Chap 47

14.9K 998 33
                                    


Chớp mắt cái đã đến ngày hẹn cùng nhau đi du lịch của BP. Kể từ tối hôm đó, Jisoo và Jennie ít gặp nhau hơn, mọi thứ đều trở nên ngại ngùng. Jennie luôn nó tránh Jisoo vì sợ nếu cứ ở bên cạnh cậu Jennie sẽ không kiềm chế được cảm xúc của mình. Hôm nay cũng vậy, Jisoo đã ngỏ lời sẽ đến đón Jennie đến sân bay nhưng cô đã tìm cớ từ chối và nói sẽ đến cùng Alex, điều đó khiến Jisoo không vui.

     Mọi người đã tập trung ở sân bay để chuẩn bị lên chuyên cơ riêng của Kim gia, chỉ duy nhất Jennie và Alex chưa đến.

- "Sao Jennie lâu vậy? Đã chờ hơn 20 phút rồi." - Rose nhìn đồng hồ nhăn nhó.

- "Chắc là do kẹt xe, chờ họ thêm chút nữa đi." - Lisa ngồi bên cạnh đưa chai nước cho Rose.

     Jisoo nãy giờ vẫn im lặng chăm chú xem điện thoại nhưng thực sự trong lòng cậu khá  khó chịu và lo lắng. Thứ nhất là đã lâu như vậy rồi Jennie vẫn chưa tới, không biết có xảy ra chuyện gì không, thứ hai là Jennie đi cùng Alex.

     Cuối cùng Jennie cũng đến, cô đi trước để Alex kéo hai vali to phía sau. Jennie nhận lấy chai nước từ Seulgi rồi ngượng ngùng nói.

- "Xin lỗi vì để mọi người phải đợi, xe có chút trục trặc khi đến đây." - Jennie nói vừa lén nhìn sang Jisoo nhưng chỉ thấy bóng lunhw cậu bước lên máy bay rồi.

- "Không sao vẫn chưa trễ giờ. Chúng ta đi thôi." - Irene quay lại nắm tay Jennie kéo đi.

     Chuyên cơ của nhà Jisoo thuộc loại mới và chuyên nghiệp nhất, phục vụ cho việc đi du lịch của gia đình và những chuyến công tác xa. Nội thất bên trong cực kỳ sang trọng và hiện đại. Trên máy bay được trang bị ghế nằm đôi và đơn. Lisa và Rose một ghế đôi, Irene và Seulgi cũng vậy. Jennie vừa bước lên đã thấy Jisoo ngồi một mình một ghế đơn, bịt mắt ngủ. Jennie thấy vậy trong lòng cũng có chút buồn. Cô bước đến ghế đơn phía còn lại rồi ngồi xuống, cô cũng muốn ngủ một giấc.

     Alex lần đầu đi chuyên cơ riêng thì thích thú, mấy thằng bạn của anh mà thấy được thì bọn chúng sẽ lác mắt. Thấy Jennie ngồi ghế đơn Alex vội gọi.

- "Jennie đến ngồi cạnh anh đi."

- "Ngồi một mình đi, anh là con nít lần đầu đi máy bay sao?" - Jennie mở bịt mắt khó chịu nhìn Alex.

      Thấy Jennie nói vậy Alex cũng không nói gì, lặng lẽ ngồi xuống. Không khi trên máy bay bắt đầu chìm vào im lặng, ai cũng muốn nghỉ ngơi, chỉ mỗi Alex là ngó tới ngó lui, khám phá mấy thứ trước mặt ghế ngồi của mình. 3 người phía trước khác hẳn hai cặp đôi phía sau. Lisa đang đọc báo còn Rose thì tựa vai cậu ngủ. Irene thì nằm trong lòng Seulgi xem phim.

     Bay được nửa chặng đường thì Jisoo cũng thức giấc. Mở bịt mắt nhìn xung quanh, mọi người đã ngủ hết, cậu hướng mắt đến Jennie. Thấy tấm chăn mỏng của cô rơi xuống thì đứng dậy chỉnh lại điều hoà chỗ của Jennie rồi kéo tấm chăn lại cho cô. Jisoo ngồi đó nhìn Jennie thật lâu, lâu lắm rồi cậu mới có thể ngồi ngắm Jennie ngủ như thế này, vẫn hệt như 3 năm trước, cái má bánh bao phúng phính đó thật chỉ muốn đưa tay đến mà nhào nặn cho sướng. Nhịn không được, Jisoo vén tóc Jennie qua một bên rồi hôn lên má cô một cái mỉm cười quay về chỗ của mình tiếp tục xoay người qua nhìn Jennie. Còn cô thì mệt mỏi đến nỗi ngủ chẳng biết gì cũng chẳng biết có người vừa hôn trộm mình.

| Longfic | Một bước yêu - Vạn dặm đau | JenSoo | LiChaeng | SeulRene |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ