Seulgi đang đứng trước SM.ent, cậu là người vượt qua 2000 thí sinh ở Úc để giành chiếc vé trở thành thực tập sinh của SM. Bố mẹ Seulgi chủ của chuỗi khách sạn nổi tiếng ở Úc biết tin cậu sẽ gia nhập SM nên đã tìm hiểu và cho cậu nhập học ở YG. Seulgi bề ngoài nhìn cậu rất lạnh lùng, khó gần nhưng thực ra là người rất hoạt bát và ngơ chẳng khác gì Jisoo.Seulgi đang đi dọc hành lang tìm phòng CEO thì va phải một cô gái liền rối rít xin lỗi.
- "Xin lỗi, tôi vô ý quá."
Cô gái không nói gì chỉ cầm túi xách lên rồi đi tiếp. Seulgi nhìn cô gái này thấy quen quen liền tươi cười.
- "Cậu là cô gái hôm qua ôm tôi khóc lóc đúng không? Không ngờ lại gặp cậu ở đây. Cậu là thực tập sinh ở đây hả? Có thể dẫn tôi đến phòng CEO không?"
Irene quay lại nhìn Seulgi từ trên xuống dưới, hơi nhíu mày một chút. Cô không nhớ rõ, chắc do hôm qua ôm người ta khóc nên đâu có kịp nhìn mặt.
- "Nói ít thôi, hỏi nhiều vậy sao trả lời. Muốn giúp gì?" - Irene lạnh lùng.
Seulgi thấy thái độ của Irene không mấy vui vẻ bản thân cũng kiềm hãm sự phấn khích lại.
- "Cậu biết phòng CEO ở đâu không?"
- "Thực tập sinh? Ở nước ngoài à?"
- "Đúng rồi, tôi đến từ Úc. Hôm nay đến đây gặp CEO."
Irene gật gù, cô cũng có nghe appa nói đến quán quân của đợt audition ở Úc, nghe ông khen rất nhiều, là người này sao? Nhìn ngốc như vậy mà tài năng vậy sao?
- "Lên tầng 5 rẽ phải phòng cuối cùng."
- "Cảm ơn cậu!" - Seulgi cười rồi đi đến thang máy. Cậu rất có rất có cảm tình với người bạn này.
Irene không để ý lắm quay đi. Hôm nay cô hẹn với Jisoo để hoàn thành bài luận để kịp nộp vào hai ngày nữa. Sự việc hôm qua tại hội trường khiến Irene đặt ra rất nhiều câu hỏi. Jisoo nói cậu ấy có người yêu rồi, nhưng xung quanh Jisoo đâu có ai. Jisoo không thể nào yêu Jennie được, với tính cách của cậu ấy, đồng ý hẹn hò với Jennie là điều khó có thể xảy ra. Hôm nay phải hỏi cho rõ mới được.
"Nhưng mà cảm giác trong lòng mình là gì? Mình thực sự có thứ tình cảm đặc biệt với Jisoo? Hay chỉ vì Jisoo quá giống Taeyeon mà lầm tưởng? Irene à.... rốt cuộc là bản thân màu muốn gì đây?"
- "Irene, tớ đến rồi!"
Tiếng Jisoo cắt đứt dòng suy nghĩ của Irene liền quay qua nở nụ cười, nhưng sắc mặt Irene thay đổi hẳn khi nhìn thấy Jennie đi phía sau.
- "Cậu không vui khi thấy tôi xuất hiện ở đây sao." - Jennie nhìn Irene cười.
- "Chắc là vậy."
- "Nhưng xin lỗi làm cậu thất vọng rồi."
- "Chúng ta bắt đầu làm bài thôi, xin hai cậu đừng cãi nhau. Chúng ta sắp hết thời gian rồi." - Jisoo tiếp tục phải đứng ra làm trọng tài cho hai người.
Tuy bên ngoài Jennie và Irene luôn không ưa nhau nhưng cách nhìn nhận sự việc và tư duy cũng như ý tưởng đều rất hợp nhau. Mọi ý kiến Irene đưa ra đều rất giống với suy nghĩ cũng như hướng đi của Jennie nên tiến độ công việc được đẩy đi rất nhanh. Bởi vì họ đã từng là hai người bạn rất thân cùng với Rose, cả ba lớn lên cùng nhau, nhưng tất cả chỉ là đã từng từ ngày định mệnh đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Longfic | Một bước yêu - Vạn dặm đau | JenSoo | LiChaeng | SeulRene |
Fanfiction"Đã biết tôi và cậu không thể nào đi chung một con đường, càng không xứng để đứng cạnh nhau. Cớ sao cậu vẫn cố chấp như vậy?" "Em yêu Soo!" - Một cốt truyện khá cũ, một vài chi tiết quen thuộc thường thấy. Nhưng mà một người viết khác, một dòng văn...