Phần 9

6.6K 37 4
                                    

Chương 401: Manh manh Tiểu Mộng

Bát căn thiết liên, cư nhiên tìm gần một giờ mới toàn bộ thiêu đoạn, có thể thấy được thứ này kiên cường dẻo dai độ.

"Loảng xoảng cưỡng —— "

Cuối cùng một căn thiết liên thiêu đoạn, mộng yểm thú ở tại chỗ đạp vài cái, miệng phát ra di di giống nhau thanh âm, xác định bản thân là thật không có trói buộc về sau, bỗng chốc hướng Tư Mã U Nguyệt đánh tới.

"Quang quác cô lỗ quang quác ——" mộng yểm thú đem Tư Mã U Nguyệt gục, cư nhiên dùng đầu lưỡi đi thêm mặt nàng.

Tư Mã U Lân ở một bên, nhìn đến kia mộng yểm thú cư nhiên giống cẩu giống nhau liếm mặt nàng, nếu không là bộ dạng cùng cẩu một điểm không giống, hắn đều phải nhịn không được hoài nghi người này kỳ thực là một cái cẩu .

Tư Mã U Nguyệt nghe không hiểu tiểu gia hỏa này đang nói cái gì, ngồi dậy, đem Ma Sát kêu lên, hỏi: "Ta như thế nào mới có thể cùng nó khế ước?"

"Nguyên bản ngự thú quyết có thể, nhưng là ngươi thực lực rất thấp, cho nên không có biện pháp thuần hóa nó." Ma Sát nói.

Tư Mã U Nguyệt trừng mắt, kia hắn còn nói cái gì nói!

"Kia nhường nó chủ động nhận chủ?" Tư Mã U Lân nói.

"Như vậy không có lời." Ma Sát nói.

"Kia muốn làm sao bây giờ?" Tư Mã U Nguyệt không nói gì.

Này cũng không được, kia cũng không được, muốn khế ước cái ma thú còn phiền toái như vậy.

"Chớ quên ta trước kia cũng là thuần thú sư." Ma Sát lườm Tư Mã U Nguyệt liếc mắt một cái, nha đầu kia đầu óc có đôi khi thực không tốt sử.

"..."

Tư Mã U Nguyệt quyết định không nhìn này gần nhất luôn hèn mọn chính mình người.

Ma Sát cùng mộng yểm thú nói tốt, sau đó ngưng ra thật thể bắt đầu thuần hóa.

Không nghĩ tới hắn một cái linh hồn còn có thể thuần hóa ma thú, nhìn xem hai người trợn mắt há hốc mồm.

Rất nhanh, Ma Sát liền đem mộng yểm thú thuần hóa tốt lắm, mộng yểm thú cặp kia thật to ánh mắt ánh mắt mê mang, không có tiêu cự.

"Đến đây đi." Ma Sát nói.

"Này thì tốt rồi?" Tư Mã U Nguyệt đi qua, "Ta muốn thế nào khế ước nó a?"

"Cùng cái khác khế ước là không sai biệt lắm , chẳng qua dùng hắc ám linh khí." Ma Sát nói.

Tư Mã U Nguyệt đưa tay phóng tới mộng yểm thú trên đầu, điều động trong cơ thể hắc ám linh khí, bắt đầu khế ước mộng yểm thú.

Rất nhanh, song phương trong lúc đó khế ước thành lập, một đạo màu đen quang mang rơi xuống, đem nàng cùng mộng yểm thú vây quanh đứng lên, cuối cùng hóa thành hai cái màu đen ký hiệu ở hai người mi gian biến mất.

"Chủ nhân." Khế ước nhất thành lập, Tư Mã U Nguyệt lập tức nghe được một tiếng nhu nhu tiếng kêu.

"Mộng yểm thú?" Tư Mã U Nguyệt thử kêu một tiếng.

Bạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư - Phiến Cốt MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ