Cũng hơn ba ngày nay Jennie không chịu nói chuyện với Jisoo rồi. Vừa gặp mặt đã đuổi cậu đi, không cho Jisoo nói thêm lời nào. Jisoo rầu rĩ suốt mấy ngày, chuyện công ty có chút rắc rối khiến cậu bận tối mặt tối mũi. Muốn gần gũi tâm sự với Jennie thì liền bị từ chối.Bây giờ đã hơn 1 giờ sáng, Jisoo mới từ công ty trở về. Mệt mỏi bước lên phòng, mở nhẹ cửa vào phòng ngủ. Jisoo muốn nhìn Jennie một chút, mấy ngày nay không được ở cạnh Jennie cậu thực sự rất nhớ cô ấy.
- "Jennie, Soo nhớ em quá, nhớ con nữa. Đừng giận Soo có được không? Soo mệt lắm, công ty xảy ra nhiều chuyện. Soo muốn ôm em."
Jisoo ngồi tựa vào giường thủ thỉ. Cậu không muốn rời đi, nhưng mà ngồi mãi ở đây cũng không được. Jisoo đứng dậy định bước ra ngoài thì giọng nói của Jennie khiến cậu giật mình.- "Ai cho bước vào?"
- "À... ừm Soo vào phòng lấy đồ. Em chưa ngủ sao?"
- "Người ta đang ngủ mà cứ lãi nhãi như vậy ai mà ngủ được." - Jennie móc mỉa cậu. - "Lấy cái gì thì mau lấy rồi đi ra ngoài."
- "Soo biết rồi." - Jisoo xụ mắt vặn nắm cửa bước ra.
Jennie nghe tiếng mở cửa thì bật dậy tức tối.
- "Kêu đi cái là đi liền vậy đó." - Jennie vừa dứt câu quay qua liền thấy Jisoo vẫn đứng đó thì giật mình vội chữa cháy. - "Sao chưa đi?"
Jisoo không nói gì, mếu máo chạy đến giường vùi mặt vào bụng Jennie, ôm chặt eo cô. Jennie cũng không đẩy ra, sớm đã nguôi giận rồi mà tại Jisoo suốt mấy ngày không thấy ở nhà nên cũng thấy nhớ cậu.
- "Jinnie à... con xin umma giúp appa đi. Nói umma đừng giận nữa, appa biết lỗi rồi. Appa sẽ không nói dối nữa đâu."
Jennie nghe Jisoo thì thầm với cái bụng của mình thì nén cười. Cái con người này thấy bản thân mình không năn nỉ được liền đem con ra đỡ đạn.
- "Con theo phe em, đừng dụ dỗ vô ích. Con cũng giận vì appa nó bỏ nó ở nhà đi vui vẻ với người phụ nữ khác." - Jennie liếc xéo Jisoo.
- "Không phải vậy đâu mà, nghe Soo giải thích đi." - Jisoo lay người Jennie rồi cúi xuống bụng vờ như đang nghe bé con nói rồi quay lên nhìn Jennie. - "Em à, con bảo là umma nghe appa giải thích đi."
Jennie nhíu mày nhìn Jisoo làm trò nhưng rồi cũng đồng ý nghe cậu giải thích.
- "Được rồi, nói đi."
- "Cô ấy là con gái bạn thân của appa mới từ LA trở về, cô ấy nói mới trở về muốn đi thăm thú Hàn Quốc một chút, nhờ Soo đưa đi sẵn tiện tham quan khu TS Mall nơi mà cô ấy sắp đầu tư, rồi bị em bắt gặp."
- "Vậy sao Soo phải đi theo xách đồ cho cô ấy."
- "Appa bảo là phải tiếp đãi cô ấy tốt một chút nên Soo mới nói cô ấy là nếu thích mặt hàng gì thì cứ việc chọn. Còn việc xách hộ đồ thì chỉ là xách đồ giúp cô ấy trong lúc chờ người cô ấy đến đón thôi. Soo là chỉ xách đồ cho mình em thôi."
- "Thật không?"
- "Thật một tỉ phần trăm luôn. Với lại cô ấy có nói Soo là hình mẫu lí tưởng của cô ấy, Soo liền nói mình là người đã có gia đình."
BẠN ĐANG ĐỌC
| Longfic | Một bước yêu - Vạn dặm đau | JenSoo | LiChaeng | SeulRene |
Fanfiction"Đã biết tôi và cậu không thể nào đi chung một con đường, càng không xứng để đứng cạnh nhau. Cớ sao cậu vẫn cố chấp như vậy?" "Em yêu Soo!" - Một cốt truyện khá cũ, một vài chi tiết quen thuộc thường thấy. Nhưng mà một người viết khác, một dòng văn...