Chương 751: Tiểu Tước Tước uy lực
Hỏa Diễm hóa thành tiểu chu tước bộ dáng, hướng tới kia đoàn tử khí bay đi. Hỏa Diễm phát ra phá không thanh âm, vang dội mà dồn dập.
Tiểu chu tước bay đến tử khí bên trong, cấp tốc đốt thiêu cháy, không đến một phút đồng hồ, này tử khí đã bị thiêu trống trơn .
Kia tiểu chu tước vừa kia đoàn tử khí thiêu quang sau, trực tiếp gục người phía sau trên người, theo hét thảm một tiếng, kia một chút quỷ hồn cũng theo thời gian tiêu tán.
Cái khác quỷ hồn thấy vậy, sợ tới mức nơi nơi tán loạn, muốn bay đi, lại bị tiểu chu tước trành thượng, đuổi theo bọn họ nơi nơi chạy. Chỉ cần nhất dính lên một điểm, sẽ gặp bị thiêu cái sạch sẽ.
"Thật là lợi hại Hỏa Diễm!" Phong nhị trương mồm rộng, kinh ngạc nhìn tiểu chu tước.
"Này không phải bình thường Hỏa Diễm đi." Phong vừa nói, "Cho dù là chúng ta, chỉ sợ cũng..."
Tiểu chu tước bay một vòng, hơn phân nửa quỷ hồn đều bị nó thiêu chết . Tư Mã U Nguyệt gặp đều không sai biệt lắm, mới đưa nó thu trở về.
Cùng lúc đó, nàng ngưng ra mộc thuộc tính linh lực, hóa thành một căn thật dài lục đằng, đem thừa lại này quỷ hồn vây khốn.
Mộc thuộc tính, cũng là khắc chế tử khí một loại thuộc tính, có đôi khi thậm chí so hỏa thuộc tính hoàn hảo dùng.
Này quỷ hồn bị trói trụ, cũng không dám dùng sức giãy dụa, bởi vì một khi giãy dụa, bọn họ liền sẽ đụng tới lục đằng, kia tràn đầy sức sống đối bọn họ mà nói giống như kịch độc, hội làm cho bọn họ đau tê tâm liệt phế.
Tư Mã U Nguyệt đi qua, ở bọn họ chung quanh dạo qua một vòng.
"Thế nào, ta nói các ngươi này tử khí vô dụng đi, các ngươi còn chưa tin ta."
"Ngươi kia là cái gì Hỏa Diễm, làm sao có thể lợi hại như vậy? !"
Tư Mã U Nguyệt đem Hỏa Diễm triệu hồi ra đến, ở ngón tay gian thưởng thức.
"Này Hỏa Diễm là chuyên môn đối phó của các ngươi." Nàng nói, "Nếu các ngươi có thể đem hồng đầu lĩnh sự tình nói với ta, ta đây liền cho các ngươi một cái thống khoái. Nếu không nói, ta có thể cho các ngươi hảo hảo cảm thụ một chút nhà của ta Tiểu Tước Tước uy lực."
Hỏa Diễm tựa hồ thật không thích nàng thủ tên, ở nàng trên tay nhảy vài cái lấy chỉ ra kháng nghị. Bất quá bị nàng hoa lệ lệ cấp không nhìn .
"Chúng ta sẽ không nói !" Trong đó một cái quỷ hồn vẫn là rất có cốt khí, cũng không bị Tư Mã U Nguyệt sở uy hiếp.
Tư Mã U Nguyệt cũng không vô nghĩa, Tiểu Tước Tước thả ra đi, lưu một vòng trở về, người nọ đã biến thành tro tàn.
"Các ngươi đâu? Cũng không tính toán nói sao?" Tư Mã U Nguyệt mắt lạnh xem bọn họ, chỉ cần ai nói hay không, nàng liền thật sự chuẩn bị đưa hắn cấp diệt.
"Ta nói, ta nói!" Trong đó một cái quỷ hồn không muốn chết, lớn tiếng nói, "Chúng ta... A..."
Nhưng là hắn vừa nói ra một chữ lại đột nhiên kêu thảm thiết đứng lên, tiếp theo yết hầu giống như bị cái gì bắt được giống nhau, hai mắt xông ra, đầu lưỡi phun thật dài. Hắn vươn hai tay gắt gao chế trụ bản thân cổ, muốn đem kia vô hình thủ bài khai, nhưng là vừa tiếp xúc với bản thân cổ, liền biến thành kháp bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư - Phiến Cốt Mộc
General FictionBạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư Tác giả: Phiến Cốt Mộc Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, xuyên không, sủng, 1v1, HE Trạng thái: Đã hoàn thành Độ dài: 2304 chương chính văn + 15 chương phiên ngoại Văn án: Nàng là tướng quân phủ ngũ tiểu thư, cũng...