Phần 43

4.4K 28 2
                                    

Chương 2101:

Tư Mã U Nguyệt biểu hiện thật sự không tình nguyện, bất quá vẫn là đi theo tỳ nữ đi xuống .

Chờ bọn hắn rời đi, Hoa Vô Hương mới hỏi tả đều sử: "Chuyện này làm sao ngươi xem?"

"Thống lĩnh, ngươi có biết ta cùng nam ngọc miểu quan hệ cũng không tệ. Cho nên ta ngay từ đầu là không tin . Nhưng nhìn hai người này cách nói năng bất phàm, thực lực cũng so với chúng ta nghĩ tới muốn lợi hại, nhưng lại nói như vậy, ta cảm thấy chuyện này tám chín phần mười là thật ." Tả đều sử nói.

"Chính là bởi vì bọn họ thoạt nhìn bất phàm, mới làm cho người ta mê hoặc, nếu này con là đối phương dụ dỗ mưu kế của chúng ta, kia này sau lưng nhân..." Hoa Vô Hương tuy rằng tức giận chuyện này, nhưng là cũng không bị phẫn nộ hướng hôn ý nghĩ.

"Thuộc hạ cũng hi vọng chuyện này là hai người này bịa đặt . Cho nên, thuộc hạ tưởng tự mình đi tra. Nhạn quá lưu thanh nhân quá lưu ngân, nếu hắn thật sự làm, chúng ta tổng hội tra được cái gì. Nếu hắn không có làm, kia hai người có thể hay không giao cho thuộc hạ xử lý?" Tả đều sử nói.

Hoa Vô Hương muốn cho hắn tránh hiểm, mới nhớ tới bản thân hữu đều sử bị giết . Như vậy giấu kín sự tình cũng không tốt giao cho những người khác đến làm, liền đồng ý .

Xem ra hắn cần chạy nhanh đề một cái hữu thống lĩnh đi lên.

Tả thống lĩnh được đến của hắn đồng ý, lập tức ly khai. Nơi này việc này cũng không quản, hắn hiện tại hàng đầu nhiệm vụ muốn tra rõ ràng nam ngọc miểu sự tình.

Tư Mã U Nguyệt bọn họ bị đưa một cái tiểu trong viện, nói là sân, cũng bất quá là hai ba gian phòng ở mang bên ngoài một cái trống trải địa phương, chung quanh dùng tường vây vây đứng lên, miễn cưỡng xem như một cái sân.

Tư Mã U Nguyệt xem coi như sạch sẽ phòng ở, bĩu môi: "Nơi này lại có nhỏ như vậy địa phương. Bất quá tốt xấu không làm chúng ta đi nhà giam."

"Phỏng chừng là nơi này không có." Vu Lăng Vũ nói.

Tư Mã U Nguyệt: "..."

Lời nói thật có đôi khi không nói cũng là tốt.

"Ngươi nói, bọn họ lúc này đi thăm dò không?" Nàng nói sang chuyện khác.

"Hẳn là đã đi." Vu Lăng Vũ nói, "Hơn nữa hẳn là nhường cái kia tả đều sử đi."

"Cái kia nam nhân? Có thể được không?"

Bọn họ vừa rồi đã nhìn ra, cái kia tả đều sử cùng nam ngọc miểu quan hệ khẳng định không sai, nếu việc này làm cho hắn đi, hắn có thể tra ra sao?

"Hắn hội ." Vu Lăng Vũ khẳng định nói.

"Cũng là." Tư Mã U Nguyệt cũng suy nghĩ cẩn thận .

Chính là vì tả đều sử cùng nam ngọc miểu quan hệ hảo, hắn mới càng muốn tận tâm đi thăm dò. Nếu là chuyện bình thường, hắn bao che cũng liền bao che . Nhưng là loại này lưng chủ sự tình, nếu hắn dám bao che, một khi có một ngày Hoa Vô Hương phát hiện nam ngọc miểu sự tình, kia tả đều sử mệnh cũng không giữ được .

Bạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư - Phiến Cốt MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ