Chap 49

16.8K 981 44
                                    


     Ánh nắng chiếu vào phòng khiến Jennie cựa mình thức dậy, thấy eo mình như có sức nặng cô mở mắt thì thấy khuôn mặt thanh tú của Jisoo hiện ra trước mặt mình. Cậu vẫn còn ngủ, Jennie vẫn cứ nằm đó ngắm Jisoo. Vẫn thấy rất quen thuộc, từng cái ôm cái hôn của cậu đều khiến Jennie như liên tưởng đến một người nào đó nhưng không thể nào nhớ ra được.

     Đưa tay mình chạm lên mặt Jisoo, Jennie không thể dối trái tim mình nữa, cô yêu Jisoo mất rồi nhưng biết phải làm sao đây, Jisoo đã có người yêu rồi. Cô không thể trở thành kẻ thứ ba phá hoại được. Jennie ngắm nhìn khuôn mặt Jisoo thật kỹ, cô ước có thể ở trong vòng tay cậu như vậy, cảm giác an toàn, ấm áp và được bảo vệ. Rướn môi hôi lên môi Jisoo, đây là lần đầu tiên cô chủ động.

     Cảm giác được môi mình bỗng nhiên như có ai gặm nhấm, Jisoo bắt đầu hé môi hoà vào nụ hôn với Jennie. Giật mình vì biết Jisoo tỉnh giấc, Jennie vội tách ra rồi quay lưng về phía cậu. Jisoo bật cười, kéo áo trên bả vai Jennie xuống rồi nhẹ nhàng hôn lên đó.

- "Em sao vậy? Sao lại né tránh?"

- "Em xin lỗi, em nghĩ mình không nên làm vậy." - Jennie cắn môi đỏ mặt.

- "Tại sao? Vì em nghĩ Soo đã có người yêu?" - Jisoo tiếp tục thả những nụ hôn lên cổ cô.

     Jennie nhẹ gật đầu khiến Jisoo bật cười. Hoá ra là đồ ngốc này nghĩ như vậy. Jisoo quay người Jennie lại, nâng mặt cô lên đối diện với mình.

- "Nói Soo nghe xem, chiếc nhẫn trên cổ em là gì? Từ lúc gặp đã thấy em đeo nó?"

- "Em cũng không rõ, từ lúc phẫu thuật xong tỉnh dậy đã thấy nó nằm trên tay em. Không hiểu sao lại không nỡ bỏ nên vẫn cứ lồng vào sợi dây chuyền." - Jennie cầm sợi dây chuyền lên nhìn.

- "Em muốn xem nhẫn của Soo không?"

     Jennie gật đầu, Jisoo tháo chiếc nhẫn của mình ra trên ngón tay còn hiện lên vết lằn, điều này chứng tỏ Jisoo đã đeo nó rất lâu rồi. Jennie cầm lấy chiếc nhẫn ngắm nghía rồi ngạc nhiên nhìn Jisoo.

- "Sao nhẫn của Soo lại giống của em vậy?"

- "Trước giờ Soo chưa từng nói với em Soo với em có quan hệ gì đúng không? Em nhìn đi, bên trong có khắc chữ JJ có nghĩa là Jisoo Jennie. Soo là người đã tặng em chiếc nhẫn này như lời đính hôn với em trước khi em sang nước ngoài phẫu thuật." - Jisoo ôm Jennie, để đầu cô tựa vào lồng ngực mình.

- "Vậy tại sao Soo không nói cho em biết?"

- "Hôm em hỏi Soo về chiếc nhẫn, Soo có nói là đang chờ cô ấy trở về chính là chờ em có thể nhớ lại Soo là ai. Soo không muốn ép buộc em nhớ lại, nó sẽ trở thành thứ gây áp lực cho em, Soo muốn mọi thứ đều được tự nhiên."

- "Jisoo, em xin lỗi. Em thực sự chưa thể nhớ được hết mọi thứ, chỉ biết được là cảm giác này rất quen thuộc. Thực sự là Soo đã chờ em suốt 3 năm sao?" - Jennie ngước lên nhìn Jisoo, bàn tay ôm má cậu.

- "Suốt 3 năm Soo cố gắng vừa tìm em vừa làm việc chăm chỉ để khi em trở về Soo có thể tự tin đứng trước em và cầu hôn em. Vậy mà khi gặp được em, em lại không nhận ra Soo là ai. Thực sự lúc đó Soo rất tuyệt vọng."

| Longfic | Một bước yêu - Vạn dặm đau | JenSoo | LiChaeng | SeulRene |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ