Chương 851: Thái cổ tế đàn
Kim quang lao ra sau không đến nửa giờ, tạp mã sa mạc lí liền tụ tập tiến lên cường giả.
"Đây là có chuyện gì?" Sau này nhân nhìn đến người quen, ào ào hỏi tình huống.
"Không biết. Còn chưa có nhân nhận ra này kim quang lai lịch."
"Như vậy từ xưa hơi thở, khẳng định là viễn cổ thời kì gì đó muốn xuất thế !"
"Phỏng chừng không thôi, viễn cổ hơi thở không có như vậy nùng hồng hoang khí, ta đoán, ít nhất cũng là thái cổ thời kì hơi thở." Một vị râu dài lão giả vuốt chòm râu nói.
"Nếu thật là thái cổ thời kì hơi thở, chúng ta đây quyết không thể hành động thiếu suy nghĩ. Không nghĩ qua là sẽ bồi thêm tánh mạng!"
"Mạc Bân!" Hoa mờ mịt đột nhiên quát to một tiếng, cấp tốc bay đến mặt đất, nhặt lên một khối ngọc bội, cấp tốc bay trở về.
Cát vàng ở không ngừng hướng lốc xoáy lưu động, ngọc bội lúc đó ngay tại lốc xoáy bên cạnh, nếu không là nàng mắt sắc nhanh tay, hiện tại đã ngã xuống .
"Như thế nào mờ mịt?" Mao Tam Tuyền xem nàng không để ý bản thân nguy hiểm đi nhặt này ngọc bội, hơi trách cứ xem nàng.
"Mao chủ nhiệm, đây là Mạc Bân ngọc bội!" Hoa mờ mịt nói.
"Ngươi xác định?" Mao Tam Tuyền sắc mặt bỗng chốc liền thay đổi.
"Này ngọc bội luôn luôn hệ ở hắn đai lưng thượng, là hắn mẫu thân cho hắn , cho nên ta nhận được." Hoa mờ mịt khẳng định nói.
"Nói như vậy, Mạc Bân bị lưu sa cuốn đi vào? !" Một bên một vị lão sư nói.
"Vô cùng có khả năng." Mao Tam Tuyền trầm giọng nói, "Các ngươi biết hắn cùng người nào cùng nhau sao?"
"Đường Duyên cùng hà phong, còn có sét đánh xã đoàn những người đó." Bàng tốt nam nói.
"Tư Mã U Nguyệt cùng Tiểu Thất cũng ở bên trong?"
"Đúng vậy."
"Này tên, chạy đến đây làm gì!" Mao Tam Tuyền mắng một tiếng.
"Mao chủ nhiệm, chúng ta muốn hạ đi xem sao?" Một vị lão sư hỏi.
"Đi xuống? Thế nào đi xuống? Ngươi xem bọn hắn, chúng ta có thể đi xuống sao?" Mao Tam Tuyền gấp đến độ thượng hoả.
Lốc xoáy bị kim quang vây quanh, một ít nhân muốn đi xuống, lại bị kim quang trở chắn bên ngoài.
Cho nên liền tính Mao Tam Tuyền bọn họ tưởng đi xuống cứu U Nguyệt đám người, cũng là ngoài tầm tay với, chỉ có thể ở trong này lo lắng suông!
"Bọn người kia! Trở về một đám đều cho ta diện bích đi!" Mao Tam Tuyền lại mắng một câu, đem lão sư toàn bộ kêu lên nhất bắt đầu thương nghị đối sách, đồng thời chú ý kim quang nơi đó tình huống, nhìn xem có người hay không có thể đi xuống.
Học viện lão sư trên mặt đất sốt ruột không thôi, sợ bọn họ đã gặp được bất trắc. Mà địa hạ, Tư Mã U Nguyệt đám người lại một chút việc đều không có, chính trợn mắt há hốc mồm xem vị trí hoàn cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư - Phiến Cốt Mộc
Fiksi UmumBạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư Tác giả: Phiến Cốt Mộc Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, xuyên không, sủng, 1v1, HE Trạng thái: Đã hoàn thành Độ dài: 2304 chương chính văn + 15 chương phiên ngoại Văn án: Nàng là tướng quân phủ ngũ tiểu thư, cũng...