Chap 5

14.1K 1.1K 48
                                    


Jennie lúc này đang ngồi bắt chéo chân trên phòng hiệu trưởng. Còn ông hiệu trưởng thì đang khúm núm rót trà.

- "Tiểu thư hôm nay tìm gặp tôi có việc gì?"

- "Đình chỉ học Lee John 1 tuần." - Jennie không nhìn ông lấy một lần.

- "Con trai tôi đã làm gì khiến tiểu thư tức giận sao." - Hiệu trưởng Lee nghe đến con trai mình thì xanh mặt.

- "Đúng vậy, cậu ta làm loạn trước mặt tôi. Từ nay ông quản con trai mình chặt một chút. Đừng để tôi tức giận thì cái chức hiệu trưởng của ông cũng không còn đâu." - Jennie lúc này đanh giọng lại khiến hiệu trưởng Lee lấm tấm mồ hôi.

- "Tôi sẽ trừng phạt nó. Không làm phiền đến tiểu thư."

Jennie nói xong thì đứng dậy đi ra khỏi phòng. Hiệu trưởng Lee giận tím mặt liền gọi Lee John lên gặp mặt.

- "Mày lên phòng tao ngay lập tức."

Ông mất bao nhiêu công sức tiền của mới ngồi vào được vị trí này. Vậy mà chỉ vì thằng con trai phách lối mà bị chính tiểu thư chấn chỉnh.

- "Appa gọi con có chuyện gì?" - Lee John vẫn chưa biết chuyện gì.

Hiệu trưởng Lee vừa thấy John đã đi đến tặng anh một bạt tai. John bị bố đánh bất ngờ liền hét lên.

- "Sao appa lại đánh con?"

- "Mày đã làm gì mà để Kim Jennie đến tận phòng tao, đòi đình chỉ học mày?"

- "Con... con không làm gì cô ấy, con chỉ dạy dỗ một đứa láo toét thôi." - John ôm mặt nói.

- "Cô ta còn định hất tao ra khỏi cái ghế này. Mày liệu hồn cư xử cho tốt, chuyện tao hối lộ bị phát hiện hoặc bị mất chiếc ghế này, thì nhà ta không còn chỗ để đứng đâu." - Ông nghiến răng thốt ra từng chữ vào tai John khiến cậu sợ hãi. - "Tạm thời nghỉ học một tuần đi, đừng để con nhóc đó để ý đến mày."

- "Con biết rồi thưa appa."

John bước ra khỏi phòng hiệu trưởng, hắn không thể hiểu nổi từ trước đến giờ hắn bắt nạt biết bao nhiêu người cũng không hề bị ai để ý. Không ai dám tố cáo vì hắn là con của hiệu trưởng trường YG, Jennie cũng chưa bao giờ để ý đến những chuyện này. Vậy mà hôm nay hắn đánh Jisoo liền bị Jennie dằn mặt, còn bị appa cho một bạt tai đau điếng. Jisoo là cái gì mà hết Irene lại đến Jennie bảo vệ.

- "Kim Jisoo, mày chờ đó."

—————————————

Jennie đang ngồi trong phòng nghỉ của mình tại trường, nhớ lại hình ảnh Irene ân cần chăm sóc Jisoo trong lòng cảm thấy khó chịu. Rose cũng ngồi ở đó, cũng suy nghĩ về chuyện ban nãy.

- "Jennie này, tớ thật sự không hiểu nổi hành động của Irene. Tại sao cậu ta lại quan tâm tới Jisoo như vậy."

- "Cậu nhớ Kim Taeyeon chứ?"

- "Taeyeon unnie?"

- "Jisoo thực sự rất giống Kim Taeyeon." - Jennie đăm chiêu nhìn xa xăm.

- "Nhưng Taeyeon unnie đã mất trong vụ va chạm 5 năm trước rồi mà?"

Kim Taeyeon và Jennie là thanh mai trúc mã, từ bé hai gia đình Kim đã rất thân thiết với nhau. Hai bên còn định sẽ tác hợp cho Jennie và Taeyeon thành một cặp nhưng Jennie không thích điều đó, Taeyeon cũng vậy nên cả hai chỉ xem nhau là bạn bè. Thực ra Taeyeon lúc đó đã là người yêu của Irene cả hai có tình cảm rất tốt và Jennie cũng rất ủng hộ họ. Nhưng rồi bi kịch ập đến, trong ngày sinh nhật của Jennie trong chiếc xe hơi bị tại nạn đó, không chỉ có mẹ Jennie, còn có cả Taeyeon và cậu không qua khỏi.

| Longfic | Một bước yêu - Vạn dặm đau | JenSoo | LiChaeng | SeulRene |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ