Chương 501: Mặt nạ dưới
Tư Mã U Nguyệt nước mắt đang nghe đến kia thanh khàn khàn tỷ tỷ thời điểm, rốt cục dừng không được mới hạ xuống, nhấc chân từng bước một hướng
Mà Không Tương Di tắc há to miệng ba, sáng ngời trong hai mắt tất cả đều là không dám tin.
Liền ngay cả Vu Lăng Vũ cùng hỏa kỳ lân, cũng bị này thanh tỷ tỷ cấp thật sâu rung động ở.
"Tỷ tỷ..." Tây Môn Phong nhìn đến càng ngày càng gần Tư Mã U Nguyệt, lại hô một tiếng.
Này thanh cũng tỷ tỷ cũng đem Không Tương Di tâm kêu trở về, nàng lôi kéo Tây Môn Phong ống tay áo, nói: "Tây Môn Phong, ngươi đầu chưa đi đến thủy đi? Nàng nhưng là cái nam nhân! Làm sao có thể là tỷ tỷ ngươi. Tỷ tỷ ngươi không là đã chết sao? Tần mặc nhưng là nói, hắn tự mình đem tỷ tỷ ngươi chôn xuống ."
Tây Môn Phong ban đầu thời điểm cũng thật kinh ngạc, nhưng là nhìn đến Tiểu Hống, nghe được nó kêu Nguyệt Nguyệt, hắn liền khẳng định , người trước mắt liền là của chính mình tỷ tỷ, hơn nữa khẳng định là linh hồn trọng sinh , bằng không linh hồn khế ước thú cũng sẽ không thể bởi vậy sống sót.
Tuy rằng hắn còn không biết đây là có chuyện gì, nhưng là hắn biết, nàng là tỷ tỷ, là cái kia từ nhỏ liền bảo hộ chính mình tỷ tỷ.
Tư Mã U Nguyệt đi đến Tây Môn Phong trước mặt, đưa tay muốn đi hái Tây Môn Phong mặt nạ, lại bị hắn một phát bắt được.
"Không nên nhìn..."
Tư Mã U Nguyệt biết hắn không để cho mình xem khẳng định là có nguyên nhân , cũng không bắt buộc, chính là vuốt kia mặt nạ, xem quen thuộc ánh mắt, cười rơi lệ .
Vu Lăng Vũ nhìn hai người liếc mắt một cái, đối một bên kinh ngốc Không Tương Di nói: "Đi thôi."
"A?" Không Tương Di sửng sốt một chút, lập tức minh bạch Vu Lăng Vũ ý tứ, đi theo hắn hướng xa xa đi."Uy, ta nói, ngươi thật là Vu Lăng Vũ?"
"Ân."
"Không là giả mạo ?"
"Ân."
"Không có khả năng đi? Ngươi nếu Thánh Quân Các nhân, thế nào sẽ giúp chúng ta? Nga, ta hiểu được, khẳng định là cái kia tỷ tỷ cầu của ngươi. Ai, nàng khả là nam nhân a, làm sao có thể là tỷ tỷ đâu? Thật sự là kỳ quái..."
Không Tương Di một đường líu ríu tiêu sái , thanh âm cũng tùy theo càng ngày càng nhỏ.
Chờ bọn hắn đều đi xa , Tư Mã U Nguyệt buông ra Tây Môn Phong, nói: "Phong nhi, đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"
"Việc này cũng coi như nói đến nói dài..." Tây Môn Phong nói.
"Vậy đợi lát nữa rồi nói sau." Tư Mã U Nguyệt nói xong xuất ra đan dược, "Ngươi vừa rồi bị thương, trước đem đan dược ăn."
Tây Môn Phong tiếp nhận đan dược liền ăn, cũng không nói thêm cái gì.
Tư Mã U Nguyệt lại đem Á Quang kêu lên, làm cho hắn đem này thi thể đều thiêu hủy thi diệt tích, sau đó mang theo Tây Môn Phong ly khai nơi này, nhường Tiểu Bằng mang theo bọn họ đi một chỗ đỉnh núi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư - Phiến Cốt Mộc
General FictionBạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư Tác giả: Phiến Cốt Mộc Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, xuyên không, sủng, 1v1, HE Trạng thái: Đã hoàn thành Độ dài: 2304 chương chính văn + 15 chương phiên ngoại Văn án: Nàng là tướng quân phủ ngũ tiểu thư, cũng...