MEMORIES OF BEING A GANGSTER

24 7 0
                                    

Chapter 19: I don't like her

"So is this the girl your talking about?" Seryosong tanong ng kanyang daddy.

Grabe kang seryoso nila hindi tulad ni Bricks na medyo makulit. Saan kaya siya nagmana?

Yumuko ako at binati sila at nagpakilala narin. "Good evening Mr. And Ms. Hyung, my name is Crystal Hyun Siline."

Nagtaka naman ako ng makita ang gulat na ekpresyon sa mukha nila pero nawala agad ito at napalitan ng poot at galit.

Napaisip naman ako kung may nagawa ba akong mali o nasabing mali, pero wala.

"Let's go to the dining room and have a wonderful dinner." Sabi ng ms. Hyung at naglakad na sila papunta sa dining room.

Habang naglalakad ay hindi ko maiwasang manginig sa kaba.

Ng makarating ay umupo agad kami sa dining table.

Tahimik. Ito lang ang masasabi ko, walang nagsasalita ang maririnig mo lang ay ang pagkalansing ng kutsara at tinidor.

Kanina ko pa napapansin na tingin ng tingin sa akin ang mommy ni Bricks. Nahihirapan tuloy akong lunukin ang pagkain.

"Don't stare at her too much darling. She feels uneasy." Nagulat ako sa biglaang pagsalita ng daddy ni Bricks. Mabuti nalang at hindi ako tulad ng iba na sumisigaw pagnagugulat.

"I'm sorry, it's just that I can't believe my son would like a girl like you. As far as I remember he said he likes girls with sexy body and a wild one." Malapit na akong mabilaukan sa sinabi ni ms. Hyung.

Grabe wild talaga. Iniimagine ko palang ang magiging girlfriend ni Bricks nagsesesxy dance sa harap niya. Yuck!

"That was before mom, pero ngayon iba na dahil sa kaniya nagbago ako, hindi na ako yung dati na mahilig sa away, matigas ang ulo at playboy. Napakasaya ko dahil nakilala ko siya and I will always love her kahit na ayaw niyo." Pagkatapos ng malaspeech ni Bricks ay nagulat ako ng halikan niya ang likod ng palad ko.

Siguro kung ako ang mommy ni Bricks baka naniwala na ako sa sinabi niya, Padang to too kasi eh, pero syempre wag magpadala dahil acting kang ang lahat hindi totoo.

"But I still don't get it. Why would you choose her, I mean ss a lot of fishes in the sea. What about Sheena, don't you like her? She's kind, beautiful and sweet." Pangungumbinsi ng mommy ni Bricks.

So simasabi niya na hindi ako mabait, hindi ako sweet at lalo ng hindi ako maganda? Ang sakit nun ah!

Kanina ko napapansin na hindi nagsasalita ang daddy ni Bricks kumakain ang ito. Enjoy na enjoy ata sa kinakain eh.

"Oh come in mom! You know Sheena she's sometimes a bitch." Okay, mas masakit pala magsalita itong mokong na ito. Pasalamat siya wala dito si Sheena.

Kung makapagsalita kala mo naman kung sinong perfect. Sarap niyang barahin ngunit hindi pwede kundi mission failed kami, sayang ang ang pinaghirapan namin para kang mapaniwala sila.

"Not sometimes but always a bitch." Akala ko so Bricks young nqgsalita pero isang lalake na medyo kamukha ni Bricks. Siguro kuya niya.

"Drake, your in front of the food have some respect." Sabi ng daddy nila sa Kay Drake DAW.

Okay..... Hindi ko sila gets, kanina na so Bricks ang nagsabi na medyo bitchy si Sheena hindi siya pinagalitan samantalang itong si Drake pinagalitan.

"What took you so long?" Tanong ng kanilang daddy.

"Oh, am I late? Sorry to keep you all waiting I have some business to finish, but don't worry I'm already here." Natatawa nitong sabi saka umupo one seat apart from me.

MEMORIES OF BEING A GANSTER [COMPLETED] (UNDER MAJOR EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon