Chapter 37

145 12 1
                                    

CHAPTER 38

          “Done hiding?”

          Halos mapatalon siya ng marinig ang baritonong boses na iyon ni Sebastian. Inis niya itong hinarap.

          “I’m not hiding!” She said irritatedly lalo pa at tama ang paratang nito. Simula ng halikan siya nito sa roof top ay ginawa na niya ang lahat para lang hindi magkasalubong ang landas nila.

          Pagkatapos niyang matiyak na ligtas na ang kaibigan ay naging misyon na yata niyang pagtaguan si Sebastian.

          “Then why are you not looking at me.” Ang seryoso at matigas nitong sabi.

          Sa halip na pansinin ito ay muli lang niyang pingpatuloy ang paglalakad patungo sa kanyang kwarto. Hindi niya alam kung kaya na niya itong harapin. After that roof top  incedent something changed between them…o mas tamang sabihing may nagbago pareho sa kanilang dalawa dahil kung dati pakiramdam niya nasa kanya ang kontrol ng lahat ngayon ay hindi na niya alam.

          Sebastian is no longer the tame guy na kaya niyang ihandle because he suddenly become her predator at hindi niya alam kung handa na ba siyang harapin ang intensity ng nararamdaman nito.

          Pero hindi pa man siya nakakalayo ng maramdaman niya ang mahigpit na hawak nito kanyang braso at bago pa niya namalayan ay nakasandal na siya sa pader habang nakaharang ang katawan nito sa kanya.

          “Sebastian ano ba!” Randam na randam niya nag init na nagmumula sa katawan nito pati na rin ang mainit na hangin na nagmumula sa bibig nitong halos ilang dangkal na lang ang layo sa kanya.

          “You don’t have any idea how much I want to kiss you again.” He said huskily.

          Pakiramdam niya sasabog na ang dibdib niya sa lakas at bilis ng tibok ng kanyang puso. God! Baka atakihin siya sa puso kapag hindi tumigil ang lalaking ito. “S-stop joking Sebastian.”

          “You should know na hindi ako nagbibiro, Queen so look at me.

          Tinangka niya itong itulak pero mabilis nitong naitaas ang dalawa niyang kamay gamit lang ang isa nitong kamay. 

          “Look at me!” He said with so muuch authority at natagpuan muli niya ang sariling sinusunod ito.

          “Why are you doing this.” Ang mahina niyang sabi pakiramdam niya unti-unti ng nanghihina ang tuhod niya.

          “Because I love you.”

          Muli niyang naiiwas ang kanyang mga mata. “Loving me will be very hard Sebastian “Ang mahina niyang bulong. “Because loving a TMS means sacrificing everything.” Ang tahimik pa niyang dagdag.

          Masuyo nitong hinawakaan ang pisngi niya at iniharap muli dito. “Tyler said that I am a masochist and maybe I really am, but who cares.”

          “Sebas----” Bago pa man niya matapos ang sasabihin ay mabilis na nitong naangkin ang labi niya. Pakiramdam niya may kuryenteng gumagamat sa bawat himaymay ng kanyang katawan but it is not painful instead it is…pleasurable that she found herself moaning.

          Pareho nilang hinahabol ang kanilang hininga ng tumigil si  Sebastian but then  he hug her tightly na para bang anumang sandali ay mawawala siya at iyon lang ang tanging paraan para hindi mangyari iyon.

          “Masasaktan lang kita Sebastian.” Ang malungkot niyang sabi habang yakap pa rin nito.

          “Hindi naman tayo nagmamahal para lang sumaya diba? Nagmamahal tayo simply because nagmamahal tayo.”

          Mariining naipikit ni Cassie ang kanyang mga mata. Bakit ba napakaimposible ng lalaking ito minsan. “ I don’t deserve you.”

          If possible mas lalo lang humigpit ang pagkakayakap nito sa kanya. “Kung titingnan mo at pakikinggan ang paligid baka marinig mo na sinasabi ng buong mo that it is me who doesn’t deserve you.”

          “Sebas----”

Again he captured her lips and this time she found herself responding at pagkatapos masuyo nitong hinalikan ang kanyang noo. “Stop saying nonsense things Cassiopeia dahil walang kahit na anong sabihin mo ang makapagbabago ng nararamdaman ko sa iyo.”

Again hindi niya alam ang sasabihin pero isa lang ang natitiyak niya. Darating ang araw na masasaktan niya ito ng sobra at wala siyang kahit na katiting na magagawa roon kundi panoorin ang paglayo nito.

ITUTULOY…

         

          

Trouble Makers Section "The Devils in Disguise..."Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon