nào trúng hồng tâm, kể cả viên cuối cùng cũng chỉ nằm ở 9 điểm.Tính cách tiểu thư nổi lên, Rose tức giận ném cây súng xuống đất rồi đi lại ghế ngồi, không quan tâm Lisa đang đứng đó cười. Lisa nhặt cây súng cất lên kệ, rồi lấy tấm giấy bia xuống. Cậu nhìn thấy điểm bắn cuối cách tâm rất gần. rồi cầm tờ giấy đến ngồi cạnh Rose.

- "Sao vậy, có gì mà phải tức giận?"

- "Em không bắn được. Không được đi ăn cùng Lisa." - Rose ủ rũ nói.

     Lisa nhìn Rose rồi cười, đúng là trẻ con mà. Cậu lấy cây bút ra rồi gọi cô.

- "Rose em nhìn này."

     Nói rồi Lisa lấy cây bút đâm một lỗ to nối điểm bắn đến tâm, như kiểu Rose đã bắn trúng tâm.

- "Bây giờ chúng ta đi ăn được rồi chứ."

     Rose thấy vậy thì cười như được mùa liền gật đầu. Lisa thực sự rất biết cách làm Rose vui, mỗi lần cô có chuyện gì buồn liền chạy đến tìm Lisa. Chỉ cần thấy cậu thì Rose không còn biết buồn là gì.

- "Em muốn ăn gì?"

- "Lisa đưa em đi đâu cũng được, có Lisa là được." - Lúc này cả hai đã ngồi trong xe, Lisa rướn người qua gài dây an toàn cho cô.

- "Câu này em đã nói với bao nhiêu người rồi hả."

- "Này nhá, em là người dễ dàng nói những lời như vậy sao? Biết em chỉ chờ mỗi Lisa mà còn nói như vậy." - Rose cảm thấy tủi thân, không nhìn Lisa nữa hướng mắt ra ngoài kính xe.

     Lisa nghe Rose nói như vậy thì cảm thấy vô cùng ấm áp, mỉm cười nắm lấy tay Rose đan thật chặt.

- "Em giận Lisa sao?" - Không thấy có tiếng trả lời Lisa nói tiếp. - "Em có thể đợi Lisa được không? Khi Lisa tốt nghiệp, công việc ổn định, không còn dựa dẫm vào gia đình, có thể tự mình lo được cho em, lúc đó Lisa nhất định sẽ không để em chờ đợi thêm một giây phút nào nữa."

     Rose nghe những lời nói chân thành này từ Lisa thì cảm thấy yên lòng nhìn cậu gật đầu. Tựa đầu lên vai cậu.

- "Chỉ cần trong khoảng thời gian đó, Lisa không rung động với ai khác là được. Bao lâu em cũng sẽ đợi."

- "Em bám chặt như vậy, Lisa còn rung động được với ai khác sao?" - Lisa lại tiếp tục trêu cô.

     Rose nghe vậy liền ngồi thẳng dậy, dùng ánh mắt hình viên đạn nhìn Lisa, đánh lên vai cậu một cái thật mạnh.

- "Lisa nói vậy là có ý gì hả? Ý Lisa là em bám dai như đĩa sao?"

- "Không.... không có..không phải."

- "Được rồi, không cần phải giải thích nhiều, từ nay không tìm mấy người nữa." - Rose khoanh tay trước ngực mặt hướng ra ngoài.

     Lisa thấy biểu hiện giận dỗi của Rose thì cảm thấy thực đáng yêu, chồm qua nắm lấy tay cô rồi hôn thật lâu lên đó.

- "Đừng giận, Lisa chỉ đùa thôi. Đến nơi rồi, em chắc chắn sẽ thích chỗ này."

- "Không ngon thì đừng trách em."

- "Không ngon thì Park tiểu thư muốn xử tôi thế nào cũng chịu. Bây giờ thì vào thôi."

| Longfic | Một bước yêu - Vạn dặm đau | JenSoo | LiChaeng | SeulRene |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ