Chương 651: Chúng ta đánh một trận
"Tiểu Đồ hiện tại không ở nội viện lí." Tư Mã U Nguyệt nói.
"Không ở nội viện?" Mọi người kinh hãi.
"Hắn không là đã sớm đến nội viện đến đây sao?"
"Hắn không ở nội viện ở nơi nào?"
"Các ngươi đừng có gấp, hãy nghe ta nói." Tư Mã U Nguyệt nói, "Tiểu Đồ ra một chút sự tình, bị phó viện trưởng mang đi ."
"Xảy ra chuyện gì?"
"Tiểu Đồ huyết mạch lực đột nhiên toàn bộ bị kích phát, thân thể hắn nhất thời không chịu nổi, cho nên... Bất quá Tiểu Đồ lưu lại hơi thở còn tại, thuyết minh hắn hiện tại không có sự sống nguy hiểm." Tư Mã U Nguyệt nói.
"Kia Tiểu Đồ hiện tại ở nơi nào?"
Tư Mã U Nguyệt lắc đầu, "Mao chủ nhiệm cũng nói không biết, chờ chúng ta đem hiện ở trên tay sự tình xử lý tốt phải đi nghĩ biện pháp điều tra của hắn tin tức."
"Ta nghĩ, đã là học viện một cái phó viện trưởng mang đi , đến bây giờ cũng không sinh mệnh nguy hiểm, ta nghĩ hắn hiện tại hẳn là không có gì nguy hiểm." Ngụy Tử Kỳ nói.
"Tử Kỳ nói có đạo lý."
"Hi vọng như thế." Bắc Cung Đường nói.
"Kia kiến đoàn sự tình liền như vậy định rồi, Đại ca, các ngươi tìm thời gian đi lão sư nơi đó có nói trước, sau đó thuận tiện đi cấp Tiết Dung bọn họ nói một tiếng, để tránh bọn họ còn tại chờ chúng ta." Tư Mã U Nhiên nói.
"Hảo." Tư Mã U Tề đáp.
"Kia xã đoàn sự tình phía sau ta liền mặc kệ ." Tư Mã U Nguyệt nói, "Quá vài ngày, ta khả năng muốn ra đi xem đi."
"Ngươi mới đến nội viện đến, lại ra đi làm cái gì?"
"Ta đã chiếm được đại địa chi mắt, ta muốn đi ra ngoài cùng cát lão sư thương nghị một chút, sau đó đem Phong nhi đi tìm đến, cho hắn triệt để đem chuyện này cho giải ." Tư Mã U Nguyệt cười nói.
"Cái gì? Ngươi đã chiếm được đại địa chi mắt? !"
Tất cả mọi người kêu lên, không dám tin xem nàng.
"Chúng ta đến nội viện hảo mấy tháng cũng không tra ra một điểm đại địa chi mắt tin tức, ngươi mới đến mấy ngày, làm sao lại được đến thứ này ? Điều này cũng rất bất khả tư nghị !"
Tư Mã U Nguyệt cũng cảm thấy bản thân vận khí tốt, nói: "Này kỳ thực chẳng phải ta tìm được , mà là sư phó của ta cho ta ."
"Sư phụ? Hứa lão sư?"
"Đúng vậy." Tư Mã U Nguyệt nói, "Hắn nói là người khác cho hắn , tuy rằng ta cảm thấy này lý do có chút gượng ép, bất quá ta hiện tại không nghĩ đuổi theo cứu hắn đến cùng là thế nào được đến , tóm lại có thể cứu Phong nhi là tốt rồi."
"Thật sự là quá tốt! Đem ngươi đệ đệ trị lành, ngươi cho dù là hiểu rõ một đại sự!" Khúc Bàn Tử cười nói.
"Ân." Tư Mã U Nguyệt cũng cho là như thế. Hiện tại của nàng việc cấp bách chính là giải quyết Phong nhi sự tình, về phần báo thù này, đều là cần nàng mặt sau hậu tích bạc phát, không là hiện tại nửa khắc hơn nhi có thể thúc đẩy . Chờ đem Phong nhi trị lành , nàng cũng có thể an tâm tu luyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư - Phiến Cốt Mộc
General FictionBạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư Tác giả: Phiến Cốt Mộc Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, xuyên không, sủng, 1v1, HE Trạng thái: Đã hoàn thành Độ dài: 2304 chương chính văn + 15 chương phiên ngoại Văn án: Nàng là tướng quân phủ ngũ tiểu thư, cũng...