Để truyện đi theo mạch ban đầu mình vạch ra thì mình sẽ bỏ qua yếu tố khoa học nên đọc rồi đừng thắc mắc sao gxg lại có con được nhá.————————————————————————
Jisoo ở lại Kim gia ăn tối cùng Jennie và chủ tịch Kim, ông không còn khắt khe với Jisoo nữa. Cả ba vừa ăn vừa bàn chuyện kinh doanh khá sôi nổi. Ông Kim rất thích hướng đi và suy nghĩ của Jisoo trong công việc, ông rất hài lòng về đứa con rể tương lai này.
- "Vậy khi nào thì định cưới hỏi con gái tôi đây?"
Câu hỏi của ông Kim khiến Jisoo và Jennie đều đỏ mặt, cậu nhìn Jennie mỉm cười, đưa tay xuống bàn nắm lấy tay cô.
- "Sẽ sớm thôi ạ, sau khi Jennie ổn định được công việc ở YG, con và cô ấy sẽ bàn đến chuyện kết hôn ạ."
- "Làm gì thì làm, con gái tôi dù sao cũng là cành vàng lá ngọc, không thể cứ để con tôi chờ mãi được."
- "Kìa appa, tụi con vẫn còn trẻ mà.. chuyện đó từ từ tính với lại tụi con không nôn nóng appa nôn làm gì." - Jennie nghe ông nói thì ngại ngùng phản bác.
- "Tụi con còn trẻ nhưng ta thì không. Ta muốn bồng cháu."
Nghe đến đây Jisoo liền bật cười, thì ra là chủ tịch ham cháu mới gấp rút bắt cưới như vậy. Nhưng mà tiếc là Jennie vẫn còn ham chơi chán.
Sau bữa tối, Jisoo lấy cớ là chân đau không thể trở về được nên xin được ở lại. Ông Kim biết ngay chiêu trò của cậu nhưng cũng nhắm mắt cho qua, dù sao cũng trưởng thành rồi, biết suy nghĩ rồi, cũng không cần cấm cản làm gì. Cả hai đang nằm cạnh nhau ngoài ban công, Jennie gối đầu lên tay cậu, Jisoo thì cứ ngọ mũi vào đỉnh đầu Jennie hít lấy hít để tóc cô.
- "Jennie, em nghĩ chúng ta đến lúc cưới chưa?"
- "Vẫn còn sớm mà, Rose Irene còn chưa cưới em vội làm gì. Với lại chuyện tập đoàn còn chưa ổn định. Em nghĩ chưa phải lúc."
- "Được rồi theo ý em."
- "Jisoo, kể cho em nghe lần đầu tiên em gặp Soo đi." - Jennie ngước lên nhìn cậu.
Jisoo nhìn Jennie cười rồi hôn lên trán cô. Ngước mặt lên trời giả bộ suy nghĩ.
- "Lúc đó Soo nhận được học bổng của YG nên mới được vào trường danh giá đó. Soo vừa bước vào trường liền trở thành tâm điểm của các sinh viên ở đó bởi vì sao, Soo tài năng, xinh đẹp. Rất nhiều sinh viên theo đuổi Soo nhưng Soo từ chối hết..aaa a đau em." - Jisoo đang mải mê tự sướng thì bị Jennie nhéo má.
- "Điêu vừa thôi, nghe giọng điệu là biết xạo rồi."
- "Ừm thì.... Soo nói thêm có tí. Lúc đó nhà Soo nghèo lắm, chắc nghèo nhất trường nên hay bị các sinh viên khác bắt nạt. Rồi có một cô gái xuất hiện, cô này còn dữ dằn hơn mấy kẻ bắt nạt Soo nữa. Vừa thấy cô ấy là bọn nó chạy hết luôn."
- "Trời ai mà ghê vậy?"
- "Lúc đó Soo cũng chẳng biết cô ấy là ai, chỉ biết mỗi lần Soo bị bắt nạt là cô ấy đều xuất hiện. Về sau mới biết, cô nàng dữ dằn đó chính là Kim Jennie."
BẠN ĐANG ĐỌC
| Longfic | Một bước yêu - Vạn dặm đau | JenSoo | LiChaeng | SeulRene |
Fanfic"Đã biết tôi và cậu không thể nào đi chung một con đường, càng không xứng để đứng cạnh nhau. Cớ sao cậu vẫn cố chấp như vậy?" "Em yêu Soo!" - Một cốt truyện khá cũ, một vài chi tiết quen thuộc thường thấy. Nhưng mà một người viết khác, một dòng văn...