Phần 37

5.1K 28 0
                                    

Chương 1801: Áp chế lôi kiếp muốn bùng nổ

Đối với mặt sau kế hoạch, Tư Mã U Nguyệt sớm có an bày. Tư Mã Lưu Hiên vừa hỏi, nàng liền đáp: "Tu luyện, tu luyện, tu luyện, ta hiện tại thực lực rất thấp, cho nên cần phải trước tu luyện. Hơn nữa khế ước hắc nham được đến lực lượng ta còn không để yên toàn nắm trong tay, ta cũng muốn làm quen một chút."

"Hiện tại tu luyện quả thật là trọng yếu nhất. Nếu bị Quỷ Cơ hoặc là những người khác phát hiện thân phận của ngươi, ít nhất còn có lực lượng phản kháng." Tư Mã Lưu Hiên nói.

"Đúng vậy. Hơn nữa cha nuôi tình cảnh hiện tại cũng không tốt, ta đã sử dụng hắn nữ nhi thân phận, liền muốn gánh vác nàng nữ nhi trách nhiệm, cùng hắn vượt qua đoạn này gian nan thời kì. Chờ ta thực lực đề cao , có thể đi tìm biểu ca, sau đó đi cứu nương ."

Tư Mã Lưu Hiên ánh mắt đang nghe đến cứu nương thời điểm có trong nháy mắt dao động, rất nhanh lại khôi phục bình tĩnh.

"Cứu mẹ ngươi sự tình trước không nóng nảy, nếu nàng ở, cũng sẽ cho ngươi đem tự thân an toàn đặt ở thứ nhất."

"Ta biết đến, cha." Tư Mã U Nguyệt cười cười, biết Tư Mã Lưu Hiên trong lòng so nàng còn sốt ruột.

Nàng ở Linh Hồn Tháp lí cùng Tư Mã Lưu Hiên hàn huyên thật lâu, cấp Tư Mã Lưu Hiên cùng An Lôi lưu lại một chút giảng quỷ giới bộ sách sau mới đi ra ngoài.

Nàng muốn tu luyện, sẽ không có thể ở lại Linh Hồn Tháp bên trong, bên trong không thể cung cấp nàng tu luyện tài nguyên.

Nàng triệt điệu kết giới, bên ngoài nghe sơn nghe thủy lập tức phát hiện .

"Tiểu thư, có cái gì phân phó sao?"

"Không có. Ta muốn bế quan tu luyện, các ngươi không cần thủ . Cha hoặc là lâm thúc trở về lời nói lại cho ta biết." Tư Mã U Nguyệt đột nhiên một chút, "Quên đi, ta trước ra đi xem đi. Trở về lại bắt đầu bế quan."

Nàng độc tự rời đi liêu thành, đi đến vùng ngoại thành, tìm cái không người địa phương, đem tiểu tử kêu lên, hỏi: "Ta lần trước thăng cấp thế nào không có trải qua lôi kiếp?"

"Hừ!" Tiểu tử đem đầu thiên đến một bên, không để ý tới nàng.

Cái cô gái này là Tiểu Linh Tử đồng lõa, chỉ biết khi dễ nó!

Tư Mã U Nguyệt trợn trừng mắt, này kiêu ngạo tên bị thương, muốn dỗ nó thật đúng phiền toái.

Nói một đống lời hay, hứa cho một đống ưu việt sau, tiểu tử rốt cục không lại cho nàng cái ót.

"Được rồi! Hiện tại có thể nói với ta thôi? Vì sao ta lần trước thăng cấp không có trải qua lôi kiếp?"

"Kia còn không phải của ta công lao!" Tiểu tử trừng mắt nàng, "Kia hai người dù sao không quen thuộc, làm cho bọn họ biết của ngươi bí mật không tốt, cho nên mới cho ngươi ngăn chặn . Ta đối với ngươi tốt như vậy, ngươi vẫn cùng Tiểu Linh Tử khi dễ ta!"

"Ta chỗ nào có, kia không là các ngươi trong lúc đó tăng tiến cảm tình phương thức thôi." Tư Mã U Nguyệt dỗ nói, "Đã lôi kiếp đã bị ngươi áp chế , ta có phải không phải sẽ không cần trải qua lôi kiếp?"

Bạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư - Phiến Cốt MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ