Phần 33

5.3K 43 0
                                    

Chương 1601: Bất lực phẫn nộ

Kia đạo hơi thở chẳng qua là thô sơ giản lược đảo qua bọn họ, bọn họ lại bị mồ hôi lạnh tẩm ẩm lưng.

Tử vong, tựa hồ cũng chỉ là đối phương phiên thủ trong nháy mắt.

Cũng may kia đạo hơi thở cũng không muốn diệt giết bọn hắn tính toán, cho nên giây lát lướt qua.

Tất cả mọi người có một loại sống sót sau tai nạn cảm giác.

Nhưng mà, còn không chờ bọn hắn toàn bộ yên lòng, liền cảm giác kia đạo hơi thở đang ép gần, vài cái hô hấp gian, một cái toàn thân đều là màu trắng nữ tử xuất hiện ở trước mặt mọi người.

Tuyết trắng da thịt, tuyết trắng tóc, tuyết trắng quần áo, tuyết trắng giày, Tư Mã U Nguyệt nhìn đến nàng, cảm thấy người này nên sẽ không là tuyết nữ biến đi?

Trừ bỏ nàng, những người khác đều không có này dũng khí xem cô gái này liếc mắt một cái.

Tư Mã U Nguyệt xem nàng, đứng ở nơi đó thời điểm không cảm giác nàng một chút hơi thở, nhưng là nhân tài như vậy tối dọa người.

Đây chính là thỏa người cầm lái nói cái kia lão yêu quái đi?

Nàng kia xem Tư Mã U Nguyệt trong lòng Tiểu Hi, muốn đưa tay tới bắt nó, Tư Mã U Nguyệt ôm nó lui về sau hai bước.

"Gặp qua tiền bối." Tư Mã U Nguyệt ôm Tiểu Hi cấp nữ tử hành lễ.

Nàng kia thế này mới chú ý tới Tư Mã U Nguyệt, "Ngươi là ai? Nó cùng ngươi cái gì quan hệ?"

"Vãn bối kêu Tư Mã U Nguyệt, Tiểu Hi là ta một cái bạn cũ con trai."

"Bạn cũ? Thái cổ linh thú vừa được xuất bản không lâu, liền cùng ngươi là bạn cũ ?" Nữ tử thanh âm nhàn nhạt , lại không giận tự uy.

"Đúng vậy." Tư Mã U Nguyệt trong lòng sợ hãi, trên mặt lại vô sợ hãi. Nếu thật sự đánh lên, không biết nàng cùng trong không gian thủ kia chỉ ma thú ai lợi hại hơn.

"Ta xem trung tiểu gia hỏa này . Ngươi đưa hắn lưu cho đi." Nữ tử nói.

"Thực xin lỗi, tiền bối, phụ thân của Tiểu Hi đem nó giao cho ta, ta không thể đem nó giao cho ngươi." Tư Mã U Nguyệt nói.

"Ngươi dám cãi lại mệnh lệnh của ta? Ngươi sẽ không sợ ta giết ngươi sao?" Nữ tử vung tay lên, Tư Mã U Nguyệt liền cảm giác một cỗ hấp lực đem nàng hút đi qua, bị nữ tử một phen ách ở cổ họng.

"U Nguyệt!"

"Tiểu sư muội!"

Tư Mã Lưu Hiên bọn họ nghĩ tới đến, lại bị nữ tử một ánh mắt liền ngăn lại trụ, ở tại chỗ không thể động đậy.

Tiểu Hi gặp nữ tử như vậy đối phó Tư Mã U Nguyệt, sốt ruột không thôi, cấp tốc hướng nữ tử mặt công tới.

Các nàng vốn liền cách gần, Tiểu Hi tốc độ lại là cực nhanh, người khác cơ hồ không phản ứng đi lại, nó đã bị nữ tử túm ở trong tay .

"Ngươi đừng thương nó!" Tư Mã U Nguyệt cảm giác hô hấp cũng không thông thuận , trong mắt lộ ra hoảng sợ.

Nếu Tiểu Hi xảy ra chuyện, nàng muốn thế nào cấp Ngũ Linh Chí Tôn giao đãi?

Bạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư - Phiến Cốt MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ