——— Bệnh viện Seoul ———Jisoo đã túc trực ở bên cạnh Jennie đây cũng ngày thứ hai rồi, cô vẫn chưa tỉnh. Nhìn cổ tay Jennie băng lại, tay phải ghim ông tim truyền nước biển cậu thấy thấy giận bản thân mình hơn. Nếu cậu không giận dỗi thì Jennie sẽ không bị như vậy, nếu cậu chịu nghe Jennie giải thích thì Jennie sẽ không nằm đây.
- "Jennie à, tỉnh dậy đi. Tỉnh dậy bắt nạt Soo đi, nếu không Soo thấy tội lỗi lắm đó." - Jisoo nắm lấy cánh tay gầy gò của Jennie rồi hôn lên nó.
- "Ji... Jisoo à.." - Giọng nói đứt quãng của Jennie khiến Jisoo bừng tỉnh.
- "Jennie là Soo đây, Soo đang bên cạnh em." - Jisoo mừng rỡ đưa tay lên sờ lấy khuôn măkt của Jennie.
Jennie tỉnh dậy, thấy Jisoo trước mặt mình thì bật khóc, nắm chặt lấy cánh tay cậu sợ Jisoo sẽ đi mất.
- "Jisoo đừng bỏ em đi... em xin lỗi..."
- "Soo không đi đâu hết, Soo bên cạnh em rồi, em bình tĩnh đừng xúc động mạnh." - Jisoo hôn nhẹ lên trán Jennie.
Sau khi chắc chắn Jisoo đang ở bên cạnh mình thì Jennie cũng bình tĩnh trở lại, nước mắt cũng chảy ra.
- "Em sợ lắm.."
- "Soo xin lỗi vì bỏ em lại, là lỗi của Soo. Em đừng sợ nữa.. Soo ở bên cạnh em sẽ không đi đâu hết. Em nằm nghỉ một chút, bác sĩ sẽ đến khám cho em ngay." - Jisoo nắm chặt tay Jennie.
Bác sĩ lúc này cũng đến, sau khi khám tổng quát, ông mỉm cười nói với Jisoo.
- "Kim tiểu thư đã ổn rồi, chỉ cần chăm sóc thật tốt cho cô ấy, tránh để cô ấy xúc động mạnh."
- "Cảm ơn bác sĩ."
Bác sĩ vừa đi ra thì Rose và Lisa bước vào. Jisoo thấy Rose thì cũng né sang một bên. Nhìn thấy Jennie đã tỉnh lại, Rose bật khóc ôm lấy Jennie trách móc.
- "Cậu là đồ ngốc, nếu cậu có chuyện gì tớ biết phải làm sao?"
- "Tớ xin lỗi, những thứ đó cứ ám ảnh tớ, tớ không chịu được chỉ có như vậy tớ mới được giải thoát."
- "Từ nay không cho phép cậu suy nghĩ như vậy, nếu không tớ sẽ từ mặt cậu."
Rose đưa ánh mắt lườm qua Jisoo, vừa nhìn thấy Jisoo đã vội né tránh.
- "Cậu né tránh cái gì? Lo mà chăm sóc Jennie, không thì tôi sẽ giết chết cậu."
Jisoo chỉ biết cúi đầu, Lisa thấy vậy thì đến vỗ vai cậu an ủi.
- "Mọi chuyện đã qua rồi, Jisoo cũng có nguyên nhân mới như vậy. Chúng ta bỏ qua tất cả cho nhau được không."
- "Jisoo, em xin lỗi em không nên đem Soo ra cá cược... em thực sự yêu Soo." - Jennie hướng mắt lo lắng qua Jisoo.
- "Chuyện đã qua rồi, chúng ta không nhắc đến nữa. Soo yêu em." - Jisoo ôm lấy Jennie.
Cảm nhận được hơi ấm của Jisoo, đây chính là thứ Jennie cần nhất. Rose nhìn thấy Jennie như vậy cũng yên lòng. Đúng là chỉ có Jisoo mới có thể làm được điều này.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Longfic | Một bước yêu - Vạn dặm đau | JenSoo | LiChaeng | SeulRene |
Fanfiction"Đã biết tôi và cậu không thể nào đi chung một con đường, càng không xứng để đứng cạnh nhau. Cớ sao cậu vẫn cố chấp như vậy?" "Em yêu Soo!" - Một cốt truyện khá cũ, một vài chi tiết quen thuộc thường thấy. Nhưng mà một người viết khác, một dòng văn...