Chương 2001: Tộc nhân
Phục Hy là cái thế giới kia nhân, Tư Mã U Nguyệt là biết đến. Bất quá không nghĩ tới của hắn cái thế giới kia chính là thiện thiện nói địa phương.
"Cái kia tiểu hài tử là thần long làm người sở hữu, hắn ở bên kia có rất trọng yếu địa vị." Thiện thiện nói, "Nghe đồn hắn sống không lâu, nhưng là hiện tại thoạt nhìn tình huống cũng không tệ. Là ngươi giúp hắn giải quyết vấn đề?"
"Là." Xem ra Phục Hy ở bên kia là thật nổi danh nhân, đồng thời cũng thuyết minh hắn địa vị cao. Bằng không bên kia nhân sẽ không đối thần long làm lớn như vậy mê hoặc làm như không thấy, làm cho hắn sống đến hiện tại.
Bất quá, bên kia sự tình nàng hiện tại không nghĩ đi quan tâm, nàng hiện tại cần phải làm là trầm quyết tâm nhắc tới thăng bản thân.
"Tôn chủ! Tôn chủ!" Cửu U tộc nhân đã chạy tới, kích động vây quanh các nàng, "Tiểu thư thật sự có được chí tôn Mặc Liên sao?"
"Đúng vậy."
"Thật sự là quá tốt! Tộc của ta chấn chỉnh lại có hi vọng !"
"Vừa rồi còn tưởng rằng là hữu sử đại nhân nói đùa chúng ta đâu! Không nghĩ tới là thật !"
"Tôn chủ, tiểu thư là ngươi cháu gái, phải không? Về sau nàng liền là của chúng ta tiểu thư sao?"
"U Nguyệt về sau chính là tộc của ta thiếu chủ ." Thiện thiện nói, "Các ngươi có ý kiến sao?"
"Không có, đương nhiên không có!"
"Không chỉ có chúng ta không có, tộc khác nhân giống nhau không có! Trông bao nhiêu năm, rốt cục làm chúng ta trông đến!"
"Không sai! Về sau tiểu thư liền là của chúng ta thiếu chủ !"
"Tôn chủ, chúng ta có thể cảm thụ một chút chí tôn Mặc Liên lợi hại sao?"
Tư Mã U Nguyệt phát hiện cùng tộc nhân ở cùng nhau thời điểm, thiện thiện tuy rằng vẫn như cũ lãnh ngạo, nhưng là đáy mắt còn là có chút sủng nịch .
Nàng là yêu tộc nhân của mình đi, chính là muốn xử lí sự tình nhiều lắm, mới làm cho nàng thoạt nhìn cao lãnh.
Nghe được tộc nhân yêu cầu, thiện thiện quay đầu xem nàng, trưng cầu của nàng ý kiến.
Tư Mã U Nguyệt bị bọn họ cảm xúc cảm nhiễm , khóe miệng giơ lên: "Có gì không thể?"
Nàng điều động linh lực, trên lưng Mặc Liên tại đây chước nóng lên, phát ra kim quang làm cho người ta đẹp mắt.
"Thật là chí tôn Mặc Liên! Ta cảm nhận được ! Cảm nhận được !"
"Như vậy thuần túy uy áp! Thật là..."
Không ít người mừng đến phát khóc, đợi lâu như vậy, rốt cục chờ đến đây hi vọng.
"Thiếu chủ!"
"Thiếu chủ!"
"Các ngươi không cần như vậy, sẽ bị dọa đến của nàng!" Thiện thiện nói, "U Nguyệt đã đến đây, có cái gì mặt sau lại nói."
"Tôn chủ, chúng ta muốn khai chúc mừng hội! Chúng ta muốn chúc mừng chúng ta có thiếu chủ !"
"Hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư - Phiến Cốt Mộc
Ficción GeneralBạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư Tác giả: Phiến Cốt Mộc Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, xuyên không, sủng, 1v1, HE Trạng thái: Đã hoàn thành Độ dài: 2304 chương chính văn + 15 chương phiên ngoại Văn án: Nàng là tướng quân phủ ngũ tiểu thư, cũng...