Phần 17

6.1K 34 5
                                    

Chương 801: Sau lưng người

Những người đó toàn thân đều khóa lại hắc y bên trong, chỉ lộ ra hai con mắt. Mỗi một cá nhân ánh mắt đều lộ ra một cỗ tàn nhẫn kính nhi, trên người tản ra âm lãnh hơi thở.

"Xem ra lần này kế hoạch thất bại ." Cầm đầu người nọ khóe mắt một đạo thật dài vết sẹo, thoạt nhìn tuy rằng chỉ có thể nhìn đến một điểm, lại vẫn như cũ làm cho người ta cảm giác dữ tợn.

"Không nghĩ tới những người đó còn có thể theo cái kia địa phương trốn tới." Mặt sau có người nói.

"Những người đó là thiên phủ học viện , chỉ sợ chỗ này không thể lại để lại."

"Không có hoàn thành chủ tử giao đãi nhiệm vụ, chỉ sợ lần này trở về..."

Nói đến này, những người này trên người đều tản mát ra nồng đậm ý sợ hãi cùng phẫn nộ.

"Trước hạ đi xem, nơi này đã không bảo đảm , ít nhất muốn đem vài thứ kia bảo trụ. Chỉ có thể đưa bọn họ mang về này địa phương đi dưỡng ."

Bọn họ đi địa hạ lăng mộ, trở ra lại cũng không có nhìn thấy bản thân muốn gặp đến gì đó.

"Khí linh đâu?" Mọi người kinh hãi.

Cầm đầu người nọ xuất ra một cái tiếu tử thổi hai hạ, vẫn như cũ không có bất kỳ động tĩnh gì.

"Này khí linh không thấy ? Chẳng lẽ bị vừa rồi những người đó đều giết chết ?"

"Làm sao có thể. Nhiều như vậy khí linh, bọn họ bên trong cũng không vài cái lôi thuộc tính linh sư. Có thể từ dưới trên mặt đến đã là rất khó sự tình , làm sao có thể đem sở hữu khí linh đều cấp giết." Lập tức có người phản bác nói.

"Quả thật không có." Cầm đầu người nọ nắm bắt kia tiếu tử, nếu không là linh khí lời nói, chỉ sợ đã bị hắn cấp bóp nát.

"Nhiều như vậy khí linh, thật sự tất cả đều bị giết? Kia làm sao có thể? !"

"Nơi này có dị hỏa hương vị."

"Dị hỏa... Dị hỏa cùng lôi điện là khí linh thiên địch, khó trách..."

"Lần này trở về..." Có người sắc mặt nháy mắt trở nên trắng bệch, cả người đều sững sờ ở tại chỗ.

"Ong ong ông..."

Lúc này theo bên trong truyền đến rất nhỏ tiếng vang, tiếp theo kia thanh âm càng lúc càng lớn, cách cái động khẩu đã không xa .

"Đây là cái gì thanh âm?"

"Sát, là ảo ảnh trùng! Đi mau!"

Đoàn người chạy nhanh ngưng ra phòng hộ tầng, sau đó hướng mặt trên bay đi, nhưng là có một người lại ở tại chỗ không hề động.

"Ngươi chính ở chỗ này làm cái gì? Đi mau! Ngươi chẳng lẽ tưởng bị ảo ảnh trùng giết sao?"

Ai biết người nọ lại vạch trên mặt khăn che mặt, hướng bọn họ nở nụ cười, nói: "Các ngươi đi thôi. Ta không đi ."

"Ngươi ở phạm cái gì hỗn?"

"Nhiệm vụ lần này thất bại , trở về tất nhiên sẽ bị ném tới đó đi . Cùng với ở nơi nào cửu tử nhất sinh, không bằng ở trong này đã xong bản thân. Dù sao bị ảo ảnh trùng cắn, tử thời điểm cũng không có thống khổ." Người nọ nói xong, xoay người liền hướng lăng mộ bên trong chạy tới.

Bạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư - Phiến Cốt MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ