Chap 53

14.8K 887 29
                                    


—— TS Group ——

     Jisoo vừa kết thúc cuộc họp liền lấy điện thoại gọi cho Jennie. Hôm nay có cuộc hẹn với đối tác nên không để đi ăn trưa với cô được.

- "Jennie à, hôm nay Soo không đi ăn trưa với em được, Soo phải gặp đối tác."

- "Em có bảo hôm nay Soo phải đi ăn trưa với em đâu mà gọi báo cáo làm gì. Muốn đi đâu thì đi." - Jennie bên kia nhàn nhạt trả lời.

- "Em còn giận Soo sao?" - Jisoo ủ rũ trả lời.

- "Không biết. Hôm nay em gặp đối tác.. đến giờ phải đi rồi. Em cúp đây. Nhớ uống thuốc đó." - Jennie mỉm cười, phải làm lớn chuyện một lần Jisoo mới sợ.

     Jisoo ủ rũ nhìn hình Jennie trên điện thoại rồi đi về phòng. Nằm dài trên bàn, trong đầu không biết tìm cách gì để Jennie hết giận, tay cầm quả cầu tuyết lắc lắc.

- "Tổng giám đốc đến giờ gặp đối tác rồi."

- "Được rồi, chuẩn bị hồ sơ giúp tôi."

—————————————

     Jennie trưa nay có hẹn với Yuri ăn trưa sẵn tiện bàn tiếp công việc. Yuri thì vẫn giữ tình cảm yêu thích đối với Jennie trong lòng, luôn ân cần nhưng tuyệt đối không quá giới hạn bạn bè.

- "Em thấy chỗ này thế nào? Không khí có tốt không?"

- "Tôi rất thích, rất thoải mái, thức ăn cũng rất ngon." - Jennie nhìn xung quanh rồi nhìn Yuri mỉm cười.

- "Em thích là được rồi, tôi còn biết rất nhiều chỗ, sau này có dịp sẽ đưa em đi."

     Jennie lịch sự gật đầu, sau khi ăn xong thì bắt đầu bàn đến công việc.

- "Tôi thấy chỗ này cần điều chỉnh một chút. Nếu chúng tôi chỉ nhận được 30% thì quá thiệt thòi rồi. Bởi vì tất cả nguyên vật liệu đều sử dụng loại tốt và chuyên nghiệp nhất. Tôi nghĩ Kwon tổng nên xem lại chỗ này, chúng tôi muốn tăng thêm 10% nữa." - Jennie đưa hồ sơ cho Yuri xem.

- "Thêm 10% nữa thì quả là có hơi cao." - Yuri cau mày đăm chiêu. Sau đó lại nhìn Jennie mỉm cười. - "Thôi được rồi, tôi đồng ý tăng thêm 10% nữa, vì mối hợp tác lâu dài của chúng ta và vì Jennie xinh đẹp."

     Jennie bật cười khi nghe thấy câu nói của Yuri. Tất cả những hình ảnh vui vẻ đó đều lọt vào mắt của Jisoo. Hôm nay cậu hẹn gặp đối tác ở nhà hàng này, định đến chào hỏi thì thấy cảnh vui vẻ của Jennie với Yuri thì sững lại trầm mặt.

- "Kim tổng.. Kim tổng! Cô không khoẻ sao?" - Đối tác thấy Jisoo không tập trung liền gọi cậu.

- "À... xin lỗi, anh có thể nói lại được không?" - Jisoo giật mình quay lại, cậu phải tập trung vào công việc, không chú ý đến Jennie nữa.

     Jisoo tuy đã quay lại công việc nhưng lâu lâu lại liếc mắt qua bàn Jennie. Trong lòng sớm đã khó chịu nhưng dặn lòng là phải tin tưởng  Jennie, nhưng Jisoo vẫn cứ bồn chồn khi thấy Yuri ngồi sát Jennie như vậy, rõ ràng là có ý đồ.

- "Kim tổng, hi vọng chúng ta hợp tác vui vẻ."

- "Hợp tác vui vẻ." - Jisoo đứng dậy bắt tay người kia.

| Longfic | Một bước yêu - Vạn dặm đau | JenSoo | LiChaeng | SeulRene |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ