Chap 33

13.1K 902 10
                                    


     Sau hơn 1 giờ bay thì bây giờ Jennie và Jisoo đã có mặt tại Jeju. Jennie nói sẽ gọi người đến đưa hai người về khách sạn nhưng Jisoo đã từ chối. Cậu đưa cô đến một ngôi nhà nhỏ nằm sát biển, yên tĩnh và cực kỳ ấm cúng.

- "Em thấy chỗ này thế nào? Soo đã thuê nó. Chỉ có Soo và em ở đây thôi, sẽ không ai làm phiền chúng ta."

- "Em rất thích. Em sẽ mua luôn căn nhà này." - Jennie nhìn khắp một lượt gật gù.

Jisoo dắt Jennie lên phòng, nhìn cô có vẻ mệt sau chuyến bay vừa rồi cậu muốn cô nghỉ ngơi một chút.

- "Em nằm nghỉ một chút đi, Soo sẽ sắp xếp hành lí rồi nấu bữa tối cho em."

     Jennie gật nhẹ đầu rồi chìm vào giấc ngủ, cô nhận thấy được sức khoẻ mình ngày càng yếu, nhiều lúc lại hay quên. Chuyến bay vừa rồi thực sự khiến Jennie rất mệt mỏi, tiếng ù của máy khiến đầu cô đau như búa bổ.

     Nhìn Jennie vừa nằm xuống đã chìm vào giấc ngủ, gương mặt mệt mỏi khiến Jisoo không khỏi xót xa. Khẽ đưa tay vén vài sợi tóc phủ trên mặt Jennie, cậu cúi xuống hôn lên trán cô thật lâu rồi rời ra. Mở vali xếp gọn quần áo vào tủ, mọi hành động đều nhẹ nhàng nhất để không ảnh hưởng đến giấc ngủ của cô. Sau khi sắp xếp xong hành lí, cậu xuống bếp làm bữa tối cho Jennie.

Cả hai sẽ vi vu ở Jeju 3 ngày, Jisoo muốn dành toàn bộ thời gian của mình để bên cạnh Jennie, bên cạnh tình yêu của mình. Jennie sau khi ngủ một giấc thì cũng bước xuống lầu. Nhìn Jisoo đang loay hoay trong bếp trong lòng lại thấy hạnh phúc, lại càng muốn ở bên cạnh cậu nhiều hơn. Bước đến ôm Jisoo từ phía sau, vùi mặt vào cổ cậu, cô thích mùi hương này.

- "Em dậy rồi sao? Đã khoẻ hơn chưa?"

- "Em ổn mà. Soo nấu gì cho em vậy?" - Jennie ngả đầu lên vai cậu rồi hôn lên má.

- "Soo làm trứng cuộn, canh kim chi thịt bò, thịt sốt chua ngọt... toàn những món em thích. Em ra bàn ngồi đi, xong rồi nè."

Jennie nghe theo lời Jisoo bước đến bàn ăn, trước mặt toàn những món cô thích, mùi thức ăn khiến bụng Jennie sôi lên. Gắp một miếng thịt đưa lên miệng nếm thử, Jennie hài lòng gật đầu.

- "Em muốn Soo ngày nào cũng nấu cho em ăn."

- "Được thôi, chuyện nhỏ. Nấu cả đời cũng được."

Câu nói của Jisoo khiến Jennie sững lại. Cả đời là bao lâu? Trong khi bệnh của cô ngày càng xấu đi, cơ hội sống không nhiều. Thấy Jennie thẫn thờ Jisoo gắp thức ăn bỏ vào chén cho cô.

- "Em ăn đi, sao ngồi ngây ra vậy?"

- "Em thấy rất hạnh phúc, em ước gì chúng ta cứ mãi như vậy." - Jennie cố kìm nén cảm xúc trong lòng, mắt cũng đỏ lên.

- "Dạo này em dễ xúc động quá nha, lại còn hay nói mấy câu này. Em có chuyện gì sao?" - Jisoo muốn Jennie nói ra hết những nỗi đau mà một mình cô phải gánh chịu cho cậu nghe. Muốn Jennie có thể chua sẻ mọi thứ với cậu.

- "Em không sao mà, chỉ là những cảm giác hạnh phúc như thế này, em muốn nó mãi ở bên cạnh em."

Jennie nắm lấy tay Jisoo rồi mỉm cười lắc đầu. Nhiều lúc Jennie mệt mỏi đến mức muốn chạy đến bên Jisoo rồi nói hết tất cả những gì mình đang đối mặt. Muốn cậu xoa dịu nỗi đau thể xác lẫn tinh thần đó. Nhưng Jennie lại không muốn Jisoo đau lòng vì cô, Jennie muốn đem lại hạnh phúc cho Jisoo đến khi nào cô không thể nữa thì thôi.

| Longfic | Một bước yêu - Vạn dặm đau | JenSoo | LiChaeng | SeulRene |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ