Chương 1251: Kêu sư phó của ta, ta dạy cho ngươi
Tiêu Hồng nhìn thoáng qua cánh tay của mình, quần áo đã bị máu tươi làm ướt.
"Không có việc gì, chính là cánh tay bị tổn thương. Hoàn hảo ngươi tối hôm qua là sớm đi rồi, bằng không ngươi hiện tại loại tình huống này, còn không biết sẽ bị thương thành bộ dáng gì nữa."
"Không có việc gì là tốt rồi. Tình huống nơi này thế nào?" Tư Mã U Nguyệt hỏi.
"Cha ta bọn họ sớm đã có sở chuẩn bị, tuy rằng một trận đánh có chút gian nan, nhưng là cùng chúng ta luyện khí sư công hội đánh nhau, linh khí áp cũng đè chết bọn họ ! Cho nên chúng ta cũng chưa tử bao nhiêu nhân, bọn họ phản đều bị chúng ta bắt ." Tiêu Hồng đắc ý cười nói, "Bất quá bị thương vẫn là không ít."
Tư Mã U Nguyệt ngẫm lại cũng là, luyện đan sư công hội đan dược, luyện khí sư công hội linh khí, lấy ra kia đều là dùng số lượng áp nhân .
Nàng đã sớm đoán được luyện khí sư sẽ không cân nhắc không đến này, khẳng định sẽ có điều chuẩn bị, biết hiện tại tình huống không sai, cũng liền không có gì hay lo lắng .
"Có cái gì không chúng ta có thể giúp vội ?" Tư Mã U Nguyệt hỏi.
"Cũng thật là có." Tiêu Hồng nói, "Chúng ta tuy rằng tử không nhiều lắm, nhưng là bị thương vẫn là không ít, đại gia tối hôm qua hoặc nhiều hoặc ít đều bị một ít thương, của chúng ta luyện đan sư cũng là. Hiện tại chữa thương đan dược có chút không đủ, Bắc Cung bọn họ là luyện đan sư, có thể hay không hỗ trợ luyện chế một ít đan dược?"
"Tốt!" Bắc Cung Đường gật gật đầu, luyện chế một ít đan dược vẫn là có thể .
Tư Mã U Nguyệt liền buồn bực , bản thân hiện tại không linh lực, muốn hỗ trợ cũng.
Nàng xuất ra một cái không gian nhẫn, nói: "Đây là ta bình thường luyện chế chữa thương đan dược, ngươi trước cầm cần dùng gấp. Không đủ , lại luyện chế."
"Chúng ta nơi này cũng có." Bắc Cung Đường cùng Âu Dương Phi lấy ra bản thân bình thường tích lũy đan dược.
Tiêu Hồng đem ba cái không gian giới chỉ thu đi lại, nói: "Ta hiện tại tiếp tục này, sẽ không khách khí với các ngươi . Nếu các ngươi luyện chế ra chữa thương đan dược lời nói, cho ta biết một chút, ta làm cho người ta đi qua lấy."
"Hảo."
"Ta đây trước đem này đó đan dược lấy trôi qua. Các ngươi cũng trở về đi, hiện tại tình huống còn chưa có định, cũng không an toàn." Tiêu Hồng nói, "Chờ này hai ngày bận hết , ta liền đi qua tìm các ngươi."
"Chúng ta biết đến, ngươi đi vội đi." Tư Mã U Nguyệt nói.
"Ân, ta đây đi."
Tiêu Hồng cầm ba cái không gian giới chỉ xoay người vào tối hôm qua yến hội thính, nghĩ đến bên trong hẳn là có tương đối nhiều bị thương.
Bị thương nhân ở chữa thương, không bị thương thị vệ ở thanh lý thi thể, Tư Mã U Nguyệt bọn họ dạo qua một vòng, cũng không có gì đẹp mắt , liền trở về tiểu viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư - Phiến Cốt Mộc
General FictionBạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư Tác giả: Phiến Cốt Mộc Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, xuyên không, sủng, 1v1, HE Trạng thái: Đã hoàn thành Độ dài: 2304 chương chính văn + 15 chương phiên ngoại Văn án: Nàng là tướng quân phủ ngũ tiểu thư, cũng...