Phần 25

5.8K 36 2
                                    

Chương 1201:

Bị phong ấn ? !

Tư Mã U Nguyệt xem đại chó mực, hết chỗ nói rồi.

Bản thân muốn nó, bất quá chính là nhìn trúng nó lực lượng, hiện tại lực lượng không có, chẳng lẽ bản thân muốn giết nó?

Xích Diễm nhìn thấu tâm tư của nàng, nói: "Ngươi cũng không thể giết chết nó."

"Vì sao?"

"Nếu nó thật là bị thiên đạo phong ấn trụ lời nói, nó đó là bất tử thân ." Xích Diễm giải thích nói, "Trừ phi nó tự sát, bằng không nó không chết được. Chỉ có phong ấn phá giải, ngoại lực mới có thể giết chết nó."

Tư Mã U Nguyệt có chút minh bạch , nói: "Đây là cái gọi là hạn chế cùng bảo hộ đi?"

"Không sai biệt lắm liền ý tứ này đi." Xích Diễm nói, "Cho nên, ngươi định làm như thế nào?"

"Này liền có chút khó làm." Tư Mã U Nguyệt nói, "Người này về sau có khả năng giải trừ phong ấn sao?"

"Khả năng hội, cũng khả năng sẽ không, ta đây nhóm cũng đoán trước không xong." Xích Diễm nói, "Những người đó muốn đi lại , ngươi mau chóng làm quyết đoán đi."

Tư Mã U Nguyệt ngưng thần, đích xác nghe được những người đó tới gần thanh âm. Nàng thế này mới chú ý tới, kiếp vân đã ly khai.

"U Nguyệt, ngươi không sao chứ?" Tư Mã Lưu Vân các nàng bay tới, nhìn đến hố lí Tư Mã U Nguyệt, có chút kinh ngạc nàng hiện tại bộ dáng.

"Ngươi cũng không bị sét đánh sao?" Tư Mã Lưu Phong xem trên người nàng một điểm thương đều không có, kinh ngạc hỏi.

"Không có việc gì a." Tư Mã U Nguyệt đứng lên, nói: "Kiếp vân hôm nay tương đối vội, không có không phách ta."

"Không có việc gì là tốt rồi." Tư Mã Lưu Vân hai huynh đệ thở phào nhẹ nhõm, vừa rồi thật sự là lo lắng tử bọn họ .

Địch Triết cùng Quỷ sư phó bởi vì sợ hãi lôi kiếp uy lực, cho nên tới được trễ chút, nhìn đến Tư Mã U Nguyệt không có việc gì, mới yên lòng.

"Biểu muội, này lôi kiếp thật sự không có phách ngươi?"

Tư Mã U Nguyệt gật gật đầu, nhìn đến chỉ có bọn họ năm người đi lại, cũng không gặp những người khác, toại hỏi: "Những người đó đâu?"

"Đại trưởng lão bọn họ đang ở thu thập Cố gia những người đó, Cố gia nhân vừa rồi tưởng thừa dịp loạn đào tẩu." Tư Mã Lưu Vân nói, "Xem bọn hắn như vậy, một chốc cũng quá không đến."

"Kia vừa vặn, chúng ta có thể thương nghị một chút chuyện này." Tư Mã U Nguyệt nói.

"Như thế nào? Huyết ma cũng không bị đánh chết sao?" Địch lục hỏi.

Tư Mã U Nguyệt nhún nhún vai, nhìn thoáng qua trên đất tên kia, nói: "Không có chết, nhưng là bị phong ấn ."

Ở đây nhân đều cũng có kiến thức , nàng vừa nói như thế, mọi người đều minh bạch .

"Làm bất tử, chẳng lẽ liền như vậy quên đi?"

"Không có khả năng liền như vậy tùy ý xử trí ." Tư Mã Lưu Vân nói, "Nếu một ngày kia nó giải trừ phong ấn, kia toàn bộ thế giới đều nguy hiểm ."

Bạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư - Phiến Cốt MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ