C28.2: Bed Scene 3

8.9K 178 7
                                    

[A/N: Eto naaaaa! Eto naaaaa! Eto na yung request niyong bed scene. :) Alam kong namiss niyo to! Kaya wala nang patumpik-tumpik pa!

Basa na! Karakaraka! :D

☑ READ

☑ COMMENT

☑ VOTE

☑ LOVE

xoxo, LoveAnarchist ©]

------------------------------

Chapter 28.2:
Bed Scene 3

[Carly's POV]

"Can we dance?" Tanong sa akin ni Amber ng matapos kaming kumain. Napakasweet niya ngayon.

"Sure. Pero wala naman tugtog?" Sagot ko.

"Hmm.. Let's just hear our heart beats.. Then let's dance to it's rhytmn.." She offered her hand to me and I stood up to get it. Tapos ay inilagay niya ang dalawang kamay ko sa leeg niya. Then her hands are on my waist, making us closer.

We danced slowly, to the beat of our hearts. This is so romantic. Parang gusto kong himatayin sa kilig. Amber Chen.. Known as the playgirl, yet changed for me.. Cause she's mine. And I am hers..

Tapos ay tinignan ko ang mga labi niya.. Ang mapupula niyang labi na parang minamagnet akong halikan siya. And we kissed.. She tastes like wine. Then I wonder what my lips' taste.. Wait! Kailangan ko munang magtoothbrush!

Kumalas ako sa pagkakahalik sa kanya.

"Why?" Tanong niya.

"Uhm.." I murmured. "Babe.. Can we shower muna?"

Natawa naman siya. "So you wanna shower with me? Okay then.. Ipapaligpit ko muna tong pinagkainan natin. I'll order grapes for the wine." Sabi niya, her voice teasing.

Tumango na lang ako. Oh gosh Amber! Kung alam mo lang kung gaano kahirap pigilin.

I went to the room para kumalma naman ako ng konti. I need a shower.. Tama! Shower! But she'll shower with me! Halos maghyper ventilate ako.

"Okay Scarlet.. Inhale.. Exhale.." I said to my self.

Teka nga! Bakit ba ako kinakabahan? Kailangan ko nga palang magtoothbrush! Tama!

I went to the closet to get my toiletries kit. Tapos ay pumasok na ako sa cr para magtoothbrush, twice.

Lumabas na rin ako agad ng cr pagkatapos ko magbrush. Hahanap pa pala ako ng pantulog. Habang tinitignan ko ang mga gamit ko, nakalimutan kong nasa traveling suitcase ko pala ang iba ko pang pantulog. Then I saw the pink duffel bag na nasa loob ng suitcase ko. I remember this! This is the gift I received from Nami nung 18th birthday ko. Binuksan ko ito. Then I remembered kung ano ang laman nito..

A very sexy lingerie set.. May hot pink bra na may katernong hot pink thong or t-back.. Tapos may corset-like hot pink tube with laces, may net-like pantyhose or whatever it is called na may playboy design sa gilid. And to top it all off, may kasama pang bunny ears headband. I tried imagining na suot ko ito, mukha akong stripper sa club! No! Naalala ko rin na may note na kasama ang gift na to.

Carly,

         Make your night exciting by wearing this. A lil role playing is good once in a while. Amber will like this.

         Happy birthday!

P.S.: Wear this with heels.

                                                                                                                 Nami ;)

Playgirl's Bunny (KryBer, GxG) [Book 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon