Chính Văn - END

5.5K 37 2
                                    

Chương 2251:

Thanh sơn nước biếc, mây trắng vòng đỉnh, một cái dòng suối nhỏ theo khe núi chảy ra, chậm rãi chảy về phía phương xa.

Dòng suối nhỏ hai bên có rậm rạp rừng cây, cây cối không tính rất nhiều, lại đều là che trời đại thụ. Một luồng khói nhẹ ở dòng suối nhỏ biên lượn lờ dâng lên.

"Nương, uống nước." Vu Khải Diệu đem một cái cốc nước đưa cho Tư Mã U Nguyệt.

"Nương, ngươi chờ một chút, kêu hoa kê lập tức là tốt rồi !" Vu tiểu đao ở vừa nói.

"Ngươi chậm rãi làm, nương không nóng nảy." Tư Mã U Nguyệt uống nước xong, Vu Khải Diệu lại đem cái cốc cầm đi.

Nàng tựa vào trên thân cây, từ ái xem bản thân hai cái hài tử.

Nhoáng lên một cái bát chín năm liền trôi qua, hai cái hài tử đã mười sáu tuổi, vu tiểu đao thành đình đình ngọc lập đại cô nương, Vu Khải Diệu cũng thành mê chết người tiểu soái ca. Vu tiểu đao tính tình hoan thoát, Vu Khải Diệu thành thục ổn trọng, trừ bỏ đối với các nàng hảo, đối ngoại nhân rất là lạnh lùng, cũng không biết tính tình này với ai học .

"Nương, chúng ta đến thần vực đã hai ngày , khi nào thì mới đi ra ngoài a?" Vu tiểu đao phiên cháy đôi hỏi.

"Chờ một chút." Tư Mã U Nguyệt nhất buông tay, một mâm linh quả xuất hiện tại nàng lòng bàn tay.

Vu Khải Diệu tiếp nhận đi, phóng tới trên bàn.

"Nương, minh thúc thúc có nói chúng ta có thể ở thần vực ngốc bao lâu sao?" Vu tiểu đao đánh giá thời gian không sai biệt lắm , đem kêu hoa kê phiên xuất ra, chuẩn bị cho tốt sau đặt ở trên bàn trong mâm.

Trên bàn đã làm vài món ăn, kêu hoa kê làm tốt sau, ba người liền tới dùng cơm.

"Chưa nói, chính là nói cho các ngươi đi theo ta xuất ra học hỏi kinh nghiệm." Tư Mã U Nguyệt nói xong gắp đồ ăn ăn. Nhìn đến vu tiểu đao nháy mắt sáng rất nhiều con ngươi, khóe miệng cũng đi theo giơ lên."Kêu hoa kê làm không sai."

Vu tiểu đao càng cao hứng .

"Cũng liền điểm ấy bản sự ." Vu Khải Diệu nhàn nhạt nói.

"Vu Khải Diệu, ngươi có phải không phải muốn đánh giá? !" Vu tiểu đao hướng hắn hô.

Vu Khải Diệu không bị của nàng uy hiếp dọa đến, gắp đồ ăn ăn. Ngay tại vu tiểu đao khí bất quá thời điểm, mới buồn bã nói: "Ta đây là ở khen ngươi. Lại nói, ngươi đánh quá ta?"

"Ngươi cho ta chờ xem, một ngày nào đó ta sẽ so ngươi lợi hại !"

"Đến ngày đó lại nói."

"Hừ!"

Tư Mã U Nguyệt cũng không khuyên hắn lưỡng, nghĩ đến vu tiểu đao sự tình, trong lòng nhịn không được thở dài.

Vu Khải Diệu thiên phú không chỉ ở tu luyện thượng, tại chức nghiệp sư phương diện, hắn rất giống nàng cùng Vu Lăng Vũ, cơ hồ cái gì đều sẽ. Tuy rằng hiện tại tuổi còn nhỏ thực lực cấp bậc không tính đặc biệt cao, nhưng là đã viễn siêu bạn cùng lứa tuổi .

Bạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư - Phiến Cốt MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ