Chương 1751: Vì nàng mà đến
Ánh mắt của nàng quá cường liệt, nhường vùi đầu ăn cái gì ba người đều phát hiện .
"Như thế nào?" Mục Khải Ân cho rằng nàng đang nhìn bản thân, hỏi.
"Chúng ta có phiền toái ." Tư Mã U Nguyệt nói.
"Phiền toái?"
"Bên người các ngươi nhân lợi hại sao?" Tư Mã U Nguyệt hỏi.
"Bao nhiêu phiền toái? Muốn nhiều lợi hại?"
"Thần thú." Tư Mã U Nguyệt nói, "Đến kia chỉ minh thú là một cái thần thú."
Tư Mã U Nguyệt trong lòng trung cảm thán, trước kia lấy thực lực của chính mình, nơi nào cần sợ hãi nhất chỉ Tiểu Tiểu thần thú. Hiện tại gặp được thần thú, đều chỉ có thể dựa vào ngoại lực .
Di Nhĩ nhưng là có thể đối phó , nhưng là nàng thói quen vì bản thân giữ lại một ít át chủ bài, quá sớm bại lộ chính là đem bản thân sinh mệnh phóng tới cái thớt gỗ thượng, phẫn trư ăn lão hổ mới là sáng suốt . Cho nên, nếu không đến cuối cùng thời điểm, nguy hiểm cho sinh mệnh, nàng là không thể đem Di Nhĩ bại lộ xuất ra .
"Thần thú? Nơi này làm sao có thể hữu thần thú? Cổ lan sơn tổng cộng sẽ không mấy con thần thú, đều ở bên trong vây cuộc sống đâu! Nơi này nhưng là trung vây, này thần thú thế nào lại muốn tới nơi này?" Mục Khải Ân cười quay đầu lại, muốn nói căn bản không có gì thôi, kết quả liếc mắt một cái nhìn lại, cả người đều ngây ngẩn cả người.
"Ta sát, này còn thật là thần thú!"
Tiêu Nhược Bạch bọn họ tuy rằng kinh ngạc, nhưng là cũng không có kinh hoảng.
"Cái kia, chúng ta muốn hay không trốn chạy?" Tư Mã U Nguyệt hỏi.
"Không cần. Một cái thần thú mà thôi." Công Tử Uyên nhàn nhạt nói.
"Chúng ta mỗi người bên người đều có một gã minh hoàng sư đi theo, thần thú cũng không phải không có thể đối phó." Mục Khải Ân nói.
"Không là ước định không thể dựa vào ngoại lực sao?"
"Chúng ta nói là trận đấu nội dung chỉ có thể dựa vào chính mình. Giống loại tình huống này, thần thú sẽ không làm trận đấu nội dung ." Công Tử Uyên giải thích nói, "Chúng ta tuy rằng thích ngoạn nhi, nhưng là của chính mình mạng nhỏ vẫn là biết nặng nhẹ ."
Tư Mã U Nguyệt gật đầu, đã bọn họ nói như vậy, kia nàng cũng liền không lo lắng .
Ba người ai cũng không có chú ý đến, Tư Mã U Nguyệt một cái linh lực đều không có nhân, làm sao có thể so với bọn hắn đều còn trước phát hiện nguy hiểm tiến đến . Ở mỹ thực trước mặt, chỉ số thông minh đều rơi xuống .
Làm thần thú tới gần thời điểm, Tư Mã U Nguyệt còn tưởng có chút khẩn trương, bất quá một cái lão giả ở thần thú còn chưa có tới gần thời điểm liền xuất hiện .
"Ai vậy ?"
"Nhà của ta ." Công Tử Uyên nói, "Đến, chúng ta tiếp tục ăn."
Tư Mã U Nguyệt nhìn nhìn bên kia chiến đấu, công tử gia thị vệ quả thật không sai, cùng thần thú chiến đấu cũng không có lạc hạ phong, thế này mới chuẩn bị tiếp tục ăn. Nhưng là nàng không giáp mấy chiếc đũa đâu, lại ngừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư - Phiến Cốt Mộc
General FictionBạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư Tác giả: Phiến Cốt Mộc Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, xuyên không, sủng, 1v1, HE Trạng thái: Đã hoàn thành Độ dài: 2304 chương chính văn + 15 chương phiên ngoại Văn án: Nàng là tướng quân phủ ngũ tiểu thư, cũng...