Phần 42

5.9K 36 0
                                    

Chương 2056: Cao điệu

Trong tay thất thải thủy hộc không có, thủ đoạn truyền đến đau đớn làm cho hắn rất là tức giận.

"Ngươi cái dân đen, ngươi có biết ta là ai sao? Ta nhưng là từ tôn giả thủ hạ luyện đan sư hoa khải, ngươi dám thương ta, ngươi có phải không phải tưởng bị bắt lại? !"

"Từ tôn giả thủ hạ luyện đan sư? Ngươi đừng nói giỡn nàng thủ hạ làm sao có thể có ngươi người như vậy!" Tư Mã U Nguyệt lắc đầu, không tin lời nói của hắn.

"Ngươi một cái dân đen, làm sao có thể biết từ tôn giả sự tình? Ngươi nếu không muốn bị bắt lại, liền ngoan ngoãn cho ta đem thất thải thủy hộc giao ra đây, sau đó quỳ trên mặt đất cho ta đụng ba cái vang đầu, bảo ta một tiếng gia gia, ta liền tha ngươi." Hoa khải nâng lên cằm, một bộ bố thí hào phóng bộ dáng.

"Ta muốn là không đâu?" Tư Mã U Nguyệt cười lạnh.

"Vậy chỉ có thể lấy coi rẻ từ tôn giả đắc tội danh đem bọn ngươi bắt lại ! Đến lúc đó các ngươi sẽ biến thành nô lệ, vĩnh viễn không được thiên nhật!" Hoa khải uy hiếp nàng.

Một bên nhân viên cửa hàng hảo tâm nhắc nhở nàng: "Hoa đại sư quả thật là từ tôn giả luyện đan sư, nếu không ngươi đã đem này thất thải thủy hộc tặng cho hắn đi?"

"Hừ!" Hoa khải nâng lên cao ngạo cằm, tựa đầu xoay hướng một bên, chờ đợi nàng đem thất thải thủy hộc cấp bản thân sau đó quỳ xuống nói khiểm. Nhưng là đợi một lát cũng không gặp nàng có động tĩnh gì, quay đầu lại vừa thấy, nàng căn bản không có xin lỗi ý tứ, đang ở đem trong khay dược liệu lấy ra, phóng tới quầy thượng, làm cho người ta cho nàng tính tiền!

Cái này đều có thể nhịn lại còn gì không thể nhịn, hắn thật sự nổi giận, đi đến cửa thang lầu hô dưới lầu thị vệ đi lên, muốn đem các nàng bắt lại. Đồng thời uy hiếp nói: "Ta nói cho ngươi, ta không đồng ý, bọn họ cũng không dám đem dược liệu bán cho ngươi!"

Nhân viên cửa hàng cầm này đó dược liệu, quả thật không có tính tiền ý tứ.

"Ngươi dựa vào cái gì?" Tư Mã U Nguyệt mặt trầm xuống, gặp được như vậy một người, cái gì tâm tình đều không có.

"Chỉ bằng của ta thân phận cùng ngươi dân đen thân phận! Đến nơi này đến, ngươi nên có giác ngộ, dân đen là không có tư cách !" Hoa khải vừa lòng xem nàng thay đổi sắc mặt, "Những người này coi rẻ từ tôn giả, nói năng lỗ mãng, đưa bọn họ bắt lại!"

Vừa mới đi lên thị vệ vừa nghe những người này coi rẻ từ tôn giả, cái gì cũng chưa hỏi, đi lên liền tới bắt nhân.

Vu Lăng Vũ sao có thể làm cho người ta đụng đến Tư Mã U Nguyệt, bọn họ vừa động hắn liền động . Những người đó còn chưa có tới gần nàng, liền toàn bộ ngã trên mặt đất.

Mọi người trợn tròn mắt, bọn họ căn bản không thấy rõ hắn là thế nào động , chỉ cảm thấy hắn ở tại chỗ tiêu thất một lát, thế nào nhân liền đều ngã xuống?

Nhân viên cửa hàng thấy đến một màn như vậy, giật giật môi, chỉ cảm thấy yết hầu bị cái gì tạp ở, nói cái gì cũng nói không nên lời.

Bạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư - Phiến Cốt MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ