Sau khi ăn xong, Jisoo dắt chiếc xe đạp ra khỏi nhà, chất những chai sữa lên giỏ xe rồi đứng chờ Jennie. Jennie bước ra với bộ dạng khác hẳn, không đồ hiệu sang trọng, bây giờ cô đang mặc trên người chiếc hoodie dày cộm cùng quần jean và đôi giày converse. Tất cả đều là mượn của Jisoo. Nhìn Jennie lúc này rất năng động khoẻ khắn, không giống cô tiểu thư đỏng đảnh chút nào, Jisoo nhìn Jennie cười nói.- "Cậu như thế nào rất dễ thương đó."
Jennie nghe Jisoo khen mình thì bất giác đỏ mặt mỉm cười.
- "Điều đó là dĩ nhiên rồi, cậu nghĩ tôi là ai chứ. Biết bao nhiêu nhãn hàng mời tôi làm người mẫu mà không được đó." - Jennie hất mặt.
- "Được rồi lên xe đi trễ giờ rồi."
- "Đi xe này sao?" - Jennie chỉ về chiếc xe đạp.
- "Cậu muốn đi bộ à?? Lên yên sau nhanh."
Jennie lên yên xe ngồi, hai tay bám vào áo Jisoo. Được đi ra ngoài vào sáng sớm như thế này, lại còn hít thở không khi Seoul đúng là lần đầu tiên Jennie được thưởng thức. Thực sự rất thích.
- "Mát quá đi!!!!!"
- "Này ra đường cậu đừng la ầm như vậy chứ."
- "Tôi thích!"
- "Này cậu bám vào đi đừng giơ hai tay ra như thế té bây giờ!!"
- "Không té đâu!!"
Jisoo lắc đầu bó tay với con ngườ này. Dừng xe trước ngôi nhà cần giao sữa, Jisoo lấy một chai đưa cho Jennie.
- "Cậu mang để trước cửa đi."
Jennie nghe theo Jisoo xuống xe, cầm chai sữa đặt trước nhà rồi lên xe tiếp tục đi tiếp. Và cứ như thế, chỉ cần Jisoo dừng lại Jennie tự giác xuống xe lấy sữa đặt trước cửa nhà. Giao hết mấy chục nhà cũng xong, trong giỏ còn dư hai chai, Jisoo dừng xe trước công viên rồi bước xuống ghế đá ngồi.
- "Này cậu uống đi, hôm nay vất vả rồi."
- "Không vất vả, vui lắm luôn."
Jennie nhận lấy chai sữa từ Jisoo, mở ra rồi uống một ngụm. Tại sao thứ gì Jisoo đưa cho cô cũng ngon vậy. Jisoo nhìn qua Jennie, thấy xung quanh miệng nàng đều dính sữa liền bật cười, nhìn Jennie thật đáng yêu. Jennie thấy Jisoo cười mình liền cau mày hỏi.
- "Cậu cười cái gì?" - Jisoo không trả lời chỉ ngồi cười ngặt nghẽo làm Jennie bực mình. - "Cậu cười cái gì vậy hả?"
- "Cậu bao nhiêu tuổi rồi, xem miệng cậu dính đầy sữa kìa!" - Jisoo vẫn cười.
Jennie cảm thấy quê độ liền đưa tay áo lên lau miệng nhưng vẫn không sạch. Jisoo thấy sữa vẫn còn dính trên miệng cô liền đưa tay xoay mặt Jennie lại rồi đưa dùng khăn giấy lau miệng cho cô. Jennie lúc này nhìn Jisoo chằm chằm, cậu chăm chú lau miệng cho cô khiến tim Jennie trật mất một nhịp. Cảm giác gì thế này. Trong lòng tự nhiên cảm thấy vui vẻ, ấm áp lạ thường.
- "Đừng ngây người ra đó, về thôi." - Jisoo đã leo lên xe rồi mà Jennie còn ngồi tủm tỉm ở đó.
- "Biết rồi, cậu đi không gọi tôi!" - Jennie đứng dậm chân giận dỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Longfic | Một bước yêu - Vạn dặm đau | JenSoo | LiChaeng | SeulRene |
Fanfiction"Đã biết tôi và cậu không thể nào đi chung một con đường, càng không xứng để đứng cạnh nhau. Cớ sao cậu vẫn cố chấp như vậy?" "Em yêu Soo!" - Một cốt truyện khá cũ, một vài chi tiết quen thuộc thường thấy. Nhưng mà một người viết khác, một dòng văn...