Phần 4

7.1K 52 8
                                    

Chương 151: Bị sét đánh

"Thái dương? !"

Nhìn đến thái dương, Tư Mã U Nguyệt nội tâm là tương đương khiếp sợ , bởi vì trước kia linh hồn châu lí tuy rằng rộng lớn, nhưng là không có trời xanh mây trắng, không có thái dương, ngẩng đầu chính là hỗn độn một mảnh, không nghĩ tới hiện tại cư nhiên đều có .

"Có thái dương, sẽ có ánh trăng ?" Tư Mã U Nguyệt nhớ tới Tiểu Linh Tử nói không cần lại xuất ra đi, hỏi.

"Đúng vậy, về sau nơi này cũng sẽ có ban ngày cùng đêm đen ." Tiểu Linh Tử đắc ý nói, "Nếu ta nguyện ý, nơi này còn có thể quát phong đổ mưa. Về sau gieo trồng dược liệu lời nói hội càng thuận tiện ."

"Kia nơi này không phải thành một cái tiểu thế giới ?" Tư Mã U Nguyệt kinh ngạc nói.

"Đúng vậy, ta chỗ này hiện tại chính là một cái tiểu thế giới ." Tiểu Linh Tử gật đầu nói, "Chẳng qua bởi vì hiện ở trong này mở còn không nhiều, cho nên không giống khác đại lục như vậy rộng rãi. Nhưng là nếu quả có cơ hội tiếp tục tăng lên lời nói, cũng sẽ chậm rãi thành lớn ."

"Kia muốn như thế nào mới có thể tăng lên?"

"Hoặc là giống lần này như vậy tìm được đồ tốt dung hợp, hoặc là chính là ngươi thực lực đề cao . Bởi vì ta hiện tại cùng ngươi liên hệ ở cùng nhau , ngươi nếu thực lực đề cao lời nói, đối ta cũng sẽ có trợ giúp ."

Tư Mã U Nguyệt bất đắc dĩ, lại là cùng bản thân thế lực có liên quan. Tiểu Hống là viễn cổ thần thú, nguyên bản hẳn là ngưu bức hò hét, nhưng là vì cùng của nàng khế ước, thực lực giảm xuống, cũng là nói thực lực của nàng đề cao, nó tự nhiên cũng cũng chầm chậm khôi phục.

Linh Lung là chí tôn thần khí, khả là vì bản thân, hiện tại cũng cũng chỉ có thể biến biến cái gì chùy tử, cái chảo .

Hiện tại này cũng là hoà giải thực lực của chính mình tương quan, điều này làm cho nàng cảm thấy bản thân áp lực rất lớn a!

Bất quá nói trở về, bên người bản thân đều là rất lợi hại gì đó, nhưng là nàng hiện tại giống như là thủ vài toà đại bảo tàng, lại không có mở ra bảo tàng đại môn, chỉ có thể xuyên thấu qua khe cửa hướng mặt trong nhìn lén vài lần.

"Đã này Kim Xà cây ăn quả không cần mỗi đêm xuất ra đi cũng tốt, luôn luôn chuyển đến chuyển đi cũng phiền toái." Tư Mã U Nguyệt nói, "Nhưng là, Ma Sát không phải nói muốn đứng ở dây xích tay lí tài năng cảm ứng được mặt khác một nửa sao, kia chẳng phải là hay là muốn ở bên ngoài mới được."

"Không cần ngốc ở trong này . Không biết này thất trọng tháp là cái gì vậy luyện chế , cùng nó dung hợp sau, của ta năng lực tăng lên , hiện tại có thể hấp thu thiên địa tinh hoa đến tẩm bổ linh hồn ." Tiểu Linh Tử đắc ý nói.

"Phốc —— "

Tư Mã U Nguyệt bỗng chốc cười văng lên, còn hấp thu thiên địa tinh hoa đến tẩm bổ linh hồn, Ma Sát đến cùng bắt nó luyện chế thành cái gì quái vật ? !

Nhìn đến Tiểu Linh Tử tức giận , nàng chạy nhanh thu liễm tươi cười, hỏi: "Kia thất trọng tháp đâu?"

"Chúng ta hiện tại chính là ở thất trọng trong tháp." Tiểu Linh Tử nói, "Nơi này xem như thất trọng tháp tầng thứ nhất đi."

Bạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư - Phiến Cốt MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ