Phần 38

5K 29 0
                                    

Chương 1851: Thứ tư không

Nam tử giật giật ngón tay, lập tức có người cấp Tư Mã U Nguyệt chuyển một cái ghế dựa đi lại.

Tư Mã U Nguyệt ngồi xuống, cùng nam tử mặt đối mặt. Nàng vân vê váy, mới nhìn đối phương, buồn bã nói: "Ta chẳng qua là theo tiểu địa phương đến, nơi nào có thể đoán được ngươi vị này đại phật là từ chỗ nào đến. Không bằng ngươi nói cho ta nghe một chút đi, ngươi tên họ là gì, vì sao muốn bắt ta đến nơi này. Nếu là vì uy hiếp Vương gia bọn họ lời nói, vậy ngươi đã có thể trảo sai người. Ta chẳng qua là một cái vô danh tiểu tốt, không nhiều lắm dùng là."

"Ha ha..." Nam tử cười khẽ, "Ngươi nếu vô danh tiểu tốt, lời này chính ngươi tin sao?"

"Ta đương nhiên tín." Tư Mã U Nguyệt nghiêm cẩn gật đầu, có câu không phải nói, muốn người khác tin tưởng, trước tiên cần phải bản thân tin tưởng sao?

"Ngươi nếu vô danh tiểu tốt, có thể đem tiêu gia gia chủ dễ dàng diệt. Nếu ngươi là vô danh tiểu tốt, Đại Vũ Vương gia tha vài thập niên thương có thể bị ngươi trị lành . Ngươi nếu vô danh tiểu tốt, có thể nhường hắc long thần phục cho ngươi? Ngươi nói, như vậy ngươi, là vô danh tiểu tốt sao?" Nam tử hỏi.

Tư Mã U Nguyệt trên mặt mỉm cười không giảm, trong lòng lại nhấc lên kinh đào hãi lãng. Người này vậy mà biết tất cả mọi chuyện? !

Hắn như vậy chắc chắn, nàng cũng không cần giả bộ ngốc, nhún nhún vai: "Ngươi đều biết đến , xem ra ngươi tra quá ta. Ngươi đối ta biết đến nhất thanh nhị sở, ta lại không biết ngươi là ai, này có phải không phải có chút không công bằng?"

"Vì tra ngươi nhưng là tìm ta thật lớn tinh lực." Nam tử nói, "Ngươi muốn biết ta là ai, có phải không phải cũng muốn dùng cái gì đến trao đổi?"

"Ta khả không có gì trao đổi , ngươi nguyện ý nói đã nói, không muốn nói liền tính ." Tư Mã U Nguyệt tựa lưng vào ghế ngồi.

"Thật sự là mất mặt, ta vốn đang nghĩ ngươi hội đoán một cái đâu!" Nam tử nói.

"Thế giới này lớn như vậy, người tài ba nhiều như vậy, ta chỗ nào có thể đều nhất nhất biết." Tư Mã U Nguyệt nói.

"Không, lấy của ngươi thông minh, ngươi là có thể đoán được . Chẳng qua ngươi cũng không có gì hưng trí cùng ta đoán." Nam tử nói, "Có lẽ, ta nên làm chút gì cho ngươi tăng lên một chút hứng thú. Ngươi xem đó là ai?"

Tư Mã U Nguyệt theo hắn chỉ phương hướng nhìn lại, nhìn đến vài cái thị vệ mang theo hai người xuất ra, hai mắt híp lại.

"Ngươi đây là cái gì ý tứ?" Nàng hỏi.

"Nghe nói hai người bọn họ là ngươi bạn tốt, vì mời ngươi tới, cho nên trước đem bọn họ mời đi lại." Nam tử nói.

"Tịch Nhi! Ngươi cũng bị chộp tới sao?" Công Tử Uyên nhìn đến Tư Mã U Nguyệt, tiêu vội kêu lên.

"Các ngươi không có việc gì đi?" Tư Mã U Nguyệt hỏi.

"Không có việc gì. Chính là bị che lại linh lực." Công Tử Uyên đáp.

Tư Mã U Nguyệt hướng hai người gật gật đầu, sau đó xem nam tử, nói: "Nói đi, ngươi đem ta gọi đến, muốn làm cái gì?"

Bạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư - Phiến Cốt MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ