Chương 51: Sơ thiết luyện đan
Giải quyết Ma Sát sự tình, Tư Mã U Nguyệt tâm tình rất tốt.
"Tiểu Linh Tử, ta nhớ được ngươi đã từng nói qua ngươi có chủ nhân là luyện đan sư là đi?" Tư Mã U Nguyệt ôm lấy Tiểu Linh Tử hỏi.
"Đúng vậy, rất sớm phía trước , như thế nào?" Tiểu Linh Tử hỏi.
"Ta nghĩ học tập luyện đan, ngươi có biết này luyện đan thư ở đâu không?" Tư Mã U Nguyệt nói.
"Ngươi muốn học luyện đan? Ta đây về sau có phải không phải liền có rất nhiều đan dược ăn?" Tiểu Linh Tử vừa nghe Tư Mã U Nguyệt lời nói, hai mắt tỏa ánh sáng.
"Ngươi thật thích ăn đan dược a?" Tư Mã U Nguyệt hỏi.
"Đúng vậy!" Tiểu Linh Tử gật gật đầu, nói: "Trước kia chủ nhân lưu lại đan dược đều bị ta ăn sạch , cho nên linh hồn châu lí mới không có đan dược."
Ngạch ——
Tư Mã U Nguyệt phía trước còn tại nghi hoặc, đã đã từng có chủ nhân là luyện đan sư, vì sao này linh hồn châu lí lại một lọ đan dược đều không có, nguyên lai bị người này ăn sạch !
"Chủ nhân, ta mang ngươi đi tìm thư." Tiểu Linh Tử nói xong liền lôi kéo Tư Mã U Nguyệt ở tại chỗ tiêu thất, đảo mắt xuất hiện tại một gian trong phòng.
"Chủ nhân, nơi này toàn bộ đều là luyện đan bộ sách, toàn trước đây chủ nhân bắt được, ta đã từng nghe hắn nói, rất nhiều đều là thượng cổ thời kì bộ sách nga! Còn có rất nhiều thất truyền đan phương." Tiểu Linh Tử chỉ vào khắp phòng thư nói.
Tư Mã U Nguyệt nhìn một chút trong phòng thư, tràn đầy đôi một phòng, không nói vạn sách, ít nhất cũng có hơn một ngàn bản.
"Nhiều như vậy thư, ngươi có biết nào là sơ học giả xem thư không?" Tư Mã U Nguyệt hỏi.
Tiểu Linh Tử lắc đầu, hắn lại không xem qua này đó thư, làm sao có thể biết.
"Đúng rồi!" Tiểu Linh Tử nghĩ đến cái gì, đột nhiên ở trong phòng tiêu thất, chờ hắn tái xuất hiện thời điểm, trong tay hơn một cái đan lô.
"Chủ nhân, này trước đây chủ nhân lưu lại đan lô, ngươi xem thư về sau có thể dùng này đan lô luyện đan, nhu muốn cái gì dược liệu lời nói, bên ngoài lí đều có. Trước kia chủ nhân góp nhặt rất nhiều đến loại, ta đều bảo tồn xuống dưới ."
Lần đầu tiên nhìn đến Tiểu Linh Tử đối bản thân nhiệt tình như vậy, Tư Mã U Nguyệt khóe miệng quất thẳng tới, người này tựa hồ đối đan dược hết sức yêu thích.
Nhìn nhìn khắp phòng giá sách, nàng vẫn là trước đem sơ học giả bộ sách tìm được rồi nói sau.
Vì thế mặt sau thời gian nàng đem toàn bộ phòng ở thư tên sách toàn bộ nhìn một lần, đem bên trong thích hợp sơ học giả bộ sách toàn bộ đem ra, sau đó lấy đến cái bàn liền bắt đầu xem lên.
Nói đến này luyện đan phương pháp kỳ thực cũng không khó, đại khái chia làm ba bước: Tinh luyện, dung hợp, kết đan, nhưng là chính là này ba bước, lại làm khó ngàn vạn linh sư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư - Phiến Cốt Mộc
General FictionBạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư Tác giả: Phiến Cốt Mộc Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, xuyên không, sủng, 1v1, HE Trạng thái: Đã hoàn thành Độ dài: 2304 chương chính văn + 15 chương phiên ngoại Văn án: Nàng là tướng quân phủ ngũ tiểu thư, cũng...