Chương 1301: Lộ không dễ đi
Đã từng cái phương hướng đều giống nhau , mấy người tùy tiện tuyển cái phương hướng.
Tư Mã U Nguyệt đem Trọng Minh kêu lên, làm cho hắn mang theo đại gia chạy đi.
"Hô..."
Nghênh diện cuồng phong thổi trúng mọi người không mở ra được ánh mắt, Trọng Minh tốc độ giảm xuống không ít.
"Trọng Minh, đổi cái phương hướng đi." Tư Mã U Nguyệt nói.
"Hảo." Trọng Minh đáp, lập tức sửa lại cái phương hướng.
Nhưng là đổi cái phương hướng cũng là giống nhau , này phong vẫn là nghênh diện thổi tới, khác phương hướng ngược lại không có gì phong.
"Vô dụng ." Hoàng Oanh Oanh nói, "Đã từng cái phương hướng đều là tiền phương, kia mặc kệ chúng ta hướng phương hướng nào, phong đều là nghênh diện thổi tới."
Tư Mã Tu Tề ngưng ra linh lực, kia linh lực hóa thành một đạo nhàn nhạt gợn sóng đem mọi người bao vây lại, ngay cả Trọng Minh cũng bao quát trong đó.
Có tầng này bảo hộ, phong lực lượng nhất thời giảm bớt không ít.
"Tiếp tục đi." Tư Mã Tu Tề nói với Trọng Minh.
"Tốt."
Phong lực cản giảm bớt, bọn họ tốc độ nhanh rất nhiều. Chờ kia đạo ô dù tiêu tán, Hoàng Oanh Oanh lại bố trí một cái, sau đó đổi Tư Mã Lưu Vân cùng Tư Mã Lưu Phong, lại Vu Lăng Vũ, lấy này thay phiên.
"Hô —— "
Càng đi về phía trước, sức gió càng lớn, Trọng Minh sớm đã chống đỡ không được, thay đổi Tiểu Bằng .
"Các ngươi xem, bên kia có phải không phải muốn lượng một ít?" Tiểu Đồng xem phía trước bầu trời, kinh hỉ kêu lên.
"Hình như là! Đây là muốn quá đoạn này địa phương sao?" Tư Mã U Nguyệt nói.
Đoạn này lộ trình bọn họ tuy rằng không gặp được cái gì nguy hiểm, nhưng là kia mạnh mẽ Liệt Phong liền làm cho bọn họ suýt nữa tinh mệt mỏi lực tẫn. Nếu không phải là bởi vì khôi phục linh lực đan dược ăn nhiều, chỉ sợ này một đường xuống dưới, mặc dù là qua, bọn họ linh lực đều cấp hao hết .
Tiểu Bằng luôn luôn về phía trước, đột nhiên phía trước cuồng phong đều tiêu thất, áp lực cũng đi theo biến mất.
"Không có?" Địch Ngũ ngẩng đầu nhìn thiên, không có áp lực, bọn họ hô hấp đều thông thuận nhiều.
"Ân, xem ra là qua." Tư Mã Lưu Vân nói.
"Bên này thiên muốn so phía trước kia giai đoạn lượng rất nhiều, cũng muốn tươi mát rất nhiều, không như vậy bụi phác phác ." Tư Mã U Nguyệt nói.
"Ân, nơi này cũng có thực vật này, trừ bỏ không có thái dương, cùng bên ngoài nhưng là không sai biệt lắm ."
Tiểu Bằng lại bay về phía trước một đoạn khoảng cách, lại đột nhiên rơi xuống.
"Nguyệt Nguyệt, nơi này không thể phi hành." Tiểu Bằng một bên rớt xuống vừa nói.
"Đại gia bảo vệ tốt bản thân!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư - Phiến Cốt Mộc
General FictionBạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư Tác giả: Phiến Cốt Mộc Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, xuyên không, sủng, 1v1, HE Trạng thái: Đã hoàn thành Độ dài: 2304 chương chính văn + 15 chương phiên ngoại Văn án: Nàng là tướng quân phủ ngũ tiểu thư, cũng...