--------------- 5 năm sau ----------------
----- Trường mẫu giáo YG -----
Một nhóm trẻ đang cùng cô giáo của mình tham quan khu vườn ở trường, các bé thích thú chạy nhảy khắp nơi, duy chỉ có một góc nhỏ có hai bé một trai một gái đang ngồi xổm ngắm những bông hoa cúc dại.
- "Oppa, bông hoa màu vàng xinh quá." - Giọng bé gái vang lên.
- "Em thích không Lili, oppa hái tặng em nhá." - Bé trai hí hửng nhìn cô bé cạnh mình.
- "Nhưng mà cô giáo bảo không được hái hoa trong vườn, sẽ bị phạt đó, chỉ được ngắm thôi."
- "Em lo gì chứ, có oppa ở đây bảo vệ em, appa và umma oppa là chủ nơi này, ai dám phạt oppa chứ." - Đứa trẻ ra oai.
Cậu bé nói rồi hái một bông hoa gắn lên tóc bé gái rồi mỉm cười.
- "Lili xinh thật nha, xinh giống Jennie umma."
Hai đứa trẻ này chính là con trai của JenSoo và con gái của LiChaeng, Jinnie tuy nhỏ nhưng bên cạnh Lili rất ra dáng một anh trai bảo vệ đứa em nhỏ của mình. Ai ăn hiếp Lili đều bị Jinnie tới dẹp loạn. Jinnie đặc biết rất thích Lili, mặc dù Lili nhỏ hơn 1 tuổi nhưng vì muốn được học cùng em ấy nên Jinnie năn nỉ umma cho Lili nhảy lớp để học cùng cậu bé.
Hai bạn nhỏ đang hí hửng ngắm hoa thì có một cậu bé to béo đi đến lớn tiếng nói.
- "Hai cậu hái hoa trong vườn, tớ mách cô."
- "Thách đấy." - Jinnie rất ghét cậu bạn này vì thằng nhóc này rất hay trêu ghẹo Lili.
- "Này đừng tưởng cậu là con của chủ tịch thì tớ sẽ sợ nhé."
- "Cậu cũng đừng tưởng cậu to hơn tớ thì tớ sẽ sợ nhé, tớ là Iron Man đấy!" - Jinnie kéo tay Lili nép sau người mình.
- "Haahaaa gì chứ cậu là Iron Man thì tớ là Skrull đây và tớ sẽ bắt công chúa của cậu. Tớ biết cậu thích Lili chứ gì." - Cậu bé mập mạp nghe Jinnie tự xưng là Iron Man thì ôm bụng cười ầm lên. Jiniie thấy cậu bé cười mình thì tức giận buông tay Lili ra dùng sức đẩy mạnh khiến cậu bé kia ngã ra đất òa khóc. Cô giáo nghe tiếng khóc thì chạy đến thấy Jinnie nắm tay Lili lườm cậu bé kia thì nhẹ nhàng hỏi.
- "Jinnie à, có chuyện gì vậy?"
- "Cậu ta trêu con."
- "Nhưng mà con không được xô ngã bạn."
Jinnie không để ý đến lời cô giáo nói, đi đến đứng trước mặt cậu bạn kia trầm giọng.
- "Nếu còn dám trêu tôi và Lili nữa. Tôi sẽ đuổi cậu ra khỏi trường này." - Jinnie nói xong liền nắm tay Lili kéo đi. Khí chất này không biết thừa hưởng từ ai đây.
Jinnie dẫn Lili đến ghế đá khá xa vườn ngồi, cậu nhóc còn khá tức giận. Lili cũng thấy lo lắng khi Jinnie im lặng nãy giờ.
- "Oppa, anh xô ngã Jihuyn là không đúng đâu. Cô giáo sẽ nói chuyện với Jennie umma đó."
- "Ai bảo nó trêu chúng ta chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
| Longfic | Một bước yêu - Vạn dặm đau | JenSoo | LiChaeng | SeulRene |
Fanfiction"Đã biết tôi và cậu không thể nào đi chung một con đường, càng không xứng để đứng cạnh nhau. Cớ sao cậu vẫn cố chấp như vậy?" "Em yêu Soo!" - Một cốt truyện khá cũ, một vài chi tiết quen thuộc thường thấy. Nhưng mà một người viết khác, một dòng văn...