Chương 1551: Phượng Tộc lai lịch (nhất)
Phượng Như Yên vẫn là đẹp như vậy, ở trong sân vừa đứng, toàn bộ sân tựa hồ đều sống được.
"Phượng cô cô." Tư Mã U Nguyệt đột nhiên cảm thấy trong lòng có chút toan, mấy năm nay tuy rằng không có tái kiến nàng, nhưng là nàng lại giúp bản thân không ít. Ở hắc ám rừng rậm lần đó, nếu không là Phượng Như Yên linh hồn ấn ký, nàng khủng sợ sớm đã bị Tiểu Đồ đồng tộc cấp giết chết .
Mặt sau bản thân khai sơn lập phái, Phượng Như Yên cho nàng đưa lễ vật, cải thiện của nàng thể chất, còn làm cho nàng trong cơ thể có Phượng Tộc hơi thở. Hành tẩu ở ngoài, đây là một tầng ô dù a!
Còn có nhường Hiên Viên Các bảo hộ bản thân mấy chuyện này, nàng đều nhất nhất nhớ ở trong lòng.
Phượng Như Yên mỉm cười xem Tư Mã U Nguyệt, nàng cùng lần trước gặp mặt khác biệt vẫn là rất lớn .
Khi đó một cái mới từ phía dưới trên đại lục đến cô nương, sơ ra nghé con không sợ hổ, hiện tại góc cạnh so trước kia muốn viên hơn.
Nàng sờ sờ Tư Mã U Nguyệt đầu, nói: "Trưởng thành."
"Như Yên, chúng ta vào đi thôi." Phượng thanh rất ít nhìn đến Phượng Như Yên như thế cảm tính bộ dáng, tuy rằng còn tưởng xem, nhưng là hiện tại trị lành thân thể của nàng mới là trọng yếu nhất.
Phượng Như Yên nắm Tư Mã U Nguyệt thủ hướng trong phòng đi đến, phương phương cùng tròn tròn hành một cái lễ, có chút kích động hô thanh: "Tôn chủ."
"Vất vả các ngươi." Phượng Như Yên hướng hai người gật gật đầu.
Mấy năm nay của nàng dược rất nhiều đều là bọn hắn sửa sang lại , cũng nhớ được bọn họ.
Phương phương cùng tròn tròn nghe được nàng nói như vậy, càng thêm kích động , phượng thanh đi tới, nhìn đến hai người như vậy, một người một cái tát, mắng câu không tiền đồ, mới đi theo vào .
Mỗi lần nhìn đến Phượng Như Yên đều như vậy, dọa người!
Phương phương cùng tròn tròn cũng không tức giận, đi theo phía sau hắn vào phòng, không nghĩ tới đi vào chợt nghe đến Phượng Như Yên nói: "U Nguyệt, phượng thanh nói ngươi hữu thần chi ngân, sinh mệnh thụ cùng đại địa chi mắt?"
Hai người bỗng chốc ngây ngẩn cả người, theo bản năng hướng Tư Mã U Nguyệt nhìn lại.
Tư Mã U Nguyệt gật gật đầu, nói: "Thần chi ngân là ta sư huynh cho ta , đại địa chi mắt là ta ở học viện thời điểm được đến , sinh mệnh thụ phải đi tiên cảnh thời điểm được đến ."
"Ngươi cũng biết, này tam dạng, mỗi một dạng đều là thế nhân cuộc đấu bảo bối? Nếu chính ngươi lưu trữ, ngày sau chắc chắn có đại tạo hóa?" Phượng Như Yên xem nàng.
"Ta biết, nhưng là lấy ra cấp Phượng cô cô trị liệu, ta cũng không có gì luyến tiếc ." Tư Mã U Nguyệt hào không đau lòng.
Thần chi ngân vốn chính là nàng vì Phượng Như Yên chuẩn bị , về phần sinh mệnh thụ cùng đại địa chi mắt, nàng đã cùng áo xanh cùng Tiểu Thất thương lượng qua, chính là cấp một ít, không sẽ ảnh hưởng bọn họ cái gì, hai người cũng đáp ứng cho nàng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư - Phiến Cốt Mộc
General FictionBạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư Tác giả: Phiến Cốt Mộc Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, xuyên không, sủng, 1v1, HE Trạng thái: Đã hoàn thành Độ dài: 2304 chương chính văn + 15 chương phiên ngoại Văn án: Nàng là tướng quân phủ ngũ tiểu thư, cũng...