Phần 1

20.7K 121 29
                                    

Chương 01: "Ngũ thiếu gia" là loan

"Ta đi! Ta đi! Ta đi ngươi đại gia!"

Đông Thần quốc kinh thành một tòa trong đại trạch, một đạo phẫn hận thanh âm truyền đến.

"Có phải không phải thiếu gia tỉnh?"

Hai đạo nhân ảnh vội vàng theo sân bên ngoài chạy tiến vào, nhưng là ở trong sân vừa nghe lại không có bất kỳ động tĩnh gì, phảng phất vừa mới câu nói kia là ảo giác thông thường.

"Chúng ta đây muốn hay không vào phòng nhìn xem?" Một cái run run thanh âm hỏi, tựa hồ đối vào nhà có một loại sợ hãi.

"Còn, vẫn là không cần đi." Nha hoàn nói, "Nếu thiếu gia tỉnh, tự nhiên hội bảo chúng ta. Nếu tự tiện tiến thiếu gia phòng, chúng ta sẽ bị trừng phạt ."

"Nhưng là nếu thiếu gia tỉnh, chúng ta không tại bên người, giống nhau cũng bị trừng phạt a! Vạn nhất thiếu gia tỉnh lại không thể nói chuyện làm sao bây giờ?"

"Kia, chúng ta đây vẫn là vào xem đi, nếu thiếu gia không tỉnh, chúng ta lại trở ra?"

"Hảo."

Hai người thương lượng tốt lắm sau, nhẹ nhàng đi đến sân phòng ngủ chính, chậm rãi mở cửa, lặng lẽ đi đến tiến vào, nhìn đến trên giường vẫn như cũ nhắm chặt hai mắt thiên hạ, thật dài thở phào nhẹ nhõm, chậm rãi lui trở về.

"Hô, hoàn hảo thiếu gia không có tỉnh."

"Chúng ta đây liền chờ ở cửa đi."

"Ân, không nghĩ tới lần này thiếu gia hội hôn mê lâu như vậy."

"Nghe nói tướng quân bản đại tính toán đi tìm đối phương tính sổ , bị thiếu gia lời nói ngăn trở."

"Phốc, thiếu gia nói, nha mẹ đản , chờ ta tỉnh lại ta đi thu thập hắn!"

"Đáng thương chúng ta thiếu gia bị đánh thành thương nặng như vậy, nếu nhường khác mấy vị thiếu gia đã biết, nhiều lắm đau lòng."

"Nghe nói thiếu gia nhóm mau muốn trở về ."

"Phải không?"

"..."

Tư Mã U Nguyệt ở hai cái nha hoàn sau khi rời khỏi đây liền mở mắt, trên mặt biểu cảm rất là phẫn nộ, nghiến răng nghiến lợi muốn cắn người thông thường.

"Tê..."

Trên mặt miệng vết thương bị liên lụy, đau nàng hút một ngụm lãnh khí.

"Mã đản, đây là đang đùa ta sao?" Tư Mã U Nguyệt tưởng đưa tay vuốt bản thân trên mặt thương, kết quả vừa động lại tác động trên người miệng vết thương, làm cho nàng không thể không buông tha cho này hành động.

Nghe bên ngoài nha hoàn ríu ra ríu rít nói chuyện, một ngụm một cái thiếu gia , Tư Mã U Nguyệt nhịn không được trợn trừng mắt.

Rõ ràng là cái tiểu thư, lại bị bản thân gia gia yêu cầu làm nam tử, mặc nam tử quần áo, học nam tử nói chuyện đi.

"Ngươi cũng là cái hố hóa!" Tư Mã U Nguyệt mắng nói.

Tưởng nàng hai mươi mốt thế kỷ sát thủ nhất tỷ, bị tổ chức hố cũng liền thôi, không nghĩ tới vừa mới đến nơi này, sẽ bị này mười bốn tuổi tiểu cô nương hố!

Bạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư - Phiến Cốt MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ