Chương 2151:
"Xì —— "
Không ít người đều nở nụ cười, nàng lời này nói khí phách a!
Tiêu Hách làm như tù nhân, căn bản không đáng giá nàng ra mặt. Hiện tại ngươi nhất vực tôn thượng tự mình xuất ra, mới đủ tư cách làm cho nàng xuất hiện. Nàng một cái tiểu công chúa đều cùng ngươi hồn vực tôn thượng ngang hàng , hồn vực không muốn thấp quỷ vực nhất đẳng sao?
"Trừ bỏ nha mỏ nhọn lợi, ngươi còn có cái gì?" Thanh hồn không có sinh khí, ít nhất mặt ngoài thoạt nhìn là.
"Vậy hơn! Chờ các ngươi quy thuận ta quỷ vực, ta sẽ chậm rãi nói cho của ngươi." Tư Mã U Nguyệt nói.
"Thừa dịp bây giờ còn có một lát, ngươi có thể tiếp tục nằm mơ." Thanh hồn nói xong nhìn phía Úc Khả La, nói: "Khả la, thật lâu không thấy."
"Có sao? Ta cũng không có cảm thấy. Đối với ngươi, vĩnh viễn không thấy mới tốt đâu!" Úc Khả La mỉm cười nói.
"Nhiều năm như vậy, ngươi đối ta còn là tuyệt tình như vậy." Thanh hồn thương tâm nói. Không biết là làm bộ dáng, vẫn là thật sự có chút thương tâm. Hắn nhìn Tư Mã Lưu Hiên liếc mắt một cái, nói: "Đây là ngươi tuyển nam nhân? Nhất cái không có gì cả nhân tộc?"
"Ai nói hắn không có gì cả ?" Úc Khả La nói, "Của hắn ưu điểm ngươi một cái đều không có, trọng yếu nhất là, hắn có ta, ngươi không có!"
Nếu không là trường hợp không đúng, Tư Mã U Nguyệt nhất định sẽ hảo hảo khen bản thân lão mẹ một phen, thật sự rất khí phách .
"Nương nói không sai, cha ta không chỉ có có ta nương, còn có ta! Cha ta có ta đây sao thiên tư thông minh nữ nhi, ngươi có cái gì?" Tư Mã U Nguyệt phụ họa nói, "Ngô, không đúng, ngươi có, ngươi có của ngươi tướng quân, đáng tiếc là của ta tù nhân."
Cái này ngược , người cô đơn vậy mà bị nàng như vậy đỗi!
Tư Mã Lưu Hiên trong lòng ấm áp , bản thân thê nữ như thế bảo hộ chính mình, liền tính ở trong này không có gì cả, có các nàng liền thỏa mãn .
Thanh hồn mặt triệt để đen. Hảo! Hảo nhất đôi mẫu nữ!
Địch Triết nhìn đến đen mặt thanh hồn cùng Tiêu Hách đám người, tâm tình cực tốt.
Không cần không đi thải nhân gia đau chân, người như vậy, một khi có đồng chân, liền muốn dùng sức đi thải!
Nhưng là cao hứng qua đi, hắn lại lo lắng đứng lên. Tư Mã U Nguyệt bọn họ hiện tại ngoài miệng là thư thái, nhưng là thanh hồn cũng quả thật nổi giận. Nếu hắn động thủ, ai có thể ngăn cản hắn?
Thanh hồn trên người sát ý không lại che giấu, hắn xem Tư Mã U Nguyệt, nói: "Ta ngay từ đầu mục đích cũng rất rõ ràng, Địch Triết, chỉ cần ngươi đem Tư Mã U Nguyệt giao ra đây, ta hôm nay liền lui binh. Bằng không, hôm nay liền là các ngươi mọi người tử kỳ!"
Có một số người tâm động . Nếu có thể sử dụng Tư Mã U Nguyệt một cái tánh mạng đổi nhiều người như vậy nhiều tánh mạng, kia nhiều có lời a!
Nhất là kia vài cái lão Vương gia, vốn phía trước còn có ý nghĩ như vậy, đã trải qua buổi sáng chiến tranh, hiện tại Tư Mã U Nguyệt hiện thân, thanh hồn lại nói mấy lời này, bọn họ tiểu tâm tư đều chuyển lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư - Phiến Cốt Mộc
General FictionBạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư Tác giả: Phiến Cốt Mộc Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, xuyên không, sủng, 1v1, HE Trạng thái: Đã hoàn thành Độ dài: 2304 chương chính văn + 15 chương phiên ngoại Văn án: Nàng là tướng quân phủ ngũ tiểu thư, cũng...