Phần 15

5.8K 42 5
                                    

Chương 701: Tưởng muốn thăm dò một phen

Tư Mã U Nguyệt nhìn đến Đỗ Tam Nương trong mắt kinh ngạc, giải thích nói: "Tông Chính gia cùng Âm Dương Cung thế lực cường đại, nếu chúng ta tưởng muốn báo thù, chỉ bằng cá nhân lực lượng khẳng định không được. Ta tuy rằng hiện tại là Thần Ma Cốc thiếu cốc chủ, nhưng là ta đến bây giờ cũng chưa đi qua, cùng bọn họ cũng không quen thuộc, càng không thể có thể làm cho bọn họ vì của ta thù riêng đi mạo hiểm."

"Cũng là. Chúng ta sự tình, không thể để cho người khác trả giá sinh mệnh." Đỗ Tam Nương nói, "Nhưng là nếu muốn tổ kiến thế lực lời nói, lại khởi là một sớm một chiều sự tình?"

"Chúng ta cũng không vội vã lập tức phải đi báo thù." Tư Mã U Nguyệt nói, "Chúng ta hiện tại thế lực không mạnh, ít nhất phải chờ ta nhóm thực lực cũng cường một ít mới được."

"Nhưng là, muốn tổ kiến thế lực lời nói, tài lực vật lực..." Đỗ Tam Nương vẫn là cảm thấy chuyện này không dễ làm.

"Tam Nương, tài lực chúng ta đã chuẩn bị tốt , các loại chức nghiệp sư chúng ta cũng có . Của chúng ta này tiểu đồng bọn bên trong có trận pháp sư, thuần thú sư, luyện đan sư, luyện khí sư, còn có tìm linh sư, cho nên chức nghiệp sư cũng là không thiếu ." Tư Mã U Nguyệt nói, "Hiện tại chúng ta duy nhất thiếu chính là người. Này cũng không nan."

Đỗ Tam Nương nghe nàng nói như vậy, gật gật đầu, nói: "Ngươi từ nhỏ làm việc còn có rất có kế hoạch, ngươi đã đều muốn tốt lắm, liền đi làm đi. Mặc kệ ngươi làm cái gì, Tam Nương đều duy trì."

Tư Mã U Nguyệt giữ chặt Đỗ Tam Nương cánh tay cọ đi lên, một bộ làm nũng bộ dáng.

"Ta chỉ biết Tam Nương hội duy trì của ta!" Nàng cười hì hì nói.

"Liền tính ta không duy trì ngươi ngươi hay là muốn đi làm không phải sao? Đã phản đối không có hiệu quả, còn không bằng duy trì ngươi ." Đỗ Tam Nương tuy rằng nói rất bất đắc dĩ, nhưng là trong mắt tràn đầy đều là sủng nịch.

"Tam Nương sủng ta." Tư Mã U Nguyệt thỏa mãn nói.

"Bất quá, chuyện này ngươi bản thân bất lực một người làm, cũng coi như thượng Tam Nương một phần đi." Đỗ Tam Nương nói.

"Tam Nương..." Tây Môn Phong tưởng ngăn cản Đỗ Tam Nương.

"Phong nhi, Tam Nương rất sớm thời điểm liền cửa nát nhà tan , là Tây Môn gia cho nhà của ta. Ngươi cảm thấy, chuyện này, Tam Nương có thể không để ý sao?" Đỗ Tam Nương hỏi.

"Ta chỉ là cảm thấy, ngươi đã đã có yên ổn cuộc sống, nếu cùng chúng ta cùng nhau lời nói, chỉ sợ mặt sau hội có rất nhiều nguy hiểm." Tây Môn Phong nói.

"Ta là các ngươi trưởng bối, có nguy hiểm càng hẳn là ở các ngươi phía trước." Đỗ Tam Nương nói, "Bằng không, các ngươi tam bá dưới suối vàng có biết, cũng sẽ trở về kể lể ta."

"Phong nhi, Tam Nương muốn tới thì tới đi, vừa vặn chúng ta giai đoạn trước thiếu người, rất nhiều thời điểm ngươi không thể ra mặt, ta lại đại bộ phận thời gian đều ở học viện, Tam Nương giúp chúng ta xem điểm cũng tốt." Tư Mã U Nguyệt nói.

Bạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư - Phiến Cốt MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ