Chương 451: Bị dụ dỗ
Tư Mã U Nguyệt xem Cừu Tiếu Thiên, nói: "Đã đã đến, chúng ta đây như vậy phân biệt đi."
"Không vội không vội." Cừu Tiếu Thiên nói, "Dù sao của các ngươi mục đích là Vạn Thanh điện, của chúng ta mục đích cũng là nơi đó, không bằng một đường đồng hành đi, đường này thượng cũng tốt lẫn nhau có cái chiếu cố."
"Ta cảm thấy cùng với ngươi khẳng định không là lẫn nhau chiếu cố." Tư Mã U Nguyệt thẳng thắn.
"Nhưng là có ta ở đây, các ngươi có thể nhanh hơn tiến vào Vạn Thanh điện, bằng không muốn dùng truyền tống trận, các ngươi muốn tốn nhiều rất nhiều trắc trở." Cừu Tiếu Thiên quạt cây quạt, cười đến thật hồ ly.
Tư Mã gia những người khác xem Tư Mã U Nguyệt, không biết nàng cùng Cừu Tiếu Thiên đang nói cái gì bí hiểm.
"U Nguyệt, dù sao chúng ta cùng bọn họ cũng là một đường , không bằng liền cùng nhau đi." Khúc Bàn Tử nói.
"Bọn họ là bom hẹn giờ." Tư Mã U Nguyệt nói.
Ngạch ——
"Hai cái trận thạch." Cừu Tiếu Thiên lần đầu tiên nghe nói này bom hẹn giờ, nhưng là đại khái minh bạch trong đó ý tứ.
Tư Mã U Nguyệt theo dõi hắn, nói: "Hai chúng ta một mình nói chuyện."
"Hảo."
Vì thế hai người đi đến một bên, Cừu Tiếu Thiên bố trí cái kết giới, đại gia chỉ có thể nhìn hai người ở bên trong nói chuyện với nhau. Ngay từ đầu đại bộ phận thời gian là Cừu Tiếu Thiên đang nói, mà Tư Mã U Nguyệt tắc cau mày.
"Ngươi nói ngay cả hồng là vân tường điện điện chủ cháu? Kia hắn cha mẹ là ai?" Tư Mã U Nguyệt hỏi.
"Vân tường điện điện chủ kêu ngay cả trạch, là nhất châu ngay cả gia nhị thiếu gia. Ngay cả hồng phụ thân là hắn ca ca." Cừu Tiếu Thiên nói.
"Mẫu thân đâu?"
"Mẫu thân là ngay cả gia đối địch gia tộc Phí gia chi thứ một cái tiểu thư." Cừu Tiếu Thiên nói, "Phí gia đối hai người kết hợp thật bất mãn, đối ngay cả hồng đứa nhỏ này cũng không tán thành, mấy năm nay luôn luôn tại phái người đuổi giết hắn."
"Cho nên ngươi mới mang theo hắn đi thiên hổ lĩnh, còn làm hỏng rồi truyền tống trận?" Tư Mã U Nguyệt khẳng định nói.
"Thiên hổ lĩnh ở nhất châu là cái không chớp mắt địa phương, bọn họ sẽ không nghĩ đến chúng ta ở nơi đó, không có truyền tống trận, bên ngoài lại có linh thú tộc vây quanh, người bình thường tìm không thấy nơi này." Cừu Tiếu Thiên không có phủ nhận.
"Nhưng là cũng có người có thể trực tiếp giá khởi không gian thông đạo." Tư Mã U Nguyệt nói.
Tỷ như, ma lão nhân cùng Vu Lăng Vũ.
Nghĩ đến Vu Lăng Vũ, nàng mới đột nhiên nhớ tới, không là tất cả mọi người có thể mở ra không gian thông đạo , này thực lực ít nhất muốn ở thần cấp đã ngoài. Chẳng lẽ hắn tuổi còn trẻ cũng đã phá thần cấp ?
Cừu Tiếu Thiên không biết nàng đang nghĩ cái gì, tiếp tục nói: "Phí gia này có thể mở ra thông đạo cũng không sẽ không tham dự đến chuyện này đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư - Phiến Cốt Mộc
General FictionBạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư Tác giả: Phiến Cốt Mộc Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, xuyên không, sủng, 1v1, HE Trạng thái: Đã hoàn thành Độ dài: 2304 chương chính văn + 15 chương phiên ngoại Văn án: Nàng là tướng quân phủ ngũ tiểu thư, cũng...