Phần 8

6.3K 53 9
                                    

Chương 351: Chỉ có thể làm cái chùy tử dùng

"Này cũng không phải là ta xao xuống dưới ." Tư Mã U Nguyệt mở ra hai tay, một bộ bất đắc dĩ bộ dáng.

Nàng phía trước vì vậy còn bị Ma Sát cười nhạo , nếu không có Linh Lung, nàng khả năng còn tại đối với này đó bùn ngẩn người đâu!

"Không là ngươi xao xuống dưới ?" Quách gia nhân nhìn nhìn bốn phía, nơi này trừ bỏ nàng cũng không người khác.

"Hì hì, là ta !" Linh Lung không biết từ nơi nào chui ra đến, đi đến nàng trên đầu nằm úp sấp, cười hì hì xem mọi người.

"Nàng là?" Quách gia nhân nhìn đến Linh Lung kia khéo léo bộ dáng, liền biết nàng không phải nhân loại.

Nhưng là có thể biến ra cái dạng này , tất nhiên cũng không phải cái gì thứ tầm thường.

Tư Mã U Nguyệt đưa tay đem Linh Lung bắt đến, nói: "Nàng a, một cái khí linh, ngẫu nhiên gian được đến . Bất quá hiện tại không gì bản sự, chỉ có thể làm cái chùy tử dùng."

Nói xong nàng còn đem Linh Lung biến chùy tử đem ra.

"Chùy, chùy tử?" Quách gia nhân xem Tư Mã U Nguyệt, này có khí linh linh khí, phẩm chất tự nhiên rất cao đi? Nhưng là nàng lại lấy đảm đương chùy tử dùng?

Giậm chân giận dữ a có hay không!

Nhìn đến này chùy tử, Ngụy Tử Kỳ bọn họ đều nở nụ cười, bọn họ lần đầu tiên gặp thời điểm, này Linh Lung còn không phải chùy tử đâu!

Bất luận cái gì thời điểm nhớ tới Tư Mã U Nguyệt lúc trước cầm một cái cái chảo đến cứu bọn họ, bọn họ liền nhịn không được muốn cười.

Sau này bọn họ mới biết được, nguyên lai cái kia cái chảo lai lịch như vậy ngưu bài.

Quách gia nhân xem Tư Mã U Nguyệt cũng không tính toán nói Linh Lung, vì thế cũng thức thời không lại hỏi.

"Mập mạp, này đó đều là Linh Lung khua vỡ , ta chẳng qua là giúp ngươi thu thập đứng lên mà thôi." Tư Mã U Nguyệt nói.

"Ngươi góp nhặt rất nhiều?" Khúc Bàn Tử xem Tư Mã U Nguyệt, đột nhiên trừng lớn hai mắt, chỉ vào này hố, nói: "Ngươi không muốn nói cho ta đây cái hố chính là ngươi thu thập sau hình thành ?"

"Thế nào, ngươi ngại nhiều ? Ta đây đổ bỏ một ít tốt lắm." Tư Mã U Nguyệt nói.

"Ngao ngao ngao, không cần không muốn! Lại nhiều ta đều chê ít!" Khúc Bàn Tử ôm lấy Tư Mã U Nguyệt kêu to.

"Mập mạp, thứ này thật không sai, về sau ta tìm ngươi giúp ta luyện khí thời điểm, ngươi cho ta thêm điểm đi vào ." Quách lượng đi tới, nói.

"Ta nơi nào có cơ hội cho ngươi luyện chế linh khí." Khúc Bàn Tử nói.

"Thế nào sẽ không, các ngươi về sau tất nhiên là muốn đi mặt trên , chúng ta khẳng định cũng là muốn đi . Nói không chừng về sau liền có cơ hội đâu!" Quách lượng nói.

Quách phù đã đi tới, nói: "Tư Mã công tử, này, ngươi, ngươi có thể hay không cho ta một ít loại này bùn đất?"

"Ngươi cần sao?" Tư Mã U Nguyệt hỏi.

Bạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư - Phiến Cốt MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ