Phiên Ngoại

2.4K 21 1
                                    

Phiên ngoại (1) muội muội

Vu tiểu đao cùng Vu Khải Diệu nhìn thấy Tư Mã U Nguyệt thời điểm, nàng đã tỉnh lại thật lâu .

"Cha thật đáng ghét, đem chúng ta cách ở bên ngoài lâu như vậy." Vu tiểu đao chu miệng oán giận.

Tư Mã U Nguyệt tuy rằng tỉnh lại , nhưng là còn rất yếu ớt, vu tiểu đao cùng Vu Khải Diệu cùng nàng ở trong sân phơi nắng.

Vu tiểu đao ôm Tư Mã U Nguyệt, rất là không muốn xa rời, lần trước nàng kém chút chết đi, sau đó hôn mê vài thập niên, nàng thực tại bị dọa đến.

Tư Mã U Nguyệt cảm giác trên người nàng sợ hãi, vỗ vỗ của nàng lưng, nói: "Nương hiện tại không là hảo hảo sao? Không đúng, nương hiện tại là một cái không có linh lực người, về sau phải nhờ vào các ngươi bảo hộ ta ."

"Nương đừng lo lắng, chúng ta hội bảo hộ ngươi cùng muội muội ." Vu tiểu đao cam đoan nói.

"Muội muội?" Tư Mã U Nguyệt liền phát hoảng, kêu lên: "Các ngươi cha cho các ngươi tìm cái nhị nương?"

"Cái gì nhị nương?" Vu Khải Diệu bị lời của mẹ bản thân cười đáp , nói: "Kia là của chúng ta muội muội, là ngươi cùng cha đứa nhỏ?"

"Tiểu diệu diệu, ngươi chập chờn nương đâu?" Tư Mã U Nguyệt nói, "Nương mấy năm nay luôn luôn tại hôn mê, nơi nào đến đứa nhỏ?"

"Nương, ngươi đi cứu ngoại tổ phụ thời điểm cũng đã mang thai ba tháng . Chẳng qua bởi vì ngươi phía trước luôn luôn tại hấp thu Thanh Đạo Đế Quân lực lượng, xuất ra phải đi tìm Hiên Khâu Hạc , cho nên ngươi cũng không biết." Vu Khải Diệu giải thích nói.

"Nhưng là ta lúc đó không là đều muốn chết? Liền tính mang thai , đứa nhỏ sẽ không có chuyện gì?" Tư Mã U Nguyệt kinh ngạc không thôi.

Nói đến này, Vu Khải Diệu cùng vu tiểu đao trên mặt đều hiện lên lo lắng, mặt sau vẫn là Vu Khải Diệu mở miệng : "Lúc đó quả thật là đã xảy ra chuyện, nhưng là minh thúc thúc nói thân thể của ngươi đã nhận đến bị thương nặng, không thể lại sanh non, cho nên liền nghĩ cách đem muội muội bảo vệ. Mấy tháng sau, mẫu thân liền sinh non sinh ra muội muội."

Tư Mã U Nguyệt trong lòng khiếp sợ không thôi, bản thân vậy mà ở cũng không biết dưới tình huống sinh ra một cái nữ nhi!

"Kia đứa nhỏ đâu? Nàng được không được?"

Đã trải qua như vậy sự tình, đứa nhỏ còn tốt lắm?

"Không tốt. Muội muội sinh hạ đến sau kém chút sống không nổi, bị minh thúc thúc mang về minh giới đi. Chúng ta trở về xem qua muội muội, nàng vẫn là sinh hạ khi đến hậu bộ dáng, nhiều năm như vậy đều không có lớn lên. Minh thúc thúc nói, không biết có thể hay không sống sót." Vu tiểu đao thanh âm sa sút, rất là lo lắng này muội muội.

"Nàng ở minh giới? Ta muốn đi gặp nàng!" Tư Mã U Nguyệt nói xong liền muốn đứng lên.

"Nương ngươi đừng có gấp, cha đã đi mang muội muội đã trở lại." Vu Khải Diệu đem nàng trấn an trụ.

"Cha nói, mặc kệ muội muội có thể hay không sống sót, đều phải nhường mẫu thân gặp một mặt." Vu tiểu đao nói.

Tư Mã U Nguyệt thầm nghĩ khó trách Vu Lăng Vũ xuất ra sau đã không thấy tăm hơi, nguyên lai là đi mang đứa nhỏ đã trở lại.

Bạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư - Phiến Cốt MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ