Chương 1451: Chúng ta thục, cho ngươi đánh cái chiết a
Tìm không thấy nhân?
Kia còn giải cái gì độc a!
"Vậy ngươi còn không đi tìm!" Giang tuyết quát, "Đã đến đây, nhân liền ở trong này, ở một cái trong thành, nhiều phái điểm nhân, tổng sẽ tìm được !"
"Là, ta phải đi ngay." Miêu tích hoa rất sợ bản thân bà bà, nghe được nàng nói như vậy, chạy nhanh ly khai.
Tư Mã U Nguyệt hung hăng gõ những người đó nhất bút sau, mới cho lần trước luyện chế giải dược.
Này phụ nhân lấy đến giải dược, kích động không thôi, xoay người liền muốn đi cấp đứa nhỏ giải độc.
"Các ngươi đừng có gấp đi a." Tư Mã U Nguyệt gọi lại các nàng.
Những người đó cho rằng Tư Mã U Nguyệt vừa muốn đem giải dược thu hồi đi, chạy nhanh thu lên.
"Còn có chuyện gì sao?"
Tư Mã U Nguyệt gật gật đầu, nói: "Này con là lần đầu tiên giải dược, mặt sau còn có hai lần. Xem ở ông nội của ta bọn họ trên mặt mũi, các ngươi hiện tại duy nhất đem mặt sau hai lần thù lao cho lời nói, ta có thể cho các ngươi đánh cái cửu chiết."
Những người đó rút trừu khóe miệng, còn giảm giá? Chẳng lẽ nàng cho rằng, các nàng hội cảm tạ nàng sao?
"Một khi đã như vậy, vậy duy nhất thanh toán đi." Phía trước kia lão giả nói.
Tư Mã U Nguyệt thật thích hắn, quả thực thái thượng nói !
Nếu mặt sau sự tình có biến, kia hai lần thù lao không nhất định còn có, mà hiện tại thu lời nói, liền tính mặt sau tưởng đổi ý cũng không được.
Đến trong miệng nàng , cũng đừng tưởng nàng nhổ ra!
Đã lão giả đều mở miệng , kia những người khác đành phải ngoan ngoãn đáp ứng, ai bảo của hắn địa vị cao như vậy đâu!
Dựa theo Tư Mã U Nguyệt cách nói, đại gia tính ra cũng là người một nhà, cho nên một viên giải độc đan dược tính năm mươi vạn thượng phẩm tinh thạch, tam khỏa chính là một trăm năm mươi vạn, trừ bỏ vừa rồi cấp năm mươi vạn, thừa lại một trăm vạn đánh cửu chiết, một người cho nàng chín mươi vạn là được rồi.
Những người đó ở xuất tiền túi thời điểm, tâm đều phải đau chết . Đây chính là thượng phẩm tinh thạch a, bỗng chốc liền cho một trăm bốn mươi vạn đi ra ngoài, này tâm đều lấy máu .
Hoàn hảo gia tộc tiền nhiều, điểm ấy còn chống đỡ được rất tốt, đến lúc đó trở về báo trướng là được.
"Đã này là các ngươi bản thân phạm hạ sai lầm, kia bước đi của các ngươi tư trướng." Chờ các nàng đem tiền đều cho, kia lão giả mới ẩn ẩn mở miệng nói.
"..."
Kia vài cái phu nhân khóe miệng hung hăng rút một chút, không thể báo trướng, kia chẳng phải là cũng chỉ có thể bản thân tiền riêng điền ?
Các nàng tưởng kháng nghị, nhưng là có thể sao?
Trừ phi các nàng không nghĩ khi gia tộc lí ngây người!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư - Phiến Cốt Mộc
General FictionBạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư Tác giả: Phiến Cốt Mộc Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, xuyên không, sủng, 1v1, HE Trạng thái: Đã hoàn thành Độ dài: 2304 chương chính văn + 15 chương phiên ngoại Văn án: Nàng là tướng quân phủ ngũ tiểu thư, cũng...