[Chantelle]
Habang lumilipas ang mga araw nakikilala ko ng lubusan si Jimmy. Nagiging comfortable na din ako sa presensya niya.Hindi ko din maipaliwanag kung bakit habang tumatagal ay pagwapo siya ng pagwapo sa paningin ko.
I mean, alam ko ng gwapo na siya dati pa dahil sa mga fangirls na naghahabol sa kanya. Dati kasi hindi ako nagagwapuhan sa kanya pero ngayon ko lang narealized na ang gwapo pala talaga niya!
Tsaka hindi ko din mapaliwanag yung nararamdaman ko sa tuwing nakatingin siya sa akin. Para akong kinakabahan parati kapag nagtatagpo yung tingin namin.
Naalala ko na naman yung naging usap namin sa may terrace. Nag-aaral kami nun nang mabanggit ko si Axel sa kanya tapos bigla nalang nag-iba ang mood niya. Eh! okay naman siya kanina.
(Flashback)
Alam mo Jimmy sinabihan ako ni Axel na ang cute ko daw. Kinikilig kong kwento sa kanya.
Tss. Naniwala ka naman! Napanguso naman ako sa kanya dahil sa sinabi niya. Panira talaga ng mood ito.
Alam mo ang bitter mo! Palibhasa kasi sanay ka na sinasabihan ka na gwapo ka. Tsaka wala ka ba crush or taong nagustuhan?! sobrang bitter mo sa lovelife ko eh! Inis kong sabi sa kanya.
Tss. Hindi ka naman talaga cute ah! Sabi nito sa akin kaya mas lalong uminit ang ulo ko.
Psh!! Oo na!! Ako na ang hindi cut—
'Coz you're beautiful. Natigilan naman ako sa pagsigaw sa kanya dahil sa sinabi niya.
A—anong sabi mo? Utal-utal kong sabi sa kanya.
Manhid na nga bingi pa. Bulong niya na hindi ko naman narinig.
Psh! Lakasan mo nga sinasabi mo hindi ko naririnig eh. Kunwaring may inis kong sabi. Sana hindi niya naririnig yung tibok ng puso ko. Sobrang lakas at bilis kasi nito ngayon.
Tss. Sabi niya sabay pasok sa loob ng bote.
(End of flashback)Narinig ko naman ang sinabi niya kaso hindi kasi ako makapaniwala na sasabihan ako ng ganun ni Jimmy.
Bigla kasi bumilis ang tibok ng puso ko nung makita ko yung titig niya sa akin.
Bakit iba yung saya na naramdaman ko nung sabihan niya ako na maganda ako?
————————————————Tss. Hindi ka naman talaga cute ah! 'Coz you're beautiful.
Tss. Hindi ka naman talaga cute ah! 'Coz you're beautiful.
Pumikit ako ng mariin bago humarap sa kabilang side ng kama ko.
Tss. Hindi ka naman talaga cute ah! 'Coz you're beautiful.
Tss. Hindi ka naman talaga cute ah! 'Coz you're beautiful.
Tss. Hindi ka naman talaga cute ah! 'Coz you're beautiful.
Nagtakip ako ng unan sabay inis na napapikit para piliting matulog.
Tss. Hindi ka naman talaga cute ah! 'Coz you're beautiful.
BINABASA MO ANG
Jimmy in a bottle
Fantasi•Completed •Third story • Yoona and BTS story • Fantasy • lovestory • Jiyoon